-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 นานา
 Posted : 8 / 7 / 2010, 14:03:01
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

สอบถามเกี่ยวกับคอเฮดเดอร์ครับ
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับคอเฮดเดอร์หน่อยครับ อยากทราบว่าคอเฮดเดอร์ของ 1300 กับ 1600 มันเหมือนกันหรือเปล่าครับ แล้วความยาวมันต่างกันไหมครับ พอดีผมเอาของ 1300 มาใส่กับเครื่อง 1600 แล้วส่วนปลายที่จะต่อไปหาหม้อพักมันติดกับตัวรถ คือมันโค้งลงมาน้อยไป ถ้าผมไปซื้อของ 1600 มาใส่มันจะพ้นไหมครับ กลัวซื้อมาแล้วมันเหมือนกันครับ ลืมบอกไปครับ เป็นคาริเบี้ยนวางเครื่องวิทาร่านะครับ ขอบคุณครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.205.14  

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 8 / 7 / 2010, 17:33:47
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
เครื่อง 1600 คาบูถูกต้องไหมครับ

เดิมเขาควายตัวนี้เป็นคอคู่ยาวลงมา ต้องโมนิดนึงถึงจะดี

ถ้าไม่โม ใช้คอ 1300 สมูทกว่าเเน่นอนครับ
ตั้งเเต่ตรงที่หลังจากคอสปริงเดินท่อเดี่ยวลงมาตามตัวรถเลยครับ

ว่าเเต่ว่า ท่านวางเครื่องสูงเกินไปรึเปล่าครับมันเลยติด
ลองดูครับ


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.135.74  
กลับขึ้นด้านบน

  นานา
 Posted : 8 / 7 / 2010, 18:17:31
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
เครื่องคาร์บูถูกต้องครับ หมายถึงว่าผมต้องกลับไปใช้เขาควายเดิมของเครื่อง 1300 ใช่ไหมครับ วางเครื่องโดยใช้แท่นเครื่องด้านคนนั่งเดิมครับ ผมว่ามันสูงไปนิด แล้วตัวเครื่องมันค่อนข้างเชิดขึ้น ก้านวัดระดับน้ำมันก็เพี้ยนหมดเลย อย่างนี้มันจะมีผลเสียกับการดูดน้ำมันเครื่องขึ้นไปหล่อเลี้ยงไหมครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.76.31  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 8 / 7 / 2010, 18:30:55
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
สถานการณ์ตอนนี้ใช้เขาควาย 1300 ดีกว่าครับ เเต่เก็บเขา 1600 ไว้ด้วยนะครับ
เก็บไว้จนไปสุดท่อคู่ที่รวมเป็น 1 เส้นเลยนะครับ เพราะในอนาคตถ้าจะเบ่งเครื่องตัวนี้ต้องใช้ครับ

ปกติวางเครื่องตัวนี้ฝั่งที่เอาไว้เดิมคือฝั่งคนขับครับ ลองดูครับ เเก้ไขใหม่ดีกว่าครับ
ง่ายๆเอาขึ้นพร้อมเกียร์เมน เอาจุดยึดเกียร์เมนที่เดิมครับ เเล้วค่อยหย่อนเครื่องต่ำๆ
ลองเช็คได้จากตอนใส่เพลาเกียร์เมนไปสโลว เอาให้สวยๆ ตรงๆก็ได้ตำเเหน่งเครื่องเเล้วครับ

เเจ่มๆ ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.135.74  
กลับขึ้นด้านบน

  นานา
 Posted : 10 / 7 / 2010, 13:39:44
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ถ้ากลับไปใช้เขาควายเดิมของ 1300 รอบมันจะมาไวเหมือนคอเฮดเดอร์ไหมครับ กลัวเปลี่ยนแล้วแรงตกนะครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.205.7  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 10 / 7 / 2010, 19:42:35
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ใช้ของ 1300 เกียร์ 5 เดินครับ
ใช้ของ 1600 ต้นมา เกียร์ 5 ร่วงครับ

