-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 เสือตอ
 Posted : 3 / 8 / 2010, 08:31:28
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

อาทิตย์ที่แล้วก็ได้ไดชาร์จลูกใหญ่มาใส่สมใจอยากละ
คลิ๊กที่ภาพ

เลยเอามาให้ดูเผื่อใครอยากเปลี่ยนลูกใหญ่ๆบ้าง เนื่องจากผมใช้แบตสองลูก มีวินซ์ก็เลยอยากได้ไดชาร์จอันใหม่มาใช้ เพราะ
นี่ก็หน้าฝนแล้วใกล้ที่จะไปเที่ยว กลัวว่าหากจำเป็นต้องวินซ์ไม่กี่ทีแบบตหมด เซ็งเลยทีนี้เพราะชอบไปเที่ยวคันเดียวสองคนกับ
เจ้ารุ่งซะด้วย

อันที่จริงก็ใช้ได 80A ของนิสสันมาสองอันแล้ว อันแรกพึ่งเปลี่ยนไปเมื่อมกราคมต้นปีนี่เอง อันนั้นโยนทิ้งไปแล้วเพราะ
regurator มันเสียทำให้แบตเดือดเลยทั้งสองก้อน ก็เลยเอาอันเดิม 65A จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นนิสสัน 80A อีกทีใส่มาได้สองเดือน
ก็เปลี่ยนเพราะดันไปได้ไดชาร์จ 90A อันที่อยากได้มานานนี่แหละ


 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.193.13   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

   เสือตอ
 Posted : 3 / 8 / 2010, 08:32:11
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
คลิ๊กที่ภาพ

ความรู้สึกเวลาที่ไปเดินหาของนี่ยทางร้านรู้ได้ไงว่าเราไม่ใช่อู่ซ่อม และไม่ใช่ร้านซ่อมได จะขายให้ในราคาแพง ถ้าเป็นอู่ซ่อม
จะขายแบบเหมาๆ ราคาถูก อิอิ งงเหมือนกัน แบบร้านใหญ่ๆที่เคยถามบอกว่า "ไปรื้อดูในกองเลยห้าหกร้อยแล้วแต่ขนาด"
แต่พอรื้อหาได้จนเจอ ตูจะเอาตัวเนี๊ยละ คนขายก็มาบอกราคาว่า "มันแพงแอมป์มันสูงขอพันห้าแล้วกันพี่" แล้วก็เดินจากไป

โหนี่ถ้าตูรู้ว่ามันแพงนักตูก็เดินหนีไปเหมือนกันละว้า เอิ๊กๆๆ


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.193.13   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เสือตอ
 Posted : 3 / 8 / 2010, 08:32:56
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
คลิ๊กที่ภาพ

อันนี้เท่าที่ไปรื้อดูในกองสามร้านใหญ่ไม่มีเลยแต่ไปเจอในร้าน เล็กๆ มีไดกองอยู่ไม่เกินยี่สิบตัวมั้งแถวๆกลางซอย 3 เท่าที่
สอบถามดูคนขายก็ไม่แน่ใจว่ามาจากรถตะกูลไหน ก็เลยมาสืบค้นจาก google ได้ความว่า มาจากรถมาสด้านี่เอง อิอิ

A3T07592
JE48-18-300C Mitsubishi IRIF 90A 12V Mazda 929 1992-1995

ก็น่าจะเชื่อได้ว่าไดที่มาจากรถมาสด้า ส่วนนึง จะใช้กับซูซูกิเราได้โดยไม่ต้องแปลง แต่ก็เน้นขั้วต่อตูดไดเป็นแบบ L S นะครับ
มันจะใช้แทนไดตัวเดิมได้โดยไฟชาร์จที่หน้าปัดจะติด-ดับเหมือนเดิมทุกอย่าง ส่วนขาของไดอันนี้ได้มามันก็เกือบตรงเยื้องนิดๆ

