-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 ctk
 Posted : 11 / 5 / 2010, 21:09:44
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

ปรึกษาท่านกูปรีหน่อย
ไม่รู้พิมพ์ชื่อถูกรึเปล่า อ่านว่ากูปี หรือกูปรี หรือกูปรี้ โอ้ยมันยุ่งเนอะภาษาไทยเข้าเรื่องดีกว่า ด้วยรถเวลาออกตัวปล่อยครัชที่เกียร์หนึ่ง จะมีเสียงดังตึงแบบครัชจับแรงๆ ใช้ผ้าครัชอีคาร์ เป็นเกียร์หนึ่งเกียร์เดียว ถ้าปล่อยเนียนๆก็ดังน้อยหน่อย แต่น่าจะเปลืองครัช มั่นใจว่ากากะบาดทั้งหมดรวมทั้งเฟืองท้ายแน่นดี มันจับแบบเร็วเลย ทำยังไงให้มันค่อยๆจับ นี่มันจับแบบรถแข่งเลย หรือว่ามันเป็นธรรมชาติของครัชสาย รบกวนขอคำแนะนำหน่อย ไม่เข้าใจตรงนี้เลย อย่าบอกให้ผมต่อขาครัชนะเพราะครัชผมเบามากแล้ว หรือใครมีประสพการณ์แนะนำด้วยครับ ผู้ชายถามนี่จะตอบช้ามั๊ยเน้อ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.174.104.172  

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 11 / 5 / 2010, 22:38:50
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
พี่บอกมั่นใจ คือได้โยกดูหรืออย่างไรครับ

บางที ตอนโยกแน่น ถอดออกมาแล้วมันขัดก็มีนะคับกากบาทเนี่ย

รอพี่ๆท่านอื่นครับ หายเร็วๆก๊าบบ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.183.153  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 11 / 5 / 2010, 22:54:18
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
มั่นใจแล้วเหรอครับว่ากากบาทยังดีอยู่ ถ้าใช้วิธีโยก ตบตอนที่อยู่กับรถ ถ้ามันโยกได้ ลูกปืนกากบาทคงแตกไปแล้ว เป็นผมจะถอดออกมาโยกดูนะครับ ถ้ามันโยกขัดๆ แสดงว่าลูกปืนตาย ถ้าตบ โยกก็ไม่รู้ แล้วอาการที่บอกมันก็จะเป็นตอนออกตัว
แต่ถ้าเป็นอาการครัทช์ ที่เจอจากเพื่อน ที่ใช้ครัทช์อีคาร์ แล้วแปลง ทำหวีไม่ดีเล่ามา อาการ มันจะสั่นสะท้านตอนออกตัวนะครับ ส่วนถ้าครัทช์จะให้นิ่มในระดับปกติ ก็คงต้องดูที่สายครัทช์ แต่ครัทช์สายปกติ ถ้าปล่อยมันจะมีช่วงดีด ตอนปล่อยครัทช์ จะเล่นเลี้ยครัทช์แบบ ต่อตัวต่อขาครัทช์ อย่างที่ผมทำใส่ มันคงไม่เหมือนกัน ไม่ได้โปรโมทนะ อยู่ที่คนชอบครับ
แต่อาการที่เล่ามา ดูที่กากบาท ก่อนครับ จะได้ตัดปัญหาที่ละอย่าง
ลองดูความคิดเห็นท่านอื่นดูครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.12.61  
กลับขึ้นด้านบน

  ctk
 Posted : 12 / 5 / 2010, 08:19:03
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
มั่นใจกากะบาด เพราะเปลี่ยนยกชุด ครัชดีไม่สะท้าน สรุปตามผมฟังจากคุณกวางและคุณกรูปรีแล้วน่าจะเป็นช่วงดีดของครัชสาย ถามท่านกรูปรีอีกทีว่าถ้าใส่ตัวต่อครัชแล้วอาการดีดจะลดลงมั๊ย ถ้ามันอาการดีขึ้น ท่านคงต้องเดือดร้อนขายของให้ผมแล้ว บังเอิญผมไปสวนสยามบ่อยมากอาจต้องไปรบกวน ช่วยโชว์เบอร์โทรหน่อยจะโทรถามทาง ขอบคุณทั้งสองคนเลย

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.185.61  
กลับขึ้นด้านบน

   นายแว่น
 Posted : 12 / 5 / 2010, 12:53:00
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ผมคิดว่า ถึงจะใช้ ขาต่อคลัช มันก็ยังดีดเหมือนเดิมครับ
ทางแก้ คือ เปลี่ยนสาย คลัช ครับ...

