-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 มือใหม่
 Posted : 26 / 1 / 2010, 10:20:45
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

เทรินเพลากับไม่เทรินเพลา
ผมอยากรู้ว่าข้อแตกต่างเป็นไงครับ ขับสบายไหม
ค่าใช้จ่ายเป็นไง ความสวยงาม ข้อดีข้อเสีย
อยากได้หลายๆความคิดครับ บางครั้งเห็นรถเทรินเพลาแล้วก็ชอบ
แต่ก็กลัวปัญหาคามมาเช่น ตำรวจกวน การสึกหรอ สมรรถนะการขับขี่
ตอนนี้ตัดสินใจไม่ถูกขาดประสบการณ์ และเงินทั้งนั้น อยากทำแต่ก็ไม่อยาก
เสียใจภายหลังช่วยให้ข้อคิด และคำแนะนำหน่อยครับเป็นพระคูณอย่าสูง
(ของคุณแหลมนี่ OK มากๆๆๆใช่ไหมครับ) ตอบกลางๆก็ได้ตรับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 203.155.28.2  

   ziko
 Posted : 26 / 1 / 2010, 11:09:00
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
ผมซื้อรถเดิมๆมา ขับไม่มันส์ อู้ลม ไปเทินเพลามา 2 คันแล้ว ขับดีกว่าเดิมๆมาก ตำรวจ ไม่เห็นว่าอะไรเลย หากเราต่อภาษี อิอิ ผมเทินเพลาแบบประหยัดนะ คือใช้แหนบเดิม เสริมแหน add 4 แผ่น เปลี่ยนบู้ท ยูรีเทนทุกตัว เปลี่ยนโตงเตงเป็น 3 เหลี่ยม น่าจะ 3 นิ้ว โช๊คควรเป็นโช๊คกระบอกใหญ่ ของญุ่ปุ่นก้อได้ไม่แพง ค่าใช้จ่ายประมาณ 10000 +- ผมใช้กะทะเดิม เปลี่ยนยางเดิมเป็น 235/75/15 A/T เส้นละ 2 พันกว่าบาท วิ่งทางดำ เครื่อง เกียร์ เดิมๆ วิ่ง 110 สบายๆ ติด lpg เฉลี่ย 1 บาท/กม ลองดูครับ หรือโทรมาคุยก้อได้ 0850705405 แต่หากเป็นผมน่ะแนะนำ เทินเพลาขับดีกว่า เดิมๆ ครับ และประหยัดกว่าใช้แหนบยก

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 172.21.14.46  
กลับขึ้นด้านบน

  ตาตือ
 Posted : 27 / 1 / 2010, 10:01:25
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ของผม ปี04 ใช้แหนบเดิน ดัดและเสริม โช๊คเดิม ใส่ยาง 235/75/15 แม็กหน้ากว้าง 8.5 นิ้ว -8 ก็ดีครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 222.123.48.218  
กลับขึ้นด้านบน

   ซูเมืองดอกบัว
 Posted : 27 / 1 / 2010, 11:32:50
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
คลิ๊กที่ภาพ

รถผมก็แหนบเดิมครับ ยำผสม เทินเพลา ยาง 31 แหนบหน้าเสริมเข้าไปอีก 2 แผ่นจากเดิม หลังเพิ่มอีก 1 แผ่นครับ
ผลการใช้งานก็นิ่มอยู่ครับ ลุยก็ดี

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.19.66.8  
กลับขึ้นด้านบน

   เด็กหลังเขา
 Posted : 27 / 1 / 2010, 17:42:29
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
พี่เอสครับ ใช้เกียร์พัน ยาง 31 อยู่หรือเปล่า เทียบกับ เกียร์1300เดิมยาง235/75/15 ต่างกันเยอะป่ะครับพี่ ลังเลอยู่ ว่ายาง 30 หรือ 31 ดี

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.8.83.108  
กลับขึ้นด้านบน

   ตั้มเทพา
 Posted : 27 / 1 / 2010, 22:58:01
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
เคยขับเดิมๆ ใต้เพลาได้ 2 วันเอง เลยบอกไม่ได้ว่าแบบไหนดีก่ากัน อ่ะ ..... ผมก็เทรินเพลาแหนบเดิม เสริม ADD ครับ ขับสบาย ถ้ากลัวโครงเครง ก็หา โช๊ค หนึบๆ ซัก 1 ชุด ก็เรียบร้อยครับ .....

