เสือตอ | Posted : 16 / 11 / 2009, 13:10:59 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 4
อิอิ ผมก็เคยสงสัยเหมือนกัน
ปรับน้ำมันเดินเบาปกติสุดๆๆแล้ว ถอยสกรูปรับจนหลุดแล้ว ยังได้ 1000 อิอิ หรือว่าเป็นเพราะขยายรูนมนู๋หรือเปล่าก็ไม่รู้
ก็เลยปล่อยไว้อย่างนั้น ปรับสกรูรอบแอร์ให้ได้เท่าน้ำมันเลยคือ 1000
ทีนี้มาเป็นแก๊สมั่งรอบเดินเบาได้ 1000 แต่รอบแอร์ได้ 700 เครื่องสั่นนิดหน่อยเมื่อจอดอยู่ก๊ะที่หรือติดไฟแดง
แต่ยังไงก็ไม่ดับ เอิ๊กๆๆ วิ่งแรงแซงกระฉูด แต่ถ้าปรับให้รอบแอร์แก๊สขึ้นมาเท่ากันที่ 1000 พอเปลี่ยนไปเป็นน้ำมัน
รอบแอร์จะขึ้นไปที่ประมาณ 1200-1300 เลยนั่น
สุดท้ายต้องยอมปรับรอบแอร์แก๊สลงมา 700-800 พอเป็นน้ำมันก็ 1200 ประมาณนี้พอแล้วเฉลี่ยๆๆกัน เพราะวิ่งเร็วๆ
มากกว่าจอด อิอิ
แต่กถ้าหากปรับเฉลี่ยให้แก๊สและน้ำมันที่รอบแอร์ 1000 ก็พอได้
เริ่มจากปรับลดไฟให้รอบลงมาประมาณ 900-1000 เนื่องจากสกรูรอบเดินเบาสุดแล้ว ต้องลดไฟช่วย
จากนั้นตั้งรอบเดินเบาแอร์ที่ 1000 อิอิ
เปลี่ยนมาเป็นแก๊ส ปรับรอบเดินเบาที่หม้อต้มให้ได้ 1000 ทีนี้รอบแอร์แก๊สก็จะมา 900-1000 แล้ว
แต่หลังจากทดลองขับอยู่พักใหญ่ พบว่ามันอืดเป็นเต่าอ้วนพันปีเลย แซงทีมีลุ้นเรียกรอบก็ไม่ค่อยจะมา
อิอิ กินแก๊สเพิ่มขึ้น ก็เลยปรับไว้อย่างเก่า ยังไงก็เถอะเอาแรงไว้ก่อน
ลองค้นหาด้วยตัวเองดูครับหนุกดีมีประโยชน์
|
|
| |
Board : vision12 | |