-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 สิงห์
 Posted : 4 / 10 / 2010, 08:57:25
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

มีคำถามเรื่องไดร์ชาร์ท ท่านใดเปลี่ยนให้ใหญ่ขึ้นแล้วมีปัญาหาบ้างครับ?
ผมเปลี่ยนมาเป็นของเซฟิโร่ มีปัญหาที่การแปลงขาคือตั้งยังไงมันไม่ตรง แล้วยังมีเสียงสายพานร้องตอนที่เครื่องเย็น ที่สำคัญ คือกำลังของรถตก ไปพอสมควรครับ

ท่านใดเคยเจอปัญหาและแก้ไขได้ ช่วยแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.246.82.71   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

   เสือตอ
 Posted : 4 / 10 / 2010, 13:01:06
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
คลิ๊กที่ภาพ


เท่าที่ใช้เปลี่ยนตัวใหญ่ 90A มานาน 3 เดือนกว่าพบเพียงแต่ว่าฉุดเครื่องเหมือนกัน แต่ไม่เห็นชัดเหมือนเปิดแอร์
วิธีสังเกตุผม เปิดอุปกรณ์ที่ใช้ไฟมากๆยกเว้นวินซ์ แล้วสังเกตุว่ารอบเครื่องมันตกเล็กน้อยไม่มาก แรงเคลื่อนโวลท์
มันเพิ่มขึ้นตามกำลังการใช้พบว่าสูงขึ้นมา 0.2-0.3V หากเทียบกับเปิดแอร์แล้วไดชาร์จฉุดเครื่องน้อยกว่าเห็นได้ชัด

ผมก็ยังไม่แน่ใจแนวทางแก้ไขปัญหานะ เพราะเท่าที่รื้อไดชาร์จออกมาล้างตับไดใส้พุง เห็นว่าโรเตอร์มันใหญ่หนัก
หมุนช้า กินแรงเวลาหมุนอันนี้น่าจะเป็นเหตุทำให้ฉุดเครื่อง

ส่วนติดตั้งแล้วสายพานมันไม่ได้แนวตามรูปที่ นะก็พยายามแก้ไขเบื้อต้นก่อนเพื่อโดยหาแผ่นเหล็กเล็กๆไปหนุนเสริม
ที่รูน๊อตที่ฐานยึดไดชาร์จด้านหลังซึ่งของผมมันเป็นรูสี่เหลี่ยม เพื่อแก้ให้สายพานมันเอียงน้อยที่สุด อิอิ ยังไม่อยาก
ถอดฐานยึดไปทำถาวร หรือผิดเพี้ยนไปจากเดิมๆ เหราะวันหน้าหากเอาไดลูกเดิมๆมาใส่จะได้ไม่ต้องมาแก้อีก

ผมทำได้ง่ายๆแบบนี้ เพราะไดชาร์จใช้ขาตรงระยะเท่าเดิมไม่ต้องแปลง ยังไงรอดูแนวทางของคนอื่นด้วยนะ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.194.136   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   สิงห์
 Posted : 4 / 10 / 2010, 17:20:46
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ขอบอบคุณครับพี่เสือตอ เรื่องฐานไดร์ชาร์ท ได้แนวทางแล้วคงจะแก้ได้

ขอถามอีกเรื่องครับ
ถ้าผมใช้ มูเลย์ ใหญ่ขึ้น อาจจะทำให้แกนไดร์หมุนช้าลง แต่จะเบาเครื่อง
พี่เสือตอว่าจะ WORK รึป่าว?ครับ
ขอบคุณครับ


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.246.82.71   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เสือตอ
 Posted : 4 / 10 / 2010, 23:29:17
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
อืมมมม เปลี่ยนพูลเล่ย์ใหญ่ ก็น่าจะเบานะ แต่ต้องลองให้แน่ใจนะครับเพราะว่าปกติรอบเดินเบาเนี่ย
ประมาณ 1000 รอบไฟน่าจะออกมาประมาณ 13.5-13.8V แต่นั่นหมายความว่าขนาดพูลเลย์เท่าเดิมนะ