ความกว้างขาได ให้วัดจากด้านในสุดดูเส้นสีแดงรูปแรก มีระยะประมาณ 65-66 มม.จะใส่กับขาไดที่แท่นเครื่องได้เลยไม่ต้อง
รองแหวน ส่วนถ้าเป็นไดรุ่นอื่นๆ เช่นของนิสสันหากจะแปลงมาใส่กับซูก็ควรเน้นขั้วต่อตูดไดเป็นแบบ L S เช่นกันและหากหา
ความกว้า 65 มม.ไม่ได้ ก็ให้เลือกรุ่นที่ความกว้างให้วัดจากด้านในสุดดูเส้นสีแดงรูปแรก ไม่เกินประมาณ 78 มม. และจะต้อง
กลึงบูชเหล็กมาเสริมขนาดประมาณ 13-14 มม. วุ่นวายน่าดู อิอิ ยังมีอีกนะ ระยะห่าางจากขาขึดด้านนอกไปถึงร่อง V ของพูลเล่ย์
ที่เราจะเปลี่ยน ประมาณว่าหากยื่นออกไปมากเดี๋ยวแนวสายพานมันจะไม่ตรงกันกับพูลเลย์ปั๊มน้ำ พูลเลย์ล่างหน้าเครื่องมันเสี่ยง
มากที่จะเป็นปัญหาภายหน้า


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.193.13   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เสือตอ
 Posted : 3 / 8 / 2010, 08:33:40
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
คลิ๊กที่ภาพ


ของผมลดพูลเลย์พัดลมฟรีปั๊มมาแล้ว ก็ใส่สายพานเบอร์ 9.5 x 825 อันที่ใช้อยู่นี้ได้เลยไม่ต้องเปลี่ยนสายพานใหม่ตามรูป
ยังเหลือพื้นที่เล็กน้อยไว้ปรับความตึงของสายพาน และเวลาเครื่องสั่นๆไม่โดนท่อน้ำอีกด้วย

สำหรับผมก็คงคงจบที่ไดตัวนี้แหละ เพราะหากใหญ่กว่านี้จะใส่ลำบากมากหรือใส่ไม่ได้ติดไปหมด แบตเตอรี่จะรับกระแสชาร์จ
มากทำให้แบตเสื่อมเร็ว เดี๋ยวจะลองวิ่งทางไกลไปคอนหวันดูว่าแบตจะเดือดหรือเปล่าเท่าที่ใส่มายังไม่มันยังไม่เดือด อีกอย่าง
นึงรู้สึกว่ามันจะฉุดเครื่องเหมือนกันนะจอดติดไฟแดงเปิดแอร์รอบตกลงมาเหลือประมาณ 500 รอบสั่นงึกๆๆเลย พอแอร์ตัดก็
กลับไปที่ 800-900 รอบ ไดตัวก่อน 80A นิสสันรอบปกติ 1000 เปิดแอร์ 900 เลยงงเลยทีนี้ ไม่รู้อะไรเป็นเหตุ รอดูสักพัก
เดี๋ยวค่อยจูนแก๊สใหม่ เพราะรอบน้ำมันก็ตกลงมาเหมือนกันเล็กน้อย

ไดตัวนี้กว่าจะหาเจอตัวตรงๆใส่แทนได้เลยก็ยากน่าดู แถมทางร้านลดลาคาได้แค่ 1,400 เท่านั้นเซ็งเลย แต่ก็ต้องยอมเพราะ
เป็นอันที่เราอยากได้มานานเอาไปเปลี่ยนพูลเลย์ร่องสายพาน 9 มม. ร้านแถวๆๆแพรกษาอีกตัวละ 250 ที่คอนหวันเคยเปลี่ยน
ตัวละ 200 เองอ่ะไม่รู้แพงไหม ตั้งใจว่าจะลองใช้ดูไปก่อนสักพัก ถ้าไม่มีอะไรดีขึ้น ก็จะเอาไดตัวอะหลั่ย 65A มาใส่เหมือนเก่า
เพราะว่ามันเบาไม่ฉุดเครื่อง

ฝากไว้เป็นข้อมูลนะครับ เผื่อใครเคยเจอ เคยใช้มีปัญหาอะไรมาบอกด้วยนะครับ จะได้เตรียมตัวรับมือทัน เดี๋ยวไปเสียกลาง
ทางละ หมดหนุกเลย


