-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 ZukiBank ณ ลำน้ำเข็ก
 Posted : 22 / 3 / 2010, 11:22:30
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

อยากได้เกียร์ไปชนเครื่อง 2C
มีเ่ครื่อง 2C ธรรมดา ไม่มีเทอร์โบอยู่่ครับ อยากจับไปวางในแคริเบียน แต่ไม่มีเกียร์
เลยอยากปรึกษาพี่ๆดังนี้ครับ
1. ชนเกียร์1300 เดิมได้ไหมครับ คุ้มค่าแปลงหรือเปล่า?
2. ชนเกียร์อะไรดีครับ? ราคาเท่าไหร? ใครมีอยู่บ้า่ง?
3. เ่คยเห็นบ้างคนเคยประกาศขายเครื่อง 2C-T ที่พังแล้ว อยากถามว่า ถ้าซื้อเครื่องพัง
แล้วถอดเทอร์โบมาใ่ส่จะคุ้มค่ากว่าซื้อยกเ่ครื่องใหม่พร้อมเกียร์หรือเปล่าครับ?
ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.135.128  

  ขาจร
 Posted : 22 / 3 / 2010, 13:20:00
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
มีเครื่อง3CT พร้อมเกียร์ ทั้งAUTO และ MANUAL จะเอาแบบไหนโทรมาหาได้ครับ...
0863270841


 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.200.22.80  
กลับขึ้นด้านบน

  นายป้อ
 Posted : 22 / 3 / 2010, 15:39:13
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ของผมชนเกียร์ 1G ครับ ทำหัวหมูเอา เครื่องเดิมซูใส่โบอันตรายครับอาจพังเอาง่ายๆถ้าอัดยาวๆ หาเครื่องที่มีโบมาให้เลยดีกว่าครับ ถ้าเป็น 2C ธรรมดา หาชุดเทอร์โบมาใส่ได้ครับ ดีเซลเครื่องอึดกว่าเบนซินครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.190.12  
กลับขึ้นด้านบน

  ต้นสน
 Posted : 23 / 3 / 2010, 09:59:41
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
พี่ครับแล้วเฟื่องจะใสเบอร์อะไรครับ ของเดิมมันจะรับไว้หรือเปล่าครับเพลามันจะขาดหรือเปล่าครับสนใจเครื่องตัวนี้เหมือนกัน

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 203.156.38.100  
กลับขึ้นด้านบน

  นายป้อ
 Posted : 23 / 3 / 2010, 10:48:40
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
2CT + slow1300 + 11/43 = 33นิ้ว

เครื่องตัวนี้ถ้าจะวาง ต้องดูแลระบบหล่อเย็นให้ดีครับ พลาดเมื่อไรฟังอย่างเดียว เครื่องแรกผมเปลี่ยนฝาสูบมา 2 ฝาแล้วไม่หาย สุดท้ายต้องเปลี่ยนเครื่องเลยครับ
เครื่อง 2C ในบ้านเรามี 2 เวอร์ขั่นนะครับ
ตัวแรกท่อไอดีที่ต่อจากเทอร์โบเป็นท่อพลาสติก ใช้ turbo CT-20 ต้นมาเร็ว เสียงเทอร์โบหวีดหวิวดีครับ
ตัวหลังท่อไอดีเป็นเหล็ก ใช้ turbo CT-12 ตัวนี้บูสมาที่รอบสูงขึ้นกว่าตัวแรก นัยว่าป้องกันปัญหาเครื่องฮีตครับ ความร้อนที่เจอตัวแรกความร้อนเยอะกว่า แต่ตัวแรกแรงบิตที่รอบต่ำดีกว่าครับ

อยากรู้อะไรโทรมาคุยกันครับ 086-663-5788 นายป้อครับ


 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.228.66  
กลับขึ้นด้านบน

  ขาจร
 Posted : 23 / 3 / 2010, 15:50:09
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ถ้าขับปรู๊ดปร๊าดแบบเบนซิลก็พังครับ เพราะว่าเครื่องดีเซลทอล์คเยอะมาก และก็มาตั้งแต่รอยต่ำๆเลย ไม่ต้องเร่งไม่ต้องย้ำก็มาแล้ว คานเดิมเฟืองเดิม ยาง 33 นิ้วสบาย ออกตัวเบาๆหน่อย แล้วค่อยไล่ที่ความเร็วสูงหน่อย วิ่งกระจายครับ แต่ถ้ากดปู้ดตั้งแต่เกียร์1 ต้องมีบางอย่างเสียหายแน่นอน ถ้าไปเล่นชอบการขับแบบเดินจะเหมาะมาก ถ้าชอบบู๊ล้างพลาญแนะให้หาคานอื่นมาเปลี่ยน แล้วก็จะเปลี่ยนอย่างอื่นเพิ่มไปเรื่อยๆเรียกว่าบานครับ ....ถึงยกลงก็สอบถามได้ครับ ช่วยๆกันไปครับ...

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.200.144.137  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th