แต่ทีนี้จะขยายพูลเลย์ให้ใหญ่ขึ้นแน่นอนว่ารอบจะช้าลง ในรอบเดินเบาหรือจอดอยู่กับที่ ที่รอบเครื่อง
ประมาณ 1000 รอบไดชาร์จะจ่ายไฟมาได้เพียงพอกับความ ต้องการหรือเปล่า จะชาร์จได้ไหม
อย่างน้อยน่าจะมากกว่า 12.8V ขึ้นไปถึงจะชาร์จได้

แต่ถ้ารอบ 2000-2500 ขึ้นไปหรือรถวิ่งอยู่คงไม่เป็นไรไฟจ่ายมาแน่ๆๆ ประมาณ13.8-14.7 หรือ
มากกว่าแต่ไม่ควรเกิน 15V เดี๋ยวแบตจะเสื่อมเร็ว

ต้องลองดูครับ ที่ผ่านมาไดชาร์จผมยังไม่เคยเปลี่ยนพูลเล่ย์ให้ใหญ่ แต่เวลาอยู่ร้านไดนาโมก็จะหาแต่
อันเล็กๆหรือเท่าเดิมละครับ


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 1.46.238.89   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   สิงห์
 Posted : 5 / 10 / 2010, 08:09:43
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ผมบอกสิ่งที่ผมคิดไม่หมด ขอโทษครับ

คืองี้ พี่เสือตอ
ไดชาร์ตที่ได้มามันเป็นรถที่มีซีซีมากกว่า (เซฟิโร่) ฉะนั้นรอบมันจึงไม่สูงเท่าคาริเบี้ยน การชาร์ทไฟน่าจะยังทำได้ที่รอบช้าลง ความคิดของผมถูกต้องมั้ยครับ

การเปลี่ยนมูเลย์ใหญ่ขึ้น น่าจะทำให้เครื่องทำงานเบาขึ้นด้วย ไม่ฉุดเครื่อง เป็นไปได้รึป่าวครับ ?


PS~ รบกวนเชิญท่านอื่นเข้ามาแสดงความ่คิดเห็นด้วยนะครับ
ว่าจะตั้งกระทู้ ฟิมล์ แอนนี่ หลังจบกระทู้นี้ต่อครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.246.82.71   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  ซูพันหก
 Posted : 5 / 10 / 2010, 09:25:17
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ไดร์ต้องสัมพันธ์กับแบตครับ ใช่ว่าแต่ใส่ใหญ่เข้าไว้ ใหญ่มากแบ็ทถ้าแอมป์น้อยๆจะพังเอาครับ
ผมใช้ 65Aติดเครื่องพันหก แบ็ต110A วินซ์แปดพันปอนด์ ไฟเหลือๆครับ


ตอบ เมื่อ : 2010-10-05 12:55:37
ไดร์ผมน่าจะ 80 /////// แบต 75 ครับ


 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 10.30.100.120   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เสือตอ
 Posted : 5 / 10 / 2010, 15:19:07
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
คลิ๊กที่ภาพ

ง่าาาา ต้องขออภัย ไดที่ผมใช้ก็เอามาจากมาสด้า Mazda 929 ปี 1992-1995 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ 3000CC
ดูตัวจริงๆที่กระทู้นี้ครับ ปัจจุบันยังใช้อยู่ และมีตัวอะหลั่ยพกติดรถไว้ด้วย เผื่อมันเสีย อิอิ
http://www.4x4.in.th/vision12/show.php?category=vision12&No=37813

ทีนี้หากถามผมว่า การเปลี่ยนมูเลย์ใหญ่ขึ้น น่าจะทำให้เครื่องทำงานเบาขึ้นด้วย ไม่ฉุดเครื่อง เป็นไปได้รึป่าว
อันนี้ตอบเลยว่าเป็นไปได้ครับ แต่ๆๆๆๆ

ต้องหาพูลเลย์อย่าให้โตเกินตัวมันนะจะได้ไม่เกะกะ และหากสังเกตุดูรูปที่ผมติดตั้งไว้ จะเห็นว่าพูลเลย์มันก็
ห่างจากท่อน้ำตัวล่างอยู่หน่อยนึง หากว่าจะเพิ่มขนาดให้ใหญ่ ก็เกรงว่าจะติดท่อน้ำล่าง เดี๋ยวจะเป็นเรื่องใหญ่

