เด็กหลังเขา | Posted : 9 / 2 / 2010, 14:29:47 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 7 พี่บอมตามข้างบนเลยเครื่องยังไม่ร้อน ตามความเห็นผมนะ ขับเองจูนเอง ปกติถ้าอยากให้เครื่องเย็นสตาทแก๊สไม่ดับต้องจูนรอบเดินเบาให้บางลงมาหน่อย แต่พอเครื่องร้อนแล้วจะกลายเป็นแก๊สบางครับ ซึ่งปกติเวลาจูนเขาจะจูนตอนเครื่องร้อนแล้ว ซึ่งเวลาเครื่องเย็นจะออกหนาทำให้เครื่องดับได้ ลองดูโดยถ้าสตาทแก๊สตอนเครื่องเย็นแล้วสับสวิชมาตรงกลาง(ตัดแก๊สตัดน้ำมัน)เครื่องจะทำงานได้อีกประมาณ5-10วิถึงจะดับคือแก๊สหนา แต่พอเครื่องร้อนรอบนิ่งสับสวิชมาตรงกลางประมาณ 1 -2 วิก็ดับ ของผมเป็นแบบนี้ครับ ทั้งหมดอยู่ที่การปรับจูนครับอยากได้แบบไหน ผมเลือกเครื่องร้อนรอบนิ่ง เวลาสตาทตอนเครื่องเย็น สตาทเสร็จเหยียบคันเร่งซัก1500 รอบดึงโช๊คให้มันล๊อกรอบไว้ก็วิ่งหรือเดินเบาซัก 1 - 2 นาทีก็ไม่ดับแล้วครับ
|
|
| |
Board : vision12 | |