-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 proo
 Posted : 3 / 1 / 2011, 01:52:50
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

เกจวัดอุณหภูมิน้ำหล่อเย็น
เกจวัดอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นขึ้นแต่ไม่ถึงกลางช่องระดับความร้อน ปกติไหมครับ แต่เวลาจอดรถความร้อนก็ขึ้นถึงกลางช่องแต่ขับก็ลงมาที่เดิม ยังปกติไหมครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.187.87  

  Somnoi@3277
 Posted : 3 / 1 / 2011, 07:35:08
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
ปกติดีครับถ้าขึ้น 1/3 ก่อนตัว H แต่ของผมถ้าวิ่งด้วยความเร็วมาระดับหนึ่ง แล้วเจอรถติดความร้อนขึ้นประมาณ 3/4 ก่อนตัว H สงสารรถมากเลยครับ ต้องอาศัยปิดแอร์ชั่วคราวครับ ผมต้องมีโปรเจคย้ายแผงแอร์มาไว้ใต้ท้องแล้วแหล่ะ แล้วมีท่านใดผมจำไม่ได้แน่ะนำให้ติดพัดลมของเบนซ์แล้วเปิดเวลารถติดครับ....ลองดูครับ รอท่านอื่นมาแน่ะนำอีกทีครับ ผมน้องใหม่ในวงการครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.60.94  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 3 / 1 / 2011, 08:33:37
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
สังเกตดูเข็มวัดความร้อนว่าเปลี่ยนแปลง ขึ้นลงไวรึเปล่า อย่างเช่น รถวิ่งความร้อนลดลงอย่างรวดเร็ว รถจอดความร้อนขึ้นอย่างรวดเร็ว ให้ดูว่า วาล์วน้ำยังทำงานดีอยู่รึเปล่า อาจจะเปิดค้างก็เป็นได้ หรือไม่มี
ส่วนเมื่อรดติดแล้วความร้อนขึ้นเรื่อยๆ จะเกี่ยวกับเรื่องการระบายความร้อน เนื่องจากพัดลมไม่สามารถ ระบายความร้อนของหม้อน้ำได้ทัน ยิ่งเปิดแอร์ ยิ่งขึ้นเร็วเลยครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 113.53.213.254  
กลับขึ้นด้านบน

   กริช
 Posted : 3 / 1 / 2011, 09:20:20
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ต้องแก้ให้ตรงสาเหตุครับการย้ายแผงแอร์เป็นการแก้ปัญหาตรงปลายสาเหตุลองไล่ดูที่ละจุดว่าเกิดจากอะไรมันถึงจะจบ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 203.156.49.203  
กลับขึ้นด้านบน

  proo
 Posted : 3 / 1 / 2011, 12:49:44
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ตอนแรกเข็มไม่ขึ้นเลยครับ พอใส่วาล์วน้ำเข้าไปเข็มก็ขึ้นแต่ขึ้นน้อยต้องรอรถติดครับถึงจะขึ้นตรงกลางช่อง ไม่เหมือนของรถเพื่อนที่ขึ้นอยู่ตรงกลางช่องเลย ทำให้สงสัยว่ามันปกติหรือป่าว

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.187.87  
กลับขึ้นด้านบน

  Somnoi@3277
 Posted : 3 / 1 / 2011, 13:13:47
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
อากาศเย็นๆ ยังไม่ขึ้นหรอกครับ ตามที่เราเคยเรียนวิทยาศาสตร์นั้นแหละ เมื่อมีความร้อนเข้ามาสักหน่อยเกย์ก้อจะขึ้นตามปกติครับ เดี๋ยวรอท่านผู้รู้จริงๆ มาตอบดีกว่าครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.60.94  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 3 / 1 / 2011, 16:12:16
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
เข็มความร้อนของแต่ละคันขึ้นไม่เท่ากันหรอกครับ ขึ้นอยู่กับสภาพเครื่องยนต์และการระบายความร้อนของแต่ละคันด้วย ผมติดพัดลมไฟฟ้า มาหลายคัน เข็มความร้อนของแต่ละคันยังขึ้นไม่เท่ากันเลย แต่ถ้าไม่เกินครึ่ง หรือไม้ถึงH