ส่วนเรื่อง ตำรวจ ขับมา 2-3 ปี ไม่เคยโดนเรียกเลยครับ โดนแต่ถามว่า มีใบขับขี่อ่ะป่าว ........

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.206.5  
กลับขึ้นด้านบน

   ซูเมืองดอกบัว
 Posted : 28 / 1 / 2010, 12:41:42
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
พี่เด็กหลังเขาครับ ใช่ครับเกียร์1000 ยาง 31 ครับพี่ เรื่องมันมีอยู่ว่าแต่ก่อนใช้ระบบมิกซ์ ปลายอืด แต่ตอนนี้เจาะคาร์บู รอบปลายเพิ่มขึ้นมา300-500 รอบเครื่องยนต์เลย ถือว่าสโลว์ 1000 ยาง 31 เจาะคาบูตอนนี้ การขับเป็นที่หน้าพอใจครับ ต่างกับตอนใช้มิกซ์คนละเรื่องเลยครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.19.66.218  
กลับขึ้นด้านบน

  ชายเนียน
 Posted : 28 / 1 / 2010, 12:48:42
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
ผมตอนนี้ยังใต้เพลาอยู่ครับ แหนบ 3นิ้ว ชุดกล่อง 5 นิ้ว......
งบประมาณสูงกว่าเทินเพลามากครับ....ถ้าเซ็ตเอาไปลุยเซ็ตยากกว่าเทินเพลาครับ.....

ขับทางดำสนุกครับไม่มีย้วย......ทางลุยผมว่าสู้เทินเพลาไม่ได้ครับ...ที่ไปด้วยกันตอนนี้เทินเพลา

กันหมดเแล้ว.......

ความเห็นส่วนตัวครับรอพี่ๆท่านอื่นครับ......

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.8.17.50  
กลับขึ้นด้านบน

  ขาจร
 Posted : 28 / 1 / 2010, 15:55:05
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
คลิ๊กที่ภาพ

เป็นคนที่ใช้รถใต้เพลามายาวนานมาก การที่เราจะทำรถให้สูงเพื่อที่จะใส่ยางใหญ่กว่าสแตนดาร์ด ในการยกใต้เพลาก็ต้องเริ่มจากการดัดแหนบ เสริมเพื่อไม่ไห้ทรุด ผลที่ตามมาคือแข็งกระด้าง แก้ใหม่อีกด้วยการเปลี่ยนแผ่นแหนบให้ยาวขึ้น เอาหละเริ่มกลับมานิ่มใหม่แต่ออกอาการย้วยๆ ก็เสริมเข้าไปอีกเพื่อให้ไม่ทรุด เอาหละพอรับได้ ก็ใช้ไปเรื่อย พอลองไปเที่ยวทำไมแหนบเรามันไม่ยุบ อ๋อแหนบยาวแต่โตงเตงสั้นแหนบยืดออกไม่ได้ เปลี่ยนโตงเตงให้ยาวขึ้น ผลดีขึ้นมาหน่อย ใช้ต่อไปเรื่อยๆ มีปัญหาต้องวางเครื่องเลือกตัวใหญ่แรงเยอะมา เล่นดีเซลเลยทอคล์เยอะดี ปรากฏว่ารอบเหลือขยับมาเป็นยาง 33 นิ้ว เลยต้องเทรินเพลาเพื่อใส่ยางให้ได้แมทกับเครื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสใช้ชุดMetalsream ของคุณแหลมแบบใต้เพลามาก่อนแล้ว จึงเลยถือโอกาสจับเทรินเพลาเสียเลย ตอนนี้จบหยุดอยู่แค่ตรงนี้แล้วครับ ในทางดำก็OK ในทางออฟโร้ด ดีกว่าเดิมมากๆครับ แหนบไม่ทรุดด้วยครับ..ที่เล่ามาเป็นเรื่องของตัวเองหมดเลยครับ ...สรุปการเทรินเพลาน่าจะสะดวกสุดในการยกรถเพื่อหนียาง ส่วนจะเลือกแบบไหนอยู่ที่ปัจจัยหลายอย่างที่สำคัญคือเงิน เพราะการทำทุกอย่างย่อมมีผลกระทบตามมาเป็นหาง ยิ่งถ้ายางใหญ่มากๆ เฟือง เกียร์สโลว สเปเซอร์ ล้อแมกซ์ ล้อผ่า จิปาถะ ลองถามใจตัวเองดูว่าพร้อมหรือยังครับ แล้วลองเลือกที่เราพอใจ จะได้มีความสุขครับ...