ผมลองมาหมดเเล้วครับ พี่ลองเลือกใส่ไปได้เลยครับ ตาม ข้อดี ข้อเสียด้านบน

ในเคสที่ว่าพี่ใช้ท่อเดิมของคาริเบี้ยน นะครับ

ผมเคยทำเครื่องตัวเนี๊ย ถ้าทำท่อไม่จบ โดนเครื่อง 1300 เเซง
ขนาด 3 S Auto ยังโดนเครื่อง 1300 เเซงเลย ครับ

สุดท้ายถ้าให้ดี อย่าใส่ไส้ย้อนครับ

ปล.เครื่องตัวนี้ เเรงโคดเลยนะพี่ ผมจะบอกให้
ว่าเเต่ว่า พี่เอาไปใส่ยางเบอร์อะไร กับเกียร์ อะไร เฟืองอะไรครับ
เด๋วผมเเนะให้ เอาทีเดียว จบ จบ จบ



 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.74.199  
กลับขึ้นด้านบน

  นานา
 Posted : 11 / 7 / 2010, 08:46:19
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
พี่ปูครับ ผมชนเกียร์ 1300 สโล 1300 เฟืองท้าย 841 ยาง simex 33 ครับพี่ ขอบคุณมากๆสำหรับคำแนะนำครับพี่

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 119.31.14.78  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 11 / 7 / 2010, 08:52:21
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
เเหล่มครับ ตามนั้นได้เลย ถ้าไมล์ไม่ถึง 140 เเสดงว่าผิดปกตินะครับ

อย่าลืมเก็บท่อคู่ของมันไว้ด้วยละ

ติดเเก๊สด้วยหรือเปล่าครับ หรือน้ำมันเพียวๆ


ลองซัดน้ำมันเพียวๆไปก่อนนะครับ อย่าเพิ่งดมเเก๊ส

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.74.199  
กลับขึ้นด้านบน

  นานา
 Posted : 11 / 7 / 2010, 09:24:15
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
อีกนิดนะพี่ ตอนนี้ทั้งแก๊สและน้ำมันวิ่งเท่ากันเลยครับ เต็มที่ 100 หน้าไมล์
ถ้าผมจะใส่เขาควายเดิมบวกกับพักกลางใส้ตรงอีกใบ ผลออกมาจะเป็นยังไงครับ ตอนนี้ใช้ท่อโตสองนิ้วครับ

หรืออีกแบบนึง ใช้เขาควายเดิมบวกท่อสเตป1 ของพี่บวกกับพักกลางใส้ตรงอีกใบ ผลออกมาจะเป็นยังไงครับ
แบบไหนจะดีกว่ากันครับช่วยเปรียบเทียบให้หน่อยครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.20.176  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 11 / 7 / 2010, 20:53:45
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
- อีกนิดนะพี่ ตอนนี้ทั้งแก๊สและน้ำมันวิ่งเท่ากันเลยครับ เต็มที่ 100 หน้าไมล์
ถ้าผมจะใส่เขาควายเดิมบวกกับพักกลางใส้ตรงอีกใบ ผลออกมาจะเป็นยังไงครับ ตอนนี้ใช้ท่อโตสองนิ้วครับ

ถามอีกเยอะๆก็ได้ครับ เคสนี้เอาพักกลางไปวางไว้หน้าถังน้ำมันดีสุด
ได้อย่างเดียวคือผลประโยนช์เรื่องเสียงดุดัน เเต่รถไม่วิ่ง


- หรืออีกแบบนึง ใช้เขาควายเดิมบวกท่อสเตป1 ของพี่บวกกับพักกลางใส้ตรงอีกใบ ผลออกมาจะเป็นยังไงครับ
แบบไหนจะดีกว่ากันครับช่วยเปรียบเทียบให้หน่อยครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ

