จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 3
ไดชาร์จที่ใส่แทนตัวเดิมได้เลยเท่าที่เคยหาได้นะครับ จากรถมาสด้า ส่วนของนิสสันขาจะกว้างกว่า ตัวอย่างในรูปละกัน
A2T33991
B66S-18-300C Mitsubishi IRIF 70A 12V Mazda MX3 1992-1993
ไปลองหาดูก็ให้เลือกความกว้างขาได ให้วัดจากด้านในสุด มีระยะประมาณ 65-66 มม.จะใส่กับขาไดที่แท่นเครื่องได้เลยไม่ต้อง
รองแหวน ดูรุ่นขาครงตามรูปขวา ส่วนถ้าเป็นไดรุ่นอื่นๆ เช่นของนิสสันหากจะแปลงมาใส่กับซูก็ควรเน้นขั้วต่อตูดไดเป็นแบบ L S
เช่นกัน และหากหาความกว้า 65 มม.ไม่ได้ ก็ให้เลือกรุ่นที่ความกว้างให้วัดจากด้านในสุดไม่เกินประมาณ 78 มม. และจะต้อง กลึง
บูชเหล็กมาเสริมขนาดประมาณ 13-14 มม. วุ่นวายน่าดู อิอิ ยังมีอีกนะ ระยะห่าางจากขาขึดด้านนอกไปถึงร่อง V ของพูลเล่ย์ ที่เรา
จะเปลี่ยน ประมาณว่าหากยื่นออกไปมากเดี๋ยวแนวสายพานมันจะไม่ตรงกันกับพูลเลย์ปั๊มน้ำ พูลเลย์ล่างหน้าเครื่องมันเสี่ยงมากที่
จะเป็นปัญหาภายหน้า
อันนี้เป็นตัวอย่างที่ติดตั้งไว้แล้วกับตู้ปลาแดงแต่ใช้ตัวใหญ่ 90A ขนาดอ้วนกว่าตัวนี้พอสมควร แต่ก็ยังลงได้พอดี http://www.4x4.in.th/vision12/show.php?category=vision12&No=37813
|
|