khayaw | Posted : 26 / 11 / 2010, 10:38:50 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 6 พี่สาลี่พาตะลุยครับ .. คันนี้อาจเป็นคนใหม่แล้วก้ได้นะครับ ขำๆเหมือนกันครับ
ของผม ตั้งแต่พี่ X จ่ายยาให้ ผมก้ยังไม่เคยเห็นเกย์วัดความร้อนขึ้นเกิน 1 ใน 3 เลยอะครับ
นี่ก้เกือบครึ่งปีแล้วมั้ง ??
ยิ่งเวลารถติด ในเมือง มันจะลดลง เหลือ 1 ใน 4 ด้วยครับ
อาจเป็นว่าเครื่องติดในรอบเบา ไม่ค่อยได้ทำงาน พัดลมทำปกติ ..ความร้อนก้ยิ่งลดลงไปอีกครับ
.....
ส่วนของพี่ หนูดี .. จากความคิดของคนไม่เป็นนะครับ (แต่อยากออกความเห็น )
พัดลมไฟฟ้า ไม่รู้สเปคเดียวกันรึป่าว? ของผมมันขนาดเท่ากับโกร่งพัดลมตัวเดิม
สปีดแรก จากการเปิดแอร์
สปีดสอง จากสวิสต์เทอร์โม ที่ติดไว้กับสายทางเดินน้ำ ทำงานเมื่อเกิดความร้อน
แต่ถ้าน้ำไม่วน ก้น่าจะเป็นปั๊มน้ำรึป่าวครับ??? ... เอ แต่สายพานมันก้อยู่ข้างนอก ก้ต้องหมุนให้เห็นดิคับ
หรือช่างบางคนบอกผมว่า ให้ลองจับสายน้ำด้านทางเข้า กับด้านทางออก ว่าความร้อนเท่ากันรึป่าว?
ถ้าร้อนใกล้ๆกัน ก้แสดงว่าน้ำวนครับ.. จากที่ฟังมาก้ประมาณนั้นครับ
แต่ถ้าเป็นงานปั๊มน้ำจิงๆ ถอดหน้าเครื่องแล้ว ก้ทำสายพานไทมิ่ง พร้อมกับซีลชุดใหม่ไปเลยพร้อมๆกันครับ เสียค่าแรงครั้งเดียว
แต่ถ้าเป็นผม ..เอาให้ชัวร์ ไม่ต้องเสียตังค์เปลี่ยนอะหลั่ยไปเรื่อยๆแบบว่าอาจไม่ถูกจุด
ไปหาช่างที่ชัวร์ๆ สบายใจกว่าครับ ไม่เสียตังค์หลายรอบ
รอฟังความเห็นจากพี่ท่านอื่นต่อไปครับ .. โชคดีนะที่ของผมผ่านเรื่องนี้ไปแล้ว
|
|
| |
Board : vision12 | |