จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 5 อืมมผมเคยเป็นนะครับ..ได้ความรู้จากที่นี่แหละ...
1.).ลองถามช่างที่เราไปปรับนะครับว่า เขารู้จักที่ปรับรอบมั้ย...(คนละจุดกับกับจานจ่ายนะครับ)..เพราะช่างที่ทำให้ผมเขาไม่รู้ที่ปรับไอเดิลสปีดของรถซูครับ เอ..เรียกถูกมั้ยเนี่ย..นั่นแหละ เขาเลยพยายามตั้งรอบโดยการปรับจานจ่านอย่างเดียว..
...
.อีกอย่างหัวฉีดรอบตอนเครื่องเย็นจะสูงกว่าปกติครับ สตาร์ทตอนเช้ารอบเครื่องผม1600 พอเราวิ่งหรือรอเครื่องร้อนมันจะมาที่800-900ครับ... .
.ผมหาลิงค์รูปไอเดิลสปีดไม่เจอยังไงรอพี่ๆครับ
ขับซู..มันบังคับให้เราทดลองด้วยตัวเอง...
|
|