จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 7 ความเป็นจริงเเล้วไม่ใช่เรื่องใหม่ครับ
ทางเเก้หลักๆของตัวนี้ คือ ช่วงเพลาสไลด์เดิม ตัวผู้ ตัวเมีย
ต้องหาสปริงที่มีค่า K เหมาะสมมายัดลงไปในสปายเพลา
เพื่อบังคับให้สไลด์ในจุดนี้เท่านั้น
เเต่อย่างว่าจุดอ่อนอื่นๆก็ยังมีอยู่
ไอ้ตัวนี้มันไม่ได้ออกเเบบมาให้ใช้งานในมุมที่งัดกันขนาดนี้
ถึงเเม้มันจะหมุนได้ในมุมที่งัดกันขนาดนี้
เเต่ถ้าผิดจังหวะขึ้นมา ถึงเอาสปริงของเพลาสไลด์ไปเเล้ว เรื่องจังหวะไม่เข้าใครออกใคร
พอหลุดขึ้นมาเพลาก็จะควงฟาดบอดี้เป็นระยะๆ ความเสียหายจากน้อย ไปมาก ขึ้นอยู่กับจังหวะจริง
รวมถึงต้นทุนที่สูงกว่าอยู่เเล้วถ้าดูจากเนื้องาน
สุดท้ายถึงเเม้ว่า 8 ทิศเล็กหายาก ผมว่าหายอย 4 ทิศตัวใหญ่ มุมหักเยอะใส่ ชัวร์กว่า
เเล้วเรื่องความสูงรถยกให้เหมาะสมหน่อยก็ไม่น่ามีปัญหาครับ
|
|