-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 ขมิ้น
 Posted : 17 / 10 / 2010, 19:04:54
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

สอบถามเกี่ยวกับเรื่องความร้อนอีกนิด เครื่อง 3s
เครื่อง 3s ไม่มี วาวน้ำครับ

เวลาสตาร์ท หรือวิ่งเหยาะๆ เข็มความร้อนไม่เกิน 1/4 ครับ

พอเหยียบซัก 100+ แช่นานๆ

ความร้อนพุ่งขึ้นจนน่ากลัวเลยครับ

อยากรู้ว่าถ้านำวาวน้ำมาใส่ ความร้อนจะคงที่มั้ยครับ

แล้ว วาวน้ำ ต้องหาเฉพาะของเครื่องหรือ ยี่ห้อไหนก็ไส่ได้ครับ

แล้วค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่

ขอบคุณทุกท่านนะครับบบ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.27.30.203  

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 17 / 10 / 2010, 20:54:35
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
1.อยากรู้ว่าถ้านำวาวน้ำมาใส่ ความร้อนจะคงที่มั้ยครับ

ความร้อนจะขึ้นเร็ว เเละอาการร้อนเร็วกว่าเดิมอีกเยอะ

2.แล้ว วาวน้ำ ต้องหาเฉพาะของเครื่องหรือ ยี่ห้อไหนก็ไส่ได้ครับ

ตรงรุ่นดีสุด

3.แล้วค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่

ทั่วไปราคาประมาณ 150-400 บ.


ควรเเก้ที่พัดลมระบายความร้อนหม้อน้ำ ถ้าไม่จบก็คงโดนหม้อน้ำด้วย

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.90.66.241  
กลับขึ้นด้านบน

  ขมิ้น
 Posted : 19 / 10 / 2010, 01:30:25
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ตกลงผมควร ทำตรงจุดไหนก่อนดี ครับ

พีดลมหม้อน้ำ หรือ จะติดวาวน้ำดี

อาการมันเหยียบเกินร้อยไม่ได้เลย

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 182.53.195.236  
กลับขึ้นด้านบน

  กบ
 Posted : 19 / 10 / 2010, 04:05:56
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
แก้อาการตัวร้อนต้องรีบทำเดี๋ยวโอเวอร์ฮีทก็จบกัน ต้องทำทุกอย่างตามนี้เลย
1.ขยายหม้อน้ำ
2.เพิ่มพัดลมไฟฟ้า
3.ย้ายแผงแอร์ไว้ใต้ท้อง
4.วาล์วน้ำควรจะใส่เครื่องยนต์จะได้ทำงานที่อุณหภูมิที่เหมาะสม

ทำซะทีเดียวไม่ต้องลองผิดลองถูก เพราะสุดท้ายก็ต้องทำทุกข้ออยู่ดี ขอให้หายไวๆๆ



 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 202.184.106.190  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 19 / 10 / 2010, 10:08:53
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ถ้าถามว่าทำอะไรก่อน ให้ดูพัดลมระบายความร้อนก่อน
เป็นพัดลมดูด หรือพัดลมเป่า

ถ้าเป็นเป่า
- อาจจะจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนใช้ตัวที่เเรงขึ้น มี หรือ 2 Speed หรือใส่ 2 ตัวถ้าทำได้

ถ้าเป็นดูด
-เช็คระยะระหว่างพัดลมกับเครื่องดูก่อนว่ามีระยะระบายลมดูดหรือไม่ ควรห่างกันต่ำๆ 3 นิ้ว
พัดลมดูดไม่ควรวางชิดกับเครื่อง ไม่งั้นไม่มีระยะระบายลม
-เปลี่ยนเป็นพัดลมที่มี 2 Speed มีเเรงขึ้นกว่าเดิม

ถ้าทำเเล้วจบก็รอดไป
เเต่ถ้าไม่จบ

เเสดงว่าหม้อน้ำคุมความร้อนไม่อยู่ อาจจะตัน หรือเล็กไปสำหรับเครื่อง
ก็ค่อยมาโดนค่าหม้อน้ำอีกที

พอทุกอย่างจบ กลับไปใส่วาล์วน้ำเพื่อควบคุมอุณหภูมิเครื่องให้ไม่เย็นจนเกินไป
เพราะจะทำให้เกิดการสึกหรอได้

ปล. ถ่ายรูปเครื่องกับพัดลมมาลงไว้ครับ เด๋วช่วยวิเคราะห์

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.168.139.3  
กลับขึ้นด้านบน

  ขมิ้น
 Posted : 19 / 10 / 2010, 11:42:21
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ขอบคุณพี่ๆ มากครับ

ได้ความรู้เยอะแยะเลย

ผมมือใหม่ซะด้วย

เด๋วจะถ่ายรูปหม้อน้ำมาให้ดูนะครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 182.53.195.236  
กลับขึ้นด้านบน

  ขาจร
 Posted : 20 / 10 / 2010, 08:54:40
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
คลิ๊กที่ภาพ

วาล์วน้ำควรใส่ครับ เดี๋ยวจะระบายความร้อนไม่ทั่วถึงทั้ง 4 สูบ เพราะน้ำวนเร็วเกินไปครับ...
สูตรที่ใช้กับรถผม ใช้หม้อน้ำ 2 ช่องถี่กับพัดลมแบบดูด 2 สปีด ต่อสปีด2เลย เปิดสวิทซ์เป็นพัดลมทำงาน หยุดก็ต่อเมื่อปิดสวิทซ์กุญแจ กับเสียหรือฟิวก์ขาดครับ ความร้อนประมาณ1/4 ยังไม่เจอปัญหาครับ อีกอย่างแผงแอร์ย้ายอยู่ใต้ท้องแล้วดานหน้าเลยโล่งปะทะลมเต็มๆเลยระบายความร้อยได้ดี..
หายตัวร้อยไวไวครับ คนคอเดียวกัน

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.200.144.15  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th