จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 4 ดูจากยากน่าจะเบอร์ 35 นะครับ
เครื่องตัวนี้เอกลักษณ์ความเเรงเเละทอร์คมาที่รอบสูง 4500 รอบขึ้นไป
ตอนจังหวะรอบต่ำๆตั้งเเต่ออกตัวจะมาค่อนข้างช้า
ยิ่งถ้าอยู๋กับเกียร์ออโต้มันก็จะยิ่งช้าเข้าไปอีก
พอยิ่งอยู่กับยาง 35 ยิ่งช้าเข้าไปอีก
อีกจุดนึงที่ต้องระวังของเกียร์ออโต้ก็คือ
ในกรณีที่เราทดหนักๆ
ซึ่งผมมองว่ายังไงก็ต้องชนกับเกียร์ 650 ถึงจะวิ่งออก
เกียร์จะเปลี่ยนไป เปลี่ยนมาเองที่ความเร็ว 80-90
บางทีต้องขึ้น 110 ขึ้นตลอดไม่งั้น เกียร์มันรวน
ผมเชียร์ประมาณนี้เเล้วกันครับว่า
ถ้าหาเกียร์ธรรมดาของ Sr มาชนได้จะเเจ๋วมาก เเล้วมาชนกับเกียร์ 1000
อย่างที่ 2 ถ้าเป็นออโต้คงหนีไม่พ้นหาสโลว์ 650 มาชน ในป่าก็น่าจะผ่านได้
เเต่ถนนดำผมกลัวว่าจะมีช่วงรวนๆ คือเกียร์เปลี่ยนไป-มาเอง
อย่างที่ 3 ถ้าเจอการเปลี่ยนไป-มาของเกียร์ ให้หา สโลว์ 720 มาชน
เป็นสโลว์ทดแบบ 1-1 เกียร์จะหายรวนไปได้ ส่วนอดตราทดในป่าสำหรับ 720
น่าจะพอครับ
|
|