จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 7
ผมจะเล่าประสบการณ์ของผมให้ท่านทั้งหลายทราบ
1. ท่อน้ำข้างเครื่องที่ไปทำแก๊สมามีกาวจากการตัดต่อท่อน้ำเพื่อไปให้หม้อต้มมีกาวอยู่ด้านใน เนื่องจากช่างทาไว้ป้องกันน้ำซึมครับ ทำให้น้ำเดินไม่สะดวก ทำให้ผมมีปัญหา เมื่อเหยีบรอบเครื่องเกิน 2800 รอบ/นาที
2. ท่อน้ำผุจากการกัดกร่อนของน้ำเองทำให้มีเศษไปอุดตันท่อ
การแก้ปัญหา
1. ไปให้ร้านต่างๆ ดูให้ก้อบอกเสียงเดียวกันว่าไม่เห็นจะมีอะไร ก้อปกติดีอ่ะ ถ้ามีปัญหาก้อค่อยมาดูอีกที
2. โชคดีที่ไปเจาะคาร์บูกับพี่แดง มีรายละเอียดดังนี้
- ท่อน้ำข้างเครื่องผุ
- ท่อน้ำร้อนที่จ่ายให้หม้อต้มมีรูขนาดเล็กเนื่องจากกาวมาตันที่ช่างทาท่อเอาไว้ที่ร้านติดแก๊ส
- คุณภพขายท่อไอดีให้ที่อุดตาน้ำแล้ว+ต่อท่อน้ำร้อนให้อีก 1200 บาท
- พี่ช่างใจดีชื่อเพ็ญ อู่พี่แดงอธิบาย+ดู+ตรวจเช็ครายละเอียดให้ทั้งหมด + ปรับแต่งเครื่อง
- ภรรยาคู่ใจพี่แดงที่คอยพูดคุยและสั่งอะหลั่ยมาให้เป็นของแท้ทั้งหมด
- หลังการดูแลของร้านพี่แดงคาร์บู ทำให้ผมเหยียบรถปู๊ดป๊าดขึ้นมากราคา 1500 + ย้ายหม้อ 500 บาท
- หมดปัญหาหม้อต้มเป็นน้ำแข็ง
- เหยียบไม่ออก
- แซงไม่ได้
- ตอนเช้าสตาร์ทติดอยาก
- ติดๆ ดับๆ ช่วงเช้าๆ หรือสตาร์ทรถใหม่ๆ
- อัตราการเร่งดีขึ้นมาก ไม่อืดเหมือนเดิม + ที่ผ่านมา
ทั้งหมดที่กล่าวมาคือประสบการณ์ของผมเองครับ ไม่เจอผู้รู้เราก้อเจอปัญหาอยู่ร่ำไป แต่พี่แดงคาร์บูคือผู้ที่ไขปัญหาต่างๆ ให้ครับ.....สมน้อย
|
|