โชคดีตรับผม
เสือตอ


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.193.13   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   Bombsu
 Posted : 3 / 8 / 2010, 09:00:27
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
คำถามครับพี่กบ
-แบตเดือดนี่อาการบันเป็นยังงัยครับพี่กบ
-จำเป็นมั้ย ไดชาร์ตขนาด 90 แอมป์ แบตต้องแอมป์เท่ากัน
ขอบคุณครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.164.166.226   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  Black-capped 3152
 Posted : 3 / 8 / 2010, 09:01:10
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 202.44.8.100   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เสือตอ
 Posted : 3 / 8 / 2010, 11:06:43
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6

อิอิ แบตเดือดเหรอ อืมมม... เอางี้นะติ๊ต่างว่า
หากขับรถมาปกตินะเวลาถึงบ้านแล้วจอด ไม่ต้องดับเครื่อง เปิดฝากระโปรงแล้วเปิดจุกเติมน้ำกลั่น

มองลงไปในรูนั้น ระวังมันกระเด็นเข้าตานะ จะเห็นฟองอากาศเป็นเม็ดๆผุดขึ้นมาเล็กน้อยคล้ายๆน้ำโซดา
ในแก้วจะเห็นเม็ดฟองอากาศเล็กๆๆลอยขึ้นมา นั่นแหละ เอามือจับที่แบตมันจะอุ่นๆๆ เอิ๊กๆๆ
แบบนี้กระแสไฟที่ชาร์จเข้าไปปกติ แต่ไม่เห็นเลยไม่แขตเสื่อมหรือไม่ก็ไดชาร์จมีปัญหา

มองลงไปในรูนั้น ระวังมันกระเด็นเข้าตานะ จะเห็นฟองอากาศเป็นเม็ดๆผุดขึ้นมาเหมือนท่อออกซิเจนที่
ใส่ในตู้ปลาอ่ะ ฟู่ออกมาจากลูกทรายกลมๆ ฟู่แบบนั้น แต่ไม่มากขนาดนั้น เอามือจับที่แบตมันจะร้อนแต่
ไม่มากหรืออาจจะมาก แบบนี้กระแสไฟที่ชาร์จเข้าไปอาจาจจะมากกว่าปกติ ไม่แบตเสื่อมหรือ regurator
ที่ตูดไดอาจจะมีปัญหาควบคุมแรงเคลื่อนและกระแสไฟไม่ได้

มองลงไปในรูนั้น ระวังมันกระเด็นเข้าตานะ จะเห็นว่าน้ำกลั่นในนั้นมันเดือดปุดๆๆแบบกาต้มน้ำร้อนอ่ะ
แต่คงไม่มากแบบนั้น เอามือจับที่แบตมันจะร้อนมาก มันอาจจะระเบิดได้เมื่อไรก็ไม่รู้ อันนี้แหละที่ผม
เจอมาขับไปเที่ยวจะถึงตากแล้ว รอบประมาณ 4000-4500 ไฟหน้า 140W ขาดเลย เนื่องจาก regurator
มันพังไฟมันออกมาเกินควบคุมไม่ได้มันออกมาสวิง 16-17V ซึ่งมันออกมาได้ไงไม่รู้ขนาดนั้น ก็ต้องค่อยๆๆวิ่ง
ช้าๆๆไปพักโรงแรมแถวๆตากแล้วค่อยเปลี่ยนได เปลี่ยนแบตอีกสองลูก

ทีนี้หากว่า จำเป็นมั้ย ไดชาร์ตขนาด 90 แอมป์ แบตต้องแอมป์เท่ากัน
ตู้ปลาขาวผมแบต 65A ยังใส่ได้ชาร์จเดิม 45A ได้ดีไม่มีปัญหาเลยครับ เพราะว่าตู้ปลาขาวผมเดิมๆทุกอย่าง
ไม่มีวินซ์ ไม่ติดสปอตไล้ท์ ไม่มีเครื่องเสียง ไม่ได้ใช้ไฟมากมายอะไร ไดชาร์ลูกเดิมเล็กๆจึงเพียงพอ

ถ้าไดชาร์จลูกเล็ก 45A เมื่อใช้กับแบตที่ลูกใหญ่แอมป์สูง 65A มันจะใช้เวลาชาร์จนานหน่อยกว่าจะเต็มแล้วตัด
แต่ถ้าใช้ไฟมากแบตก็จะหมดเร็ว และชาร์จเต็มช้า