อีกข้อนึงที่บอกว่า ไดชาร์จที่ได้มามันเป็นรถที่มีซีซีมากกว่า (เซฟิโร่) ฉะนั้นรอบมันจึงไม่สูงเท่าคาริเบี้ยน
การชาร์จไฟน่าจะยังทำได้ที่รอบช้าลง ความคิดของผมถูกต้องมั้ยครับ อันนี้ก็น่าจะจริงอีกนะ ดูจากของผมก็ได้

จากซ้ายไปขวานะ ก่อนติดเครื่องจะวัดไปได้ 12.7V
รูปต่อไปติดเครื่องแล้วรอประมาณ 1 นาที จะเห็นว่าไฟเริ่มมาเต็มที่แล้ว 14.6V แต่ๆๆ ที่รอบเพียง 600 เอง
รูปต่อไปเปิดแอร์แล้วเบอร์ 1 จะเห็นว่าไฟเริ่มมาเต็มพิกัดเลย 15.1V แต่ๆๆ ที่รอบเพียง 900 เอง
รูปต่อไปเปิดแอร์แล้วหยียบคันเร่งไปที่รอบ 3000 จะเห็นว่า ไฟมาเกินความจำเป็นเลย 15.4V หุๆๆ

จะเห็นว่า ยิ่งรอบสูงขึ้นไดชาร์จก็จะจ่ายไฟออกมามากขึ้นตาม แต่ที่ใช้อยู่ปัจจุบันนี้ ไฟจะคงที่อยู่ 15.3-15.4V
ที่รอบเครื่อง 4500 ก็ออกมาเท่านี้ แสดงให้เห็นว่า แบตสองก้อนกระแสไฟรวมกันที่ 130A ไดชาร์จ 90A น่าจะ
พอดีๆๆนะตามความเข้าใจและจากการใช้งานจริง ในรอบต่ำๆ 600 รอบยังชาร์จแบตได้เลย ถอดขั๊วแบตออก
เครื่องก็ยังไม่ดับ เปิดไฟหน้า ก็ได้อยู่

แต่ที่รับภาระหนักน่าจะเป็นที่ไดชาร์จมากกว่า เพราะจ่ายกระแสไฟมากเวลานานๆ จะเสียเร็วนะสิ แต่ช่างมันเถอะ
พกตัวอะหลั่ยติดรถไว้ก็แล้วเบาใจได้บ้าง อิอิ ยังไงรอคำตอบชัดๆ จากผู้รู้เพิ่มเติมนะข้อมูลจากผมฝ่ายเดียว
อันนี้จะเอาไปอ้างอิงไม่ได้นะครับ เอิ๊กๆๆๆๆ


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.174.51.201   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   โดราเอมอน
 Posted : 5 / 10 / 2010, 16:52:13
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
แล้วไดตระกร้ออ่ะครับดีไหมครับเค้าว่ามันชารต์ไฟเร็วมากอ่ะครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.207.185   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   Bombsu
 Posted : 5 / 10 / 2010, 16:58:16
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
พี่กบ เซียนไดชาร์ตจริงๆ ครับพี่

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 183.89.225.126   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   สิงห์
 Posted : 5 / 10 / 2010, 19:02:11
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
ขอบคุณทุกท่านครับ ได้ความรู้เพียบเลย