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 116.68.150.129  
กลับขึ้นด้านบน

  ctk
 Posted : 13 / 5 / 2010, 21:44:49
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
เช็คตามคุณกวางและคุณกรูปรีว่าแล้ว ก็อยากรื้อลงมาดูอีกเหมือนกัน แต่ว่ามันผ่านสมรภูมิมาแค่ทริปเดียวเอง เลยลองรื้อสายครัชดูเพราะง่ายกว่าตามท่านกรูปรีว่า งงๆอยู่เห็นสายมันแดงๆ พวกเด็กๆมันต้มจารบีอยู่ผมเลยจุ่มไปทั้งเส้น อือหือ ดึงเข้าออกคล่องดีจัง ตอนประกอบลองจัดสายใหม่เอาโค้งสุดๆ ลองขับดูอาการดีกว่าเดิมยังกะคนละคัน ค่อยเหมือนรถหน่อย รึมันจะหายก็เพราะโค้งสายรึเปล่าอย่างไรก็ขอบคุณท่านทั้งสองรวมทั้งคุณแว่นด้วยครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.253.223  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 13 / 5 / 2010, 22:03:35
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
ยินดีด้วยครับ ที่อาการหายที่เคยเจอหนักสุด ก็เป็นของ เต่า ติด ล้อ ขออ้างหน่อยนะ เหยียบครัทช์ แข็งปลักเลย ผมดูแล้ว ถึงใส่ตัวต่อขาครัทช์ของผม ก็คงช่วยได้บ้าง ก็เลย ถอดสายครัทช์ออกมาล้างทำความสะอาด และหล่อลื่นสายหน่อย พอใส่ตัวต่อขาครัทช์ มันนิ่มขึ้นมาก จนเจ้าตัวรู้สึก เหยียบวืดเลย แต่อาการ ปล่อยแล้วดีดช่วงจังหวะปล่อย จะปล่อยเรียบขึ้น อาการดีดไม่มี ของผมลองได้ ไม่นิ่มไม่เอาเงิน ใส่มาหลายคันแล้ว ขึ้นอยู่กับความชอบ เพื่อนในกลุ่มผมบางคันก็ไม่ใส่ เพราะมันบอกชอบปล่อยโดดแต่รู้สึกว่าของแว่น ทำเองใช่ม่ะ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.21.209  
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 14 / 5 / 2010, 20:24:14
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
เคยเจอกับสายเทียมคับ ไม่รู้เอาของรถไรมาให้ด้วย น้าชายไปขาดมาแถว......ลืมแล้วง่ะ อาการคล้ายๆพี่ CTK ครับ กลับมากุงเต๊ปเปลี่ยนตรงรุ่น อาการหายคับ

แต่กระตุกช่วงปล่อย น่าจะปกติของครัชสายตามพี่ว่าครับ รถกระบะเป็นปั๊มไฮโดรลิค(ใช่มั้ยง่ะ)ก็นิ่มดีครับ

แต่เสียมาที เค้าถึงว่า บางอย่าง ซูเรา ดูแลรักษาง่ายมาก

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.34.63  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 17 / 5 / 2010, 09:20:38
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
คลิ๊กที่ภาพ

แบนี้ป่ะกวาง อันนี้ของพี่ตั๊ม ชายสามโรค ตอนแรกจะเปลี่ยนจะดูให้ บอกไม่ต้อง นั่งกินเยร์ดีกว่า แต่กินไปแกก็ถามเรื่องสายครัทช์ไป เลยขอดู พอเห็น จัดการเปลี่ยนเลย เปลี่ยนต้องนานก็เสร็จแล้ว มาเปลี่ยนเอาเกือบ 4 ทุ่ม

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.23.208  
กลับขึ้นด้านบน

  นายแว่น สีหมอก
 Posted : 17 / 5 / 2010, 21:36:30
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
อาการของผมที่เคยเป็น คือ ใช้ขาต่อแล้วก็ดีขึ้นมาก
แล้วจู่ๆ อยู่มาวันหนึ่งอาการคลัชแข็งก็ปรากฏขึ้น
เหยียบไปได้ซักพัก สายก็ขาด ดังโพล๊ะ
ตัวที่ยึดกับสายคลัช(ทางแป้นเหยียบ) ฉีกออกมาทันตาเห็น
เรียกชายก้อยมาช่วยดู และก็ถอดอกมาล้าง
พบว่า โคลนที่ผมไปลุยในเขาลวก เมื่อ 3-4 ปีก่อน
มันมาอัดเข้าเต็มเลยครับ แต่ยังไม่แสดงอาการ เพราะว่า สนิมยังไม่ขึ้น
สุดท้าย จึงมาเกิดการตัดขัดดเมื่อสนิมโตเต็มที่แล้ว...

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 183.89.238.52  
กลับขึ้นด้านบน

  ป๋อม ล่อง
 Posted : 18 / 5 / 2010, 09:36:35
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
ก้อมัวแต่ไปเล่นกันอ่ะนะ โคลนๆจับตัวกันจนฝืด

แกะตรงหัวสายคันเร่งแล้วเอาน้ำมันเครื่องใส่ถุงเล็กน้อย มัดด้วยหนังยางแล้วจับห้อยลง คราวนี้มันก้อจะช่วยได้


อะไรที่ผืด หลับตาแล้วนึกภาพตาม พอมีน้ำหล่อลื่นมันก้อจะไม่เกิดการเสียดสีกัน มันก้อจะไม่ติดขัดใช่มะครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.91.113.214  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 18 / 5 / 2010, 10:11:40
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
ว้าย........................ตาป๋อม เค้ารู้ว่าทำเหมือนกัน แต่ นี้สายครัทช์นะ ไม่ใช่สายคันเร่ง ตัวเองเขียนผิด

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.40.163  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th