จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 7
ขอมาแจม ด้วย นิดนึง ครับ
อยากจะ มาแชร์ บอกถึง ประสบการณ์
ของผม และ รถ เพราะ ตรงกับ คำถาม
เพราะ รถที่ผมทำ เป็น 4 link ก่อนอื่น ก็ ขอ บอกถึง spec รถ ก่อน ว่าทำอะไรไปบ้าง นะครับ
** เริ่มจาก
***ตัวรถ body และ คัซซี***
- suzuki คาริเบียน ใส่ Bigcab
- คัซซี เป็น tubeframe หมดทั้งคัน (คัซซี ติดรถ รื้อออกหมด)
***ช่วงล่าง***
- เป็น 4 link
- คาน 80 E-lock หน้า-หลัง
- เฟืองท้าย 8:39 (ก่อนนี้ เคยใช้ 7:37 เครื่องรอบเหลือเลย เปลี่ยน)
- โช๊ค หน้า ของ Racerunner coilover ช่วงชัก 16"
สปริง Eibach ตัวบน ยาว 14" 150 ปอนด์ , ตัวล่างยาว 16" 250 ปอนด์
- โช๊ค หลัง ของ Racerunner coilover ช่วงชัก 16"
สปริง Eibach ตัวบน ยาว 14" 125 ปอนด์ , ตัวล่างยาว 16" 200 ปอนด์
- คานหลัง ติดตั้ง anti rock bar (กันโคลง)
- หน้า ติดตั้ง Bump Stop ของ racerunner ช่วงชัก 4 "
- ระบบเลี้ยว Hydraulic ของ PSC
- ล้อ ของ Champion beadlock 16 X 10 "
- ยาง bogger 37" X 13" - 16 "
***เครื่องยนต์ และ เกียร์***
- G16 A
- เกียร์เมน คาริเบียน เดิม
- เกียร์ slow เปลี่ยนใส้ใน เป็น 6.5 รอบ Rock Crawler ของ Trail-gear
- ECU พ่วงด้วย กล่อง piggy back ของ e-manage กล่องฟ้า
***อุปกรณ์ เสริม***
- winch หน้า Warn 9.0 RC
- winch หลัง Warn 4.0 RT
คราวๆ ประมาณนี้ ครับ
|
|