-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 boom
 Posted : 2 / 9 / 2010, 08:55:26
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

เครื่อง SJ413 1300 ซี.ซี. โอเวอร์ฮอลล์ หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ดีครับ....


เครื่อง SJ413 1300 ซี.ซี. โอเวอร์ฮอลล์ หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ดีครับ....

น้องใหม่ขออนุญาตถาม เพราะเครื่องเดิมความร้อนขึ้น น้ำในถังพักน้ำมีสีขุ่นครับ
1. ท่านที่เคย โอเวอร์ฮอลล์เครื่อง SJ413 1300 ซี.ซี. ต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ราคาเท่าไหร่ ผลเป็นอย่างไรครับ
2. ถ้าเปลี่ยนเป็นเครื่องรุ่นเดิมโดยซื้อจากคนที่ไว้ใจ ค่าเปลี่ยนเครื่องประมาณเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับกับ โอเวอร์ฮอลล์ อย่างไหนจะดีกว่า

ขอบพระคุณทุกคำตอบนะครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.174.202.39  

  ธีระ CZ2075
 Posted : 2 / 9 / 2010, 09:11:38
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
1. โอเวอร์ฮอลล์ลองอ่านตามนี้ครับhttp://www.4x4.in.th/modification/index.html
2. วางเครื่องเดิม ค่าใช้จ่ายคงไม่แพง เพราะไม่ต้องปลงอะไรมาก ระบบไฟก็เหมือนเดิม แต่ผมว่าถ้าคิดวางใหม่ น่าจะมองพวก 1600 หัวฉีดไปเลยดีกว่า เช่นG16A แรงกว่าด้วย

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.108.166  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 2 / 9 / 2010, 11:06:16
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
วางใหม่ วางกันก็จะเปลี่ยนเพื่อเพิ่ม ซี.ซี
วางใหม่ วางเครื่องเดิม เป็นผม โอเวอร์ฮอล์ครับ รถผม ปี 90 โอเวอร์ฮอล์ครั้งเดียว ผมชอบเครื่องเดิม มันทนดี ความคิดเห็นส่วนตัวครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.189.81  
กลับขึ้นด้านบน

  น้ำโสมอุดรฯ
 Posted : 14 / 9 / 2010, 17:33:32
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ขอนุญาตแสดงความคิดเห็นนิดนึงนะครับตามที่ใช้อยู่นะ เครืองเดิมยาง 35/16/10-5 ทดเฟือง ทดเกียร์ มันยังไหวเลยครับ แล้วถ้ายางเดิม เครื่องเดิม เกียร์เดิม มันน่าจะสบานนะ ทำช่วงล่างดๆ ถ้าชอบลุยๆ ก็ยางตะขาบ ขนาดเท่าเดิม เครื่องให้สมบูณร์แค่นี้สบายครับ แล้วแต่ชอบนะครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.175.241  
กลับขึ้นด้านบน

   Bombsu
 Posted : 14 / 9 / 2010, 17:38:41
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
อีก 1 เสียง ครับ อาจารย์ โอเวอร์ฮอลดีฟ่า ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.164.246.69  
กลับขึ้นด้านบน

  คนชายโขง
 Posted : 14 / 9 / 2010, 19:02:25
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ผมชอบเครื่อง 1300 เดิม ครับ (ถึงแม้ว่ากำลังจะน้อยไปนิดไม่ถูกใจหลายคนก็ตาม) เพราะทน
อะไหล่หาง่าย ซ่อมง่าย ดูแลง่าย เครื่องมือสองราคาถูก


ขออนุญาตใช้พื้นที่นิดนึงครับ

กุ้ง (ธีระ) ส่งอีเมลมาให้พี่ตามนี้นะครับ TOP-CK@hotmail.co.th รออ่านอยู่ครับ ขอบคุณครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 113.53.220.94  
กลับขึ้นด้านบน

  bovy66
 Posted : 14 / 9 / 2010, 20:52:21
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
ผมก็โอเวอร์ฮอลครับผม
ผมทำไปเบ็ดเสร็จ13,000บาท
เปลี่ยนหลายอย่างยันท่อน้ำข้างเครื่อง
วิ่งดีทนอึด อาจไม่เร้าใจเท่ารถเก๋งแต่ทนแล้วกันครับ
ถ้าอยากแรงก็วางเครื่อง2,000หรือ1,600ไปเลยที่เดียวคิดให้ดี
ถามตัวเองครับดีที่สุดว่าต้องการแบบไหนครับ
ขอบคุณครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.168.126.72  
กลับขึ้นด้านบน

   TIKTOK
 Posted : 15 / 9 / 2010, 20:24:35
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
โอเวอร์ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.173.234.94  
กลับขึ้นด้านบน

   lizard
 Posted : 16 / 9 / 2010, 09:47:39
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
ฮอลล์ครับ เม็ดเดียวเย็นซ่า...ชื่นใจ
ทำแล้วเหมือนได้เครื่องใหม่
ทนเป็นควาย อึดเป็นแรด
แล้วยัง "ต่อยอด" ได้อีกถ้าจะเอาไปเล่นลุย
ไม่แพ้เครื่องซีซี.เยอะซักเท่าไหร่
...ความเห็นของผมนะ !!

