pmbpr |
Posted :
11 / 5 / 2010, 11:42:03 | |
|
มีข้อความ
|
|
MOTOR EXPO เผยโฉมโลโก 2010 ชวนทุกฝ่ายร่วมพิชิตวิกฤตโลก
MOTOR EXPO เผยโฉมโลโก 2010 ชวนทุกฝ่ายร่วมพิชิตวิกฤตโลก ภายใต้แนวคิด “น้ำหนึ่งใจเดียว...สร้างสรรค์ยานยนต์รักโลก”
มือนาง ปิยะพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท พับลิค มีเดีย แอนด์ คอมมิวนิเคชันส์ จำกัด ผู้ออกแบบสัญลักษณ์งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” เปิดเผยว่า คำขวัญหรือแนวคิด และภาพสัญลักษณ์งาน “มหกรรมยานยนต์” ในแต่ละปี ล้วนสะท้อนความเคลื่อนไหวของวงการยานยนต์ ตลอดจนสภาพสังคมในปัจจุบัน รวมทั้งยังมีส่วนสำคัญในการปลูกจิตสำนึกที่ดีให้แก่ประเทศด้วย
สำหรับคำขวัญของงานปีนี้ คือ “น้ำหนึ่งใจเดียว... สร้างสรรค์ยานยนต์รักโลก” หรือ UNIFY…CREATE EARTH-LOVING VEHICLES เนื่องจากผู้จัดงานปรารถนาให้ทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ผู้ผลิตและผู้บริโภค ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมของโลกที่มีสาเหตุหลักจากมลพิษอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยหวังกระตุ้นให้เกิดการร่วมแรงร่วมใจแก้ไขวิกฤตดังกล่าว
ส่วนภาพสัญลักษณ์ของงานที่จะปรากฏควบคู่กับคำขวัญในทุกสื่อโฆษณาเป็นภาพรูปทรงกลมที่เปรียบเสมือนโลกที่มีผู้คนและยานยนต์ช่วยกันปกป้องห่อหุ้มไว้อย่างเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ด้วยมีจุดมุ่งหมายรักษาธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่ดีให้อยู่ควบคู่กับโลกใบนี้ตลอดไป
“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” จัดโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด จะเปิดให้มีการจองพื้นที่ในวันที่ 2-3 มิถุนายน ศกนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี
###
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: คุณธัชชนันท์ จันทุสาร บริษัท สื่อสากล จำกัด
โทร. 0-2641-8444 ต่อ 405 โทรสาร 0-2641-8480 อีเมล์ ices566@hotmail.com
ทีมประชาสัมพันธ์งานมหกรรมยานยนต์: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด
คุณพรรษชล พรหมภัทรพันธ์ , คุณวสันต์ เทพรังศิริกุล โทร. 08-3132-1117, 08-4071-5541,
0-2530-3218 # 13, 20 โทรสาร 0-2530-4542-3 อีเมล์: patsachon_p@pmb.co.th, vason_t@pmb.co.th
|
| |
|
Board : vision12
|
|
|