-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 boom
 Posted : 9 / 11 / 2010, 12:23:06
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

ขอทราบค่าโอเวอร์ฮอลล์ (ฟิตเครื่อง)
คือว่า เครื่องผมมันฮีต
ถ้าผมจะโอเวอร์ฮอลล์ (ฟิตเครื่อง) โดยเปลี่ยนอะไหล่ตามนี้

1 ชุด ลูกสูบ taiwan ชุดละ 1500
1 ชุด แหวนลูกสูบ japan ชุดละ 1200
1 ชุด ชาร์ปอก ชุดละ 650
1 ชุด ชาร์ปก้าน ชุดละ 460
1 ชุด กันรุน 195
1 ชุด ประเก็นชุดใหญ่ไม่ฝาสูบ มีซีลหน้า ; หลัง ; ราวลิ้น ; ซีลหมวกวาวล์ อยู่ในชุด 850
1 แผ่น ประเก็นฝาสูบ แท้ 495
1 ลูก ปั๊มน้ำ Aisin 1400
1 เส้น สายพานราวลิ้นฟันเหลี่ยม แท้ 750
1 ตลับ ลูกลอกสายพาน แท้ 1000
ค่าวัสดุรวม 8,500 บาท


ค่าแรงช่างประมาณเท่าไหร่ครับ และทำแล้วะจบไหมครับ
ขอบพระคุณทุกคำตอบครับผม...



 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.215.39  

   kouprey
 Posted : 9 / 11 / 2010, 12:46:28
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
มีไว้สักหมื่นต้นๆ เผื่อถอดมาเจอผ้าครัทช์ หวีครัทช์ ลูกปืนครัทช์ และซีลต่างๆที่ถอดออกมาแล้วมันเกี่ยวพันธืกันครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.180.5.64  
กลับขึ้นด้านบน

  ธีระ TOT
 Posted : 9 / 11 / 2010, 16:14:15
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
คิดจะทำอยู่เหมือนกัน อยากทราบข้อมูลครับจะได้เปรียบเทียบว่าจะซ่อมหรือวาง G16 ดีกว่า เพราะเท่าที่คุยกับช่างเรื่องวางเครื่องใหม่จะอยู่ที่ประมาณ 4หมื่นกว่า ส่วนโอเวอร์ฮอลล์ยังไม่ได้ถาม

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.170.23  
กลับขึ้นด้านบน

  Somnoi@3277
 Posted : 10 / 11 / 2010, 07:37:04
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ท่านธีระครับวางเครื่องใหม่น่าจะโอกว่าน่ะครับ เร่งแซงมั่นใจกว่ากันเยอะเลย ผมพูดตามท่านอื่นน่ะครับ ส่วนตัวผมใช้ 1300 ให้พังก่อนแล้วค่อยหาโอกาสเปลี่ยนเป็น G16 ครับผม....อิอิอิอิ อ้าวลืมถามใช่ท่านธีระช่วงล่างด้านหน้าคอยส์สปริงหรือเปล่าครับ สบายดีน่ะครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.22.188  
กลับขึ้นด้านบน

  อึดสุดๆ
 Posted : 10 / 11 / 2010, 09:02:37
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
เครื่องเก่าใช้ยังไงก็ไม่ยอมพัง

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 202.12.118.61  
กลับขึ้นด้านบน

  boom
 Posted : 10 / 11 / 2010, 14:02:52
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ขอบคุณทุกความเห็น...ขอบคุณ อ.เอ๊กซ์ (kouprey) ท่าน Somnoi@3277 และท่าน ธีระ TOT
อยากฟังด้วยว่าท่านโอเวอร์ฮอลล์ส่วนไหนของเครื่องบ้าง... ค่าใช้จ่ายเท่าไหร...และผลเป็นอย่างไรครับ...

อยากฟังประสบการณ์ของท่านอื่น ๆ ด้วยครับ คิดว่ายังมีหลายท่านที่รอคำตอบเช่นกันครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.223.223  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 11 / 11 / 2010, 11:23:35
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
เอาส่วนของผมเองที่โอเวอร์ฮอล์ไปแล้ว สาเหตุ น้ำมันเครื่องหายมากผิดปกติ ทดสอบตามกรรมวิธีแล้ว เครื่องหลวมแน่นอน อะไหล่ก็มีบางส่วนที่ต้องเปลี่ยน
1 ชุด แหวนลูกสูบ japan
1 ชุด ชาร์ปอก
1 ชุด ชาร์ปก้าน
1 ชุด กันรุน
1 ชุด ประเก็นชุดใหญ่ไม่ฝาสูบ มีซีลหน้า ; หลัง ; ราวลิ้น ; ซีลหมวกวาวล์
1 แผ่น ประเก็นฝาสูบ
1 เส้น สายพานราวลิ้นฟันเหลี่ยม
1 ตลับ ลูกลอกสายพาน
รายการข้างบนเปลี่ยนใหม่หมด แต่พอถอดออกมาเจอ กระบอกสูบเป็นรอย จะคว้านกระบอกสูบทำโอเวอร์ไซด์ ก็เสียดายลูกสูบ เพราะมันยังดีอยู่ ค่าคว้านไม่แพง แต่ค่าลูกสูบนี้ซิแพง ก็เลย ตัดสินใจ คว้าน ตีปลอก เอาไซด์เดิม ค่าตีปลอก 2000 บาท ถ้าเกิดเครตนี้อีกเราก็แค่ตีปลอกเปลี่ยนใหม่ ค่าใช้จ่าย ก็ให้พี่ๆที่รู้จักเป็นอู่ช่วยทำ ให้ค่าแรงแกบ้าง ผมทำด้วย ก็ประมาณหมื่น แต่หลังจากทำมา เป็นที่น่าพอใจ เครื่องฟิต น้ำมันเครื่องไม่พล่องเหมือนก่อน
แต่ว่าเครื่องคุณboom ฮีท นี้ ต้องดูอย่างอื่นประกอบด้วยนะ เกิดโอเวอร์ฮอล์แล้วไม่เกี่ยว ทำมาแล้วไม่หายนะ ต้องดูว่ากำลังเครื่องเป็นไง ตกไม๊ น้ำมันเครื่องหายผิดปกติหรือไม่ เสียงช๊าปดังไม๊ ควันออกที่ปลายท่อไม๊
ลองดูความคิดเห็นท่านอื่นดูครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.248.202  
กลับขึ้นด้านบน

  boom
 Posted : 12 / 11 / 2010, 08:54:14
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
ขอบคุณ อ.เอ๊กซ์ (kouprey) ที่กรุณาตอบอย่างละเอียดครับ และก็ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่อนุเคราะห์ที่ปัดน้ำฝนฟรีครับใช้แล้วยอดเยี่ยมครับ...
. เครื่องผมอาการคือ วาล์วแขกมีเสียงดังนิดๆ น้ำมันออกมาผสมกับน้ำในหม้อน้ำ ซึ่งอาจเป็นเพราะประเก็นฝาสูบรั่ว บางครั้งมีน้ำพุ่งออกจากหม้อน้ำ แต่ไม่กินน้ำมันเครื่อง(น้ำมันเครื่องไม่หาย) เลยคิดว่าอยากจะทำให้จบ....ไม่อยากทำหลายรอบมันจะบานปลาย

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.180.114.240  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th