จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 14 ผมว่าจริงๆ บริษัทน่าจะเคลมให้ไปเลย ดีกว่าให้ลูกค้ามาบอกเล่ากันปากต่อปาก ผมว่าอย่างนี้เสียหายมากกว่าอีก ยอดหายลูกค้าใหม่ไม่มอง... เท่าที่ดูน่าจะเป็นยางเก๋งนะครับ อย่างว่าล่ะครับ ถ้าปกติเป็น 1 ใน 10000 เส้นนี่ถือว่าผู้ใช้โชคร้ายครับ ถึงแม้ว่าปัญหาจะเกิดจากการผลิต แต่ต้องถาม QC ว่าปล่อยให้หลุดออกมาได้อย่างไร.. แต่ปัญหาที่หนักสุดไม่ใช่การผลิต หรือว่าตัวสินค้า หรือแม้แต่ QC แต่เป็นปัญหาจากการทำงานของบริษัทมากกว่า...
แต่ที่แน่ๆ ใช้อยู่เหมือนกัน BIGHORN ล่าสุดเพิ่งเอาแก้มยางไปเบียดเสาในลานจอดรถมา เหอๆ จารอดไหมเนี่ย... (มองกระจกข้าง..ตัวรถห่างแต่ยางไม่พ้นกรึดดด)
|
|