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.200.255.162  
กลับขึ้นด้านบน

  ขาจร
 Posted : 28 / 1 / 2010, 15:57:02
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
เด็กหหลังเขา ยาง 31 เกียร์ 650 มันมากๆๆๆๆๆ แต่กินโคตรๆๆๆๆๆ ถึงต้องเปลี่ยนเครื่องงัย.....

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.200.255.162  
กลับขึ้นด้านบน

   เด็กหลังเขา
 Posted : 28 / 1 / 2010, 16:58:04
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
สวัสดีครับพี่ขาจร สบายดีนะครับ แฮะๆ แต่ก่อนยาง 235/75/15 เกียร์ 1300 วิ่งปลายไม่ค่อยไหลแต่ประหยัดแก๊ส เปลี่ยนไปเป็นเกียร์ 1000 ดีขึ้น แต่ปลายที่ดีขึ้นก็มาพร้อมกับรอบที่สูงขึ้น ตอนนี้กิน 8 - 9 โลลิตรวิ่งในเมือง นอกเมือง ยังไงก็ไม่เกิน 9.5 โลต่อลิตรอ่ะครับ เลยจะขยับยางขึ้นไปอีกหน่อย 31 ก็กลัววิ่งได้ไม่เหมือนเดิม เดี๋ยวได้เสียตังค์อีก นี่แหละความอยากของคนเราไม่เคยพอ พูดถึงแหนบได้ไปใช้บริการศูนย์แหนบวงแหวนมาแล้วครับ นิ่มกว่าเดิมหน่อย แต่กลับมาจากเหนือเส้นทางทำลายช่วงล่างจริง กลับมานิ่มได้ที่เลยครับ อิอิ

พี่เอสขอบคุณครับพี่ แล้วรอบสูงสุดอยู่ที่เท่าไรครับพี่ตอนนี้ ความเร็วเฉลี่ยด้วยน้าอิอิ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.8.93.62  
กลับขึ้นด้านบน

   ซูเมืองดอกบัว
 Posted : 29 / 1 / 2010, 09:07:02
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
คลิ๊กที่ภาพ

รอบเครื่องสูงสุดที่เกียร์ 5 ยาง31 สโลว์ 1000 ขึ้นเนินได้ 3,300 รอบ ทางเรียบๆ 3,500-3,600 รอบเครื่องครับ เปิดแอร์ครับ
ไม่ได้ใส่เฮดเดอร์ สายหัวเทียนเดิม กรองเดิมครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.19.66.87  
กลับขึ้นด้านบน

