อ้วนกลม | Posted : 25 / 3 / 2010, 21:32:35 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 3 ไม่มีอะไรหรอกครับพี่กวาง คือตัววาล์วเรกกูเลเตอร์ของเครื่องหัวฉีดที่ใช้ๆ กันอยู่ ผมเห็นมันเสียกันบ่อยๆ ก็เลยคิดว่าถ้าเอาตัววาล์วเรกกูเลเตอร์แบบปรับได้ของ SARD มาใช้แทนน่าจะได้ ผมมีเหลืออยู่ตัวนึง ของใหม่แค่พันกว่าบาทเอง (ถ้าเป็นของซู ปาเข้าไปสี่พันกว่า) กะว่าจะลองดัดแปลงดู แล้วทีนี้ตัวปั๊มติ๊กในถังของผม ตอนนี้ใช้ของ Toyota AE อยู่ เป็นของเครื่อง 1600 แรงดันกับปริมาณน้ำมันน่าจะมากกว่าของเดิม 1300 เลยอยากได้ค่าแรงดันเดิมของเครื่อง 1300 มาเปรียบเทียบดู ผมกำลังจะติดเกจวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มเป็นของ RaceTech เพื่อเอาไว้เช็คแรงดันของปั๊มติ๊กเวลาทำงาน เพราะปั๊มติ๊กผมเสียบ่อย ปัจจุบันนี่ตัวที่ 4 แล้ว กลัวเครื่องดับกลางทาง โดนจนเข็ดแล้วครับ ถ้าทำได้สำเร็จจะมาบอกครับ วาล์วเรกกูเลเตอร์ของ SARD นี่ทนมาก เสียยากครับ ผมเปลี่ยนใส่รถเก๋งของเพื่อนๆ มาหลายคันแล้ว ใช้งานได้ดีครับ
ขอบคุณพี่โอแมนด้วยครับ
|
|
| |
Board : vision12 | |