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.10.84.209  
กลับขึ้นด้านบน

  kanongn
 Posted : 16 / 9 / 2010, 18:59:05
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
ในฐานะที่ผมโอเวอร์ฮอลมา 3 ครั้งแล้ว ทำแล้วไม่ครบสูตรไม่ทนไม่มีแรงครับ ยอมเสียที่เดี่ยวเครื่อง1600 ดีกว่าครับ วีทาร่า หัวฉีด 8 วาว์ล 16 วาว์ลไปเลยครับจบง่ายกว่าขับทางไกลสบายกว่าครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.133.153  
กลับขึ้นด้านบน

  คนปลูกยาง
 Posted : 17 / 9 / 2010, 06:08:41
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10

ขึ้นเขาลงห้วย แค่ 1300 ก็พอ

ขึ้นเขาลงห้วย แค่ 1300 ก็พอ ไม่ได้ไปแข่งกับใคร นิ ซ่อมก็ง่ายไม่ต้องรอกินข้าวลิง
เกียร์ค้างไขควงอันเดียวก็ซ่อมได้ ยอยแตกยางในรอมอไซต์มัด ๆ ก็วิ่งได้ สบาย ๆ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 119.31.121.66  
กลับขึ้นด้านบน

  35
 Posted : 17 / 9 / 2010, 06:38:39
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
วเครื่อง 1300 วิ่งทางไกล 90-100ก.ม. / ช.ม. พอได้
เข้าป่าทอร์คดี ดูแลง่าย ค่าฟิตถูกๆ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.136.231  
กลับขึ้นด้านบน

   องุ่น
 Posted : 17 / 9 / 2010, 09:22:43
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 12
ฟิตเครื่องใหม่อีกเสียงครับ.........ถ้าอยากแรงอีกนิดก็เพิ่มไซส์ลูกสูอีกเบอร์นึง....กดปรี้ดๆๆ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 10.1.8.46  
กลับขึ้นด้านบน

  คนชายโขง
 Posted : 17 / 9 / 2010, 09:39:36
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 13
เครื่อง G 16 A วิทาร่า คาร์บูเรเตอร์ ก็น่าสนใจเหมือนกันครับ
กำลังดีกว่า เครื่องเดิมพอสมควร การดูแลเหมือน ๆ กัน อะไหล่หลายชิ้นเป็นชิ้นเดียวกันใช่ร่วมกันได้เลย บางชิ้นก็ใช้แทนกันไม่ได้ เช่น ปั้ม AC สายพานไทมิ่ง และราคาอะไหล่ ก็แพงกว่า (ไม่มาก)
ถ้าจะนำมาวางแทนเครื่องเดิม การดัดแปลงไม่มาก หลัก ๆ ก็มี แท่นเครื่อง (ต้องสร้างแท่นเครื่องที่ยึดตัวเครื่องใหม่ โดยไม่ต้องไปยุ่งกับแท่นเครื่องที่แชชซี และต้องดร็อบเครื่องลงมา เพราะเครื่องตัวนี้จะมีความสูงมากกว่าเครื่องเดิม เดี๋ยวจะติดฝากระโปรง) รูน็อตที่หัวหมูเกียร์หลัก (บน-ต้องขยาย , ล่าง-ต้องสร้างรูยึดน็อตใหม่) และต้องปรับตำแหน่งหม้อน้ำให้เหมาะสม (เดี๋ยวจะไปเบียดหรือตีกับใบพัดลมหน้าเครื่อง)

เป็นทางเลือกอีกทางสำหรับท่านที่เบื่อกำลังของเครื่องเดิม แต่ยังติดใจในความทนทาน ดูแลง่าย
ซ่อมง่าย มีระบบไฟฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้องน้อยมาก (ถ้าชอบมุดน้ำบ่อย และเบื่อแอร์โฟลพังจากปัญหาแบ็คไฟร์ ไม่ควรพลาด)

ลองพิจารณาดูนะครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.211.90  
กลับขึ้นด้านบน

  อธิป
 Posted : 5 / 10 / 2010, 15:02:43
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 14
งบน้อยโอเวอร์ฮอลล์ งบมากหน่อยวาง 1600 ไปเลยครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.113.19  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 5 / 10 / 2010, 18:51:34
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 15
จริงๆเเล้วมันก็ได้ทั้ง 2 อย่าง

แต่ถ้าจะวางเครื่องใหม่มองข้ามเครื่อง 1600 ไปดีกว่า ไปจบที่เครื่อง 1800 - 2000 cc+ อัพ
งบไม่ต่างกันเครื่อง 1600 มาก เเล้วอีกอย่างวางเเค่เครื่อง 1600
ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างกับเครื่อง 1300 เท่าไหร่นักครับ
เจอเครื่อง 1300 เดินเต็มๆ เครื่อง 1600 เสียวสันหลังวาบๆ



 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.122.226  
กลับขึ้นด้านบน

   สิงห์
 Posted : 5 / 10 / 2010, 19:00:19
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 16
^
^
นั่นๆ เบื่อเครื่อง 1300 แล้วซิท่า


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.246.82.71  
กลับขึ้นด้านบน

  ตุ๊
 Posted : 26 / 3 / 2012, 16:19:57
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 17
เปลี่ยนหัวเครื่องใหม่ หรือยกเครื่องใหม่ดี เพราะรู้สึกว่ามันกินน้ำมันเยอะจริงๆ ทั้งเปลืองน้ำมันเครื่องอีกต่างหากและอยากรู้ว่าต้องใช้งบเยอะแค่ไหนครับ ช่วยแนะนำด้วยกูรูทั้งหลาย รุ่นที่ใช้อยู่คือ SJ413 sหลังคาต่อครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.8.205  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th