  ขาจร
 Posted : 29 / 1 / 2010, 10:16:57
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 12
สบายดีครับ ดีใจด้วยครับที่ได้ผลตามมาเป็นที่น่าพอใจ...ส่วนเรืองเกียร์พี่ไม่แน่ใจนะ ยางที่ใส่อยู่ก็ประมาณ29นิ้วหน้ากว้างประมาณ 9 นิ้ว เกียร์ 1000 รอบเหลือหน่อย ถ้าเป็น 30 9.5 น่าจะดีขึ้นไม่อืด ส่วน 31 10.5 ถ้าเกียร์1000 น่าจะขาดสักหน่อยอาจจะอืดสักนิด ด้วยหน้ายางที่กว้างขึ้นด้วย ไม่ใช่เฉพาะเส้นรอบวงที่เพิ่มขึ้นนะ แต่ถ้าหันไปคบกับเกียร์650 จี๊ดแน่แต่ก็กินน้ำมันอีก อาจจะเหลือนิดหน่อย พี่ว่าอาการน่าจะประมาณเกียร์1000 ยาง 235 ที่ใส่อยู่นั่นแหละ ถ้าจะใส่ยางใหญ่ลองดูไปทางเฟืองบ้างก็ได้ ถ้าสโลว์เดิมอยู่อาจจะลองหาเฟืองมาเล่นก็ดีนะ ความเห็นส่วนตัวนะ....
เพิ่มเติมนิดนึงพอดีได้ข้อมูลจากท่านซูเมืองดอกบัว เกียร์5 ทางดำรอบไปได้น่าจะเกิน4000รอบนะมันนานมากแล้วเลยไม่แม่น...

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.200.255.162  
กลับขึ้นด้านบน

  เอกอุ
 Posted : 29 / 1 / 2010, 10:46:18
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 13
ขึ่นต้นเป็นเรื่องเทินเพลาหรือไม่เทิน เอาไปเอามาเป็นเรื่องเกียร์เรื่องเฟือง แต่ผมว่าเทินดีกว่านะครับหาแหนบ โช๊ค ดีๆสักชุด แต่เรื่องยางถ้าจบที่ 31 ผมเชียร์เฟืองนะมันกว่าแต่แพงหน่อยเพราะสักวันหนึ่งคุณจะเกิดกิเลศอยากโตเป็น 33 เฟืองก็ยังเอาอยู่ ทุกสิ่งทุกอยางมันอยู่ที่ความพอใจของเราว่าจะทำรถจบตรงไหน และสำคัญที่สุดคือ " เงิน"

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 203.156.39.9  
กลับขึ้นด้านบน

   เด็กหลังเขา
 Posted : 30 / 1 / 2010, 17:06:01
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 14
ขอบคุณ พี่เอส พี่ขาจร สำหรับข้อมูล กลับมาที่เรื่องเทรินไม่เทรินดีกว่าเนอะ ความเห็นผมถ้ายังเดิมๆแล้วเริ่มโต ให้เทรินเพลาเลยครับ ได้ความสูง 5 นิ้วเลยไม่ต้องเปลี่ยนแหนบทีเดียวจบ ถ้าคุณเริ่มแต่ง ยังไงก็ต้องเริ่มที่ยาง 235/75/15 เพราะลงตัวที่สุดแล้ว(สวยเก๋เท่ใช้งานได้จริง) แถมถ้าไม่อยากใส่ 235 ก็ไปได้ถึง ยาง 31 แต่ต้องเริ่มหาตัวช่วยแล้วเพราะรถเริ่มอืด รถผมไม่ได้เทรินเพราะตอนแรกติดไฟแนนท์(กลัวว่ามีปัญหาเวลาโอน)เลยใช้แหนบยก 5 นิ้วแทน 3 นิ้วผมว่ามันกั๊กๆอ่ะ แต่ถ้ายางเดิมก็โอเคสวยดี ขอให้มีความสุขในการขับซูครับ ขับรถไปใกล้ๆชาวต่างชาติเขาชอบถ่ายรูปรถด้วยนะอิอิ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.8.94.234  
กลับขึ้นด้านบน

  คมออฟโรด
 Posted : 30 / 1 / 2010, 22:03:08
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 15
คลิ๊กที่ภาพ