เอาพักกลางไปไว้หน้าถังน้ำมัน เอา Step 1 ยัดหน้าสุด 1 2 3 4 ดี 5 ไม่ไหล
ความต่อเนื่องของเกียร์ยังไม่มี เร่งเเซงดี ปรู๊ดปร๊าด




ถ้าจะเอาเกียร์ 5 ไหล ดีๆ ต้องได้พักหลังดีๆสักใบครับ

ถ้าจะเอาต้นจัด กับความต่อเนื่องของทุกเกียร์ ต้องมีท่อสูตรอีกสักใบครับ

เครื่อง 1600 เปลี่ยนใช้ เส้น 1.5 นิ้วพอครับ ไม่งั้นเเรงม้าหายครับ เนื่องจากโล่งไปครับ

ดูเรื่องมิ๊กเซอร์ด้วยครับพี ว่ามันบังอากาศเยอะเกินไปมั้ย



 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.149.73  
กลับขึ้นด้านบน

  นานา
 Posted : 12 / 7 / 2010, 10:12:45
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
อีกสักครั้งครับ คือว่างบน้อยนะครับ ถ้าใช้เขาควายเดิมบวกกับพักกลางใส้ตรงวางหน้าถังน้ำมันบวกกับพักปลายใส้ตรงอีกใบ เดินท่อใหม่เป็น 1.5 นิ้ว จะดีไหมครับ (พักกลางกับปลายมีอยู่แล้ว) อนาคตค่อยเพิ่มท่อดูด step 1 ของพี่ครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.205.8  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 12 / 7 / 2010, 18:15:10
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
กูรูด้านท่อไอเสียมาเองเลย ได้ความรู้ด้วยคน

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.48.55  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 12 / 7 / 2010, 19:28:28
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 12
เดินท่อ 1.5 เเล้วเอาพักปลายไส้ตรงไปไว้หน้าถังน้ำมัน

ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในออฟชั่นนี้ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.149.73  
กลับขึ้นด้านบน

   POTE KCB
 Posted : 12 / 7 / 2010, 20:38:32
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 13
ท่อพักไส้ตรงหน้าตาหรือลักษระเป็นยังไงครับ สนใจทำบ้างครับ พี่Ozzyzz1300cc

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.174.19.154  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 13 / 7 / 2010, 07:44:56
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 14
สังเกตง่ายๆ มองเข้าไปในรูเเล้วจะเห็นทะลุไปอีกฝั่งนึงเลยครับ

เอาไฟฉายส่องเอาก็ได้

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.146.155  
กลับขึ้นด้านบน

  นานา
 Posted : 13 / 7 / 2010, 17:29:23
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 15
แล้วพักปลายที่ใส้เป็นเกลียวที่เหมือนของพวกรถซิ่งละครับ วางไว้หน้าถังน้ำมันใบเดียวได้ไหมครับ (แบบที่เป็นเลสครับ) แล้วมันจะมีผลยังไงครับ
ถ้าใส่พักกลางใส้ตรงบวกกับพักปลายแบบรถซิ่งวางไว้ข้างถังน้ำมัน มันไม่ดีเหรอครับ (ถ้าวางพักปลายแบบรถซิ่งหน้าถังมันต่อออกมาข้างหลังไม่ได้ กลัวว่ามันจะดังก้องใต้ท้องรถครับ)
ขอบคุณครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.162.188  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 13 / 7 / 2010, 20:30:41
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 16
เริ่มจากไส้เกลียว ต้องไว้ ใกล้เครื่องที่สุดครับ

ส่วนเรื่องพัก ใส่ใบเดียวพอครับ เครื่อง 1300cc เอง เด๋วจะวิ่งไม่ออกครับ

ลองเลือกเอาระหว่างจะเอาปลายโชว์ หรือ ไส้ตรงหน้าถังน้ำมัน

ผลที่ได้สูสีกันครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.148.152  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th