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.246.82.71   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  นายแว่น สีหมอก
 Posted : 7 / 10 / 2010, 09:51:33
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
เรื่องไดชาร์จ ผมก็เคยเจอมา นานเหมือนกัน(ตอนนี้ก็เป็นอยู่)
จากการใช้ไดชาร์จเดิม (45A) แบต ก็ 45A เท่ากัน ใช้ไปเรื่อยๆ สิ้นเดือน สตาร์ต ไม่ติด
เป็นเพราะ ไฟไม่พอใช้ จึงไปดึงไฟจากแบตมา ทีละนิดทีละหน่อย (ผมใช้ระยะทางใกล้น่ะครับ)
แก้ปัญหาโดยการเพิ่มแบตเป็น 75A ใช้ไปประมาณ เดือนครึ่งก็ สตาร์ตไม่ติดอีก
พอเปลี่ยน ไดชาร์จ เป็น 65A แล้วดีขึ้นมาก ไม่มีอาการให้เห็นอีกเลย หลายปี
แต่มาบัดนี้ ไดชาร์จตัวนั้น พังไปแล้ว และต้องการเพิ่ม Amp ขึ้นอีก เพื่อรองรับ
การใช้งาน Hydrogen ที่จะมาทดลองของ อ.บอย
ไปใช้ไดชาร์จ ของ มิตซู ซึ่งขาฐานล่างไม่ตรงกัน จึงต้องมีการแปรง และตัดต่อ
ช่างที่ติดก็บอกว่า ตรง ใช้ไปได้เดือนนึง สายพานก็ขาด
ไปหาช่างอีกที่ (แถวๆเมืองทอง เค้าแนะนำให้ไปหาช่างที่รู้จัก) แก้ไขมา 300 บาท
บอกว่าตรงดีแล้ว ใช้สายพานไปอีก 1 เดือน ก็ขาดอีก(สึกหรอเร็วมาก)
ตอนที่แปรงฐาน ใช้น็อต 4 หุน ร้อยยาว ไปทั้ง 2 รูเลย ไดชาร์จ จึงไม่สามรถขยับได้
ตอนนี้ เปลี่ยนเป็น น็อต 4 หุน 2 ตัว แล้ว แต่อาการ กินสายพานยังเหมือนเดิม
เปลี่ยนสายพานเดือนละเส้นเลย...หาช่างที่สายตา ตรงไม่ได้ซักที
เอาไว้ออกพรรษานี้ หยุดยาว กลับ ตจว. แล้วลุยเองดีกว่า
ช่างต่างจังหวัด ยังไง เค้าก็ฟังเรามากกว่านิ...


 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.228.31   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เสือตอ
 Posted : 7 / 10 / 2010, 13:09:28
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
คลิ๊กที่ภาพ


ลองดูอีกอันนะครับเผื่อจะช่วยแก้ปัญหาได้บ้าง ที่ผมแก้กับรถตัวเองก็มีเท่าที่อธิบายไว้ตั้งแต่ต้นแหละ
เอาของอื่นมาใส่ก็เป็นไปได้ที่จะทำให้ไม่ได้ระยะขนาดตามของเดิม มันเพี้ยนไปเห็ฯๆ ขึ้นอยู่กับว่าเรา
ยอมรับมันได้แค่ไหน

ปัจจุบันไดที่ติดตั้งอยู่ในรถ แนวสายพานก็ยังไม่ตรงตลอด ต้องสังเกตจะเห็ฯว่ามันเอียงไม่ได้แนว
แต่มันก็ไม่กินสายพาน

หรืออาจจะเป็นได้ว่า ฐานยึดที่ติดกับเครื่องมันมันเจาะมาไม่ตรงอยู่แล้ว ติดไดชาร์จตัวเดิมจากโรงงาน
ก็เอียงนิดๆแต่ไม่มีผลอะไรมา ก็เลยไม่มีปัญหา

แต่ช่างมันเถอะคอยดูระยะยาวอีกที แต่ที่ผ่านๆมาก็ไม่ทันยาวทุกที ครบหกเดือนก็เปลี่ยนสายพานแล้ว เอิ๊กๆๆๆ



 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.174.51.198   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   นายแว่น
 Posted : 8 / 10 / 2010, 20:09:44
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 12
รถผมมันอยู่กับว่า ใช้ไฟเยอะรึป่าว
ถ้าใช้เยอะ ไดชาร์จทำงาน สายพานก็ทำงานหนัก (ร้อนและใหม้ จึงทำให้ขาดเร็ว)
แต่ถ้าช่วงไหน ไม่ค่อยได้ใช้ไฟ ฝนไม่ตก ไม่ได้เดินทางกลางคืน ก็ อยู่ได้นานหน่อย..

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 116.68.150.129   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th