แรกๆผมว่าเปลี่ยนแหนบยกใต้เพลา 4.5 กับยาง 31 ก็พอ เอาไปเอามาก็มาจบที่เทริ์นเพลาจนได้
ตอนนี้อยากเปลี่ยนยางเป็น 33 อีก เริ่มไปเรื่อยแล้วเรา

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.50.250  
กลับขึ้นด้านบน

  คมออฟโรด
 Posted : 30 / 1 / 2010, 22:06:15
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 16
คลิ๊กที่ภาพ

เทริ์นเพลา

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.50.250  
กลับขึ้นด้านบน

   tawin
 Posted : 30 / 1 / 2010, 22:40:36
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 17
คุณ.. คมออฟโรด ชุดเทรินเพลาซื่อจากไหนมา โช๊คขนาดเท่าไรของเดิมตอนอยู่ไต้เพลาใช่เปล่า ครับ..
พอดีผมกำลังเตรียมอุปกรณ์ที่จะยก ตอนนี้มีชุดยกไต้เพลา4-5นี้วกับสโลว์1000...ขอคำแนะนำด้วย ต้องเพิ่มอะไรอีก
ผมกำลังหายาง 30-31 พอดี จะถอดก็บอกนะ... 0897091382..

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.180.41.5  
กลับขึ้นด้านบน

  คมออฟโรด
 Posted : 30 / 1 / 2010, 23:19:59
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 18
ชุดแหนบ 4.5 และโช้คเป็นของตอนอยู่ใต้เพลาครับ โช้คหน้ายืด 22 หลัง 24 ช่วงยุบ 18 ครับ
เทริ์นเพลาโดย ช่างอั๋นยุดยาครับ เรื่องยางผมว่าพี่ tawin เล่น 33 ไปเลยครับหาเฟือง 8.41 มาใส่
เลยครับทีเดียวจบ ถ้าเล่น 31 นานวันไปพี่คงอยากมาเล่น 33 เหมือนผมแน่เลย

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.50.250  
กลับขึ้นด้านบน

   tawin
 Posted : 31 / 1 / 2010, 00:22:41
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 19
ขอบใจ คุณคม ..รถผมทำสีปะผุ หน้าจะตรุษจีนจะเริ่มแต่งครับ ..ซื้อมาเดิมๆ สีขาว
ชุดยกเป็นเก่าพี่ที่อุดรเขาให้มา...แหนบยกครอเซอร์ห้านิ้ว โช๊คเวสโคต โตงเตงสามเหลี่ยมสี่นิ้ว..
ผมก็2ใจ งบก็น้อย บ้างทีอาจจะไม่เทริน ...ตอนนี้มีสโลว์ 1000 ..จะหายาง 31 ใช้ไปกอ่น ครับ..


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.180.41.5  
กลับขึ้นด้านบน

  จา
 Posted : 8 / 1 / 2012, 22:38:13
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 20
ของผมได้มาแบบใต้ sporty แหนบเดิมใต้เพลามา ด้านคนขับทรุด พี่บอกเอาไปทำแหนบก็ได้ แหนบหน้า sporty จะแบนๆ ไม่ค่อยโค้ง
พี่ก็บอกว่าใส่ add ก็ได้ ไอ่ผมก็อยากได้แหนบใหม่ ตอนแรกว่าว่าจะใต้เพลาก่อน มีตังค์เปลี่ยนยางค่อยเทินเพลา ถามใครๆก็บอกว่าเสีย
ตังค์ทำทีเดียวไปเลย ทำหลายครั้งเสียค่าของเสียค่าแรงหลายที สรุปของผมเลยกลายเป็นเปลี่ยนแหนบยก 3 นิ้ว แล้วเทินเพลา ซื้อของ
จากในเวปนี้แหละ แล้วเอาไปนั่งทำกันพี่ที่อู่ ไปเป็นลูกมือเค้า สนุกครับ ได้ออกแรง ได้ความรู้ ได้ประสบการณ์