ถ้าไดชาร์จลูกใหญ่ 65A เมื่อใช้กับแบตที่ลูกใหญ่แอมป์สูง 65A มันจะใช้เวลาชาร์จไม่นานก็จะเต็มแล้วตัด
แต่ถ้าใช้ไฟมากแบตก็จะหมดเหมือนกันแต่ช้าหน่อยเพราะได้ไฟจากไดชาร์จมาช่วย

ถ้าไดชาร์จลูกใหญ่ 80A เมื่อใช้กับแบตที่ลูกใหญ่แอมป์สูง 65A มันจะใช้เวลาชาร์จไม่นานก็จะเต็มแล้วตัด
แต่ถ้าใช้ไฟมากแบตก็จะหมดช้ากว่ากว่าสองอันแรก และชาร์จเต็มใช้เวลาเร็วกว่า แต่แบตจะได้รับกระแสไฟชาร์จมาก
เกินไปอาจจะไม่เป็นผลดีกับแบตเช่นขับรถทางไกลแบตร้อน

ยังไงรอผู้ชำนาญเรื่องไดชาร์จและแบตมาตอบดีกว่าครับ เดาสุ่มแบบผมได้จากการที่เคยพบมากับตัวเองอ่ะครับ

สบายดีนะครับคุณบอม


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.193.13   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  [B]and|t[Z]
 Posted : 3 / 8 / 2010, 14:05:02
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
ผมก็ใช้อยู่ครับ ของ Mazda 323 ถ้าจำไม่ผิด 70-75 A. ครับ ใส่ได้ตรงขาเดิมเลยครับ
แต่ต้องเปลี่ยน พูเลย์ใหม่เป็นแบบร่องเล็ก
รูสึกว่าจะโดนไป 2700 รวมค่าแรงค่าอุปกรณ์ทุกอย่าง ไม่รู้ว่าแพงไปไหม(คิดซะว่าซื้อวิชาเช็คไดฯ)
เปลี่ยนมา 6 เดือนแล้วยังปกติดีทุกอย่างครับ



 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.10.85.200   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  ซูพันหก
 Posted : 4 / 8 / 2010, 00:21:50
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
อย่าไปใช้ไดที่แอมป์ไกล้เคียงกับแบตมากครับ ระยะยาวไม่ดีแน่ๆ ไม่แบ็ตก็ไดจะไปเร็ว แต่ก่อนผมใช้แบ็ตแปดสิบห้า ไดเจ็ดสิบห้า แบ็ตเดีอดไม่นานไดพัง ตอนนี้ ใช้แบ็100 ได 65 จะสามปีแล้วครับ(ติดวินซ์ด้วย)

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 119.31.121.75   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  ชายเนียน
 Posted : 4 / 8 / 2010, 01:23:57
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
ชัเสียว ของผมแบต 80 ไดชาร์ต 80 เท่ากัน จะเป็นไรมั้ยน้อ

ดูที่โวลมิเตอร์ ก็ชาร์ตอยู่ที่ 12 ถึง 14 V

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.244.84   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 4 / 8 / 2010, 13:50:02
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
เฟี๊ยวเงาะเลยครับพี่

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.8.129.29   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  คุณจ่า
 Posted : 4 / 8 / 2010, 15:39:14
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
แบตลูกเก่า Yuasa ของผม 45 Amp เปลี่ยนเมื่อ มิ.ย.2550-26 มิ.ย 2553 เติมน้ำกลั่นสม่ำเสมอ
ไดร์ชาร์จ Mitsu 75 Amp ครับ
ตัวไดร์ เคยเปลี่ยนแปรงถ่านครั้ง หนึ่ง ครับ 700 บาท( เดือน กพ 53 )
ก็ โอ เค นะครับ
ลูกใหม่เลยลองใช้ 65 Amp ดู รู้สึกว่า ไฟหน้าสว่างขึ้นนะ( เปิดแอร์เป็นบางครั้ง,แอมป์เครื่องเสียง,) จะลองจับพฤติกรรมของมันดูนะ ว่าจะได้กี่เดือน
ดูเป็นข้อมูลนะครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.90.201.196   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th