-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 ซูหนองพังตรุ
 Posted : 7 / 12 / 2010, 23:32:02
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

ปั๊มติ๊กแบบในถังน้ำมันสำหรับเครื่อง g16a ผมไม่รู้ข้อมูล
ต้องการติดตั้งปั๊มติ๊กแบบในถังน้ำมันใครเคยใช้ช่วยแนะนำด้วยครับ ต้องใช้ของอะไรดี สำหรับเครื่อง g16a และวิธีการติดตั้ง ใน แคริเบี้ยน


 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.148.57  

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 9 / 12 / 2010, 14:04:29
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
มือ 2 เชียงกงครับพี่ทำร้านไหน ลองให้ร้านหาให้ดูครับ

แล้วทำไมไม่ใช้ของเดิมตรงรุ่นอ่ะคับ

ถ้าหาไม่ได้คงต้องใช้นอกถังแล้วมางครับ

รอพี่ๆท่านอื่นครับ หายเร็วๆ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.201.231  
กลับขึ้นด้านบน

   กริช
 Posted : 9 / 12 / 2010, 18:00:49
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ปั้มติ๊กให้หาของใหม่ใช้เลยครับกัดฟันซื้อของใหม่ไปเลยที่ไม่ใช่ของใต้หวันนะครับให้หาของแจแปนเพราะไม่ได้เปลี่ยนกันบ่อยๆปั้มติ๊กอายุการใช้งานมันอยู่ที่จำนวนครั้ง...ยกตัวอย่าง เช่นติ๊กรุ่นนี้ ยี่ห้อนี้ปั้ม100,000 ครั้งมันก็จะเสียเลยครับหากเราซื้อมือ2มาคิดว่าอายุการใช้งานมันจะอยู่กับเราอีกซักเท่าไหร่ ของใต้หวันก็ใช้ได้แต่มันไม่ทน แรงดันก็ไม่สม่ำเสมอดี่ไม่ดีได้กินข้าวลิง ส่วนการติดตั้งแนะนำให้ใช้ติ๊กนอกถังเพราะรถที่ดัดแปลงนั้นหลายๆอย่างมันยุ่งยาก เพื่อให้สะดวกต่อการซ่อมแซมยึดติดกับแซดซีรถต่อติ๊กแบบขนานกัน2ตัวเลยครับแล้วใช้สวิทซ์แบบโยกเอาให้ทำงานทีละตัวตัวไหนเจ้งก็สับสวิทซ์ให้อีกตัวทำงานเลยครับ
แต่หากยังยืนยันจะใช้แบบในถังก็มี 2 วิธี
1.หาถังมือ2ที่มีติ๊กติดมาด้วยเลยลงทุนเปลี่ยนติ๊กใหม่ตัวจบลงทุนประมาณ3500-5000 บาท
2.ถังเดิมนำมาผ่าหาติ๊กมาเทียบด้วยว่าสั้นไป หรือยาวไปจะได้ตั้ดต่อแบบพอดีประมาณ 3000-4500 บาทแต่ช่างต้องมือถึงเชื่อมไม่ดีมีรั่วแถมยังต้องเปิดถังเดิมเอามาแช่น้ำอีกเป็นอาทิตย์

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 203.156.49.203  
กลับขึ้นด้านบน

   PC
 Posted : 9 / 12 / 2010, 20:30:33
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ปั้มในถัง สำหรับหัวฉีด เคยเปลี่ยน ตัวละประมาณ 500 บาท ครับ สีทองๆ ตัวเล็กๆ
เคยใช้แล้วเสียไป 2 ตัว (ช่วงนั้นใส่แก๊สโซฮอลด้วยครับ)

สาเหตุการเสีย อาจเป็นเพราะใช้แก๊สมากกว่าน้ำมันด้วย มันเลยชอบจะเสียอยู่ บ่อยๆ อาการคือ แรงดันตก น้ำมันเข้าระบบไม่พอ เร่งรอบไม่ได้

ปัจจุบันใช้แบบนอกถัง ตัวละประมาณ 1,500 - 2,000 บาท เพราะขี้เกียจถอดถังขึ้นๆ ลงๆ แล้ว
ถ้าเสียก็เปลี่ยนตัวใหม่เสียบสาย ง่ายกว่าเดิม

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.180.16.250  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 9 / 12 / 2010, 21:05:05
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ของผมเป็น สปอตมายด์ ปั๊มเดิมในถังจ่ายรอบสูงไม่พอ
เลยไปเอาของเครื่อง เจ เทอร์โบ มาโมใส่ งบไม่เกิน 1000 บ. ครับ
( ต้องเอามาโมนะครับ เอามาใส่เลยทันทีไม่ได้ )
ส่วนปั๊มนอกถังของใหม่ผมซื้อตัวประมาณ 1500 บ.
ข้อดี ขอเสียต่างกัน ถ้าชอบความเงียบ ก็ต้องปั๊มในถัง
ถ้าชอบเซอวิสง่ายก็คงต้องปั๊มนอกถัง



 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.168.139.238  
กลับขึ้นด้านบน

  ซูหนองพังตรุ
 Posted : 9 / 12 / 2010, 21:24:00
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
คลิ๊กที่ภาพ

ขอบคุณ คุณกวาง คุณกริช อ.pc สาเหตุที่หาข้อมูล เพราะใช้น้ำมันเข้าทุ่งใหญ่แล้วเกิดเครื่องยนต์ดับวูบ
เพื่อนบอกว่ากรองตัน เลยถอดออกตรวจเช็คปรากฏว่ากรองน้ำมันเสีย แล้วบอกให้ลองเปลี่ยนมาใช้ปั้มแบบในถังไปเลย พอรู้ข้อมูล คงต้องใช้นอกถังเหมือนเดิม วันนี้เปลี่ยนกรองใหม่แล้ว ยังใช้น้ำมันไม่ได้ ยังหาสาเหตุไม่เจอ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 119.31.109.191  
กลับขึ้นด้านบน

   tawin
 Posted : 9 / 12 / 2010, 22:27:28
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
.. ..หายไวไวนะ..

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.175.28  
กลับขึ้นด้านบน

  กบ
 Posted : 10 / 12 / 2010, 23:23:28
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
คลิ๊กที่ภาพ

ของผมใช้ของ BENZ ครับ ปั้มแรงดันสูงมีเร็กกูเรตในตัว ราคารับประกันเปลี่ยนคืน 1500 บาท ไม่รับประกันเปลี่ยนคืน 800 บาท
ที่ตะวันออกเชียงกงครับ พอดีอยู่ใกล้บ้าน ผมเลือกแบบไม่รับประกันเปลี่ยนคืน 800 บาท ฮิฮิ ก็เลือกเอาสภาพดีๆที่สุดที่มีอยู่ในร้านเลย จ่ายทำไม 1500 บาท ฮิฮิ
ของผมต่อกรองเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ก่อนเข้าปั้มแบบกรองใสๆจะได้มองเห็นว่าปั้มทำงานแล้วมีน้ำมันไหลหรือไม่ อีกอย่างช่วยกรองขั้นแรกก่อนที่จะปั้มเข้ากรองละเอียด ตามรูปเลย

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 202.184.106.190  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th