สนนราคาที่จ่ายไปเป็นค่าของ (ราคาตามหน้าซื้อขายแหละครับ) ส่วนค่าแรงพี่เค้าคิดห้าพัน ของผมแพงเพราะเปลี่ยนแหนบกับโช๊คแหละ
ครับ ถ้าแหนบเดิมโช๊คเดิมแบบพี่ซูเมืองดอกบัว ค่าใช้จ่ายไม่เยอะเลย

ถ้าจะเทินแนะนำให้เทินแบบกลับแป้นสาแหรกไปเลย (ผมก็มือใหม่นะครับ แต่หาข้อมูลมาบ้างช่วงก่อนจะทำ) กลับแป้นสาแหรกมันดีกว่า
เพราะใต้เพลาจะโล่ง อ้อ ของผมเปลี่ยนแหนบ สาแหรกเดิมมันยาวไม่พอเลย เอาหลังมาใส่หน้า แล้วซื้อหลังใหม่ ตัวละประมาณ 70 บาท
ครับ ร้านอะไหล่มี

ส่วนตัวชอบเพราะทำแล้วจบไปเลย สูงแล้วมีตังค์ค่อยซื้อยาง ตอนนี้ขาลีบไปก่อน แต่แหนบสามมิตรมันเด้งดึ้งดั้งเลยนะครับ พี่บอกเข้าป่า
มันเด้งไป ส่วนผมเที่ยวชิวๆไม่โหดเลยรับได้ เห็นเค้าทำแหนบยาวกัน บางคนเล่นแหนบนอก แต่ผมมีงบเท่านี้ก็ทำเท่านี้ครับ

ส่วนชุดยกพี่แหลม เห็นแล้วอยากได้มากแต่งบไม่ถึง ราคาก็ตามเวป แต่ต้องเพิ่มโช๊ค เพิ่มต่าแรงติดตั้งนะครับ วันก่อนนู้นแวะไปเที่ยวหา
พี่แดง เค้าก็ติดชุดของพี่แหลมเหมือนกันครับ ค่าของตามเวปเลยเค้าคิดค่าแรงอย่างเดียว มีตังค์เล่นของแรงลองโทรไปถามดูละกัยครับ
ส่วนผมตังค์น้อย พอแล้วครับ

ส่วนปัญหาที่เจอหลังเทินเพลาคงเป็นเรื่อง เพลาดังครับ เพลาหน้ามันชันขึ้น ส่วนเพลาหลังผมมีอาการสั่นเวลาถอนคันเร่ง ก่อนเทินคุ้นๆว่า
ไม่เป็น เดี๋ยวว่าจะเปลี่ยนกากบาทยกชุด เพราะเป็นของเดิมๆติดมากับรถ อัดจารบีไม่ได้ เลยว่่าจะจัดการซะทีเดียวเลย ซื้อของในเวปเอา
แล้วนัวเอง เหนื่อยแต่มันส์ เปลี่ยนกากบาทแล้วค่อยดูอาการครับ

แฟนถามว่าทำไม่ทำบ่อยจัง ผมบอกว่ารถเก่่าแล้ว หลายมือด้วย อะไหล่ไหนหมดสภาพก็ค่อยๆทำไป อย่างที่พี่หลายๆคนบอกว่า อันไหน
พอทำเองได้ก็ลองทำเองดู ประหยัดลงเยอะครับ อันไหนทำไม่ได้ก็หาเวลาไปทำกับช่างที่อู่ ได้ความรู้ เผื่อพี่ช่างใจดีลดค่าแรงให้ด้วย ส่วน
แหล่งความรู้ผมก็มากมายครับ พี่แดง พี่เอ็ก พี่พีซี ผมเพิ่งใช้ซูมาได้ไม่ถึงปี มีอะไรก็ต้องถามพี่ๆเค้า ในนี้อบอุ่นครับ แบ่งปันกันตลอดๆ
สุขใจเมื่อใช้ซูครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 202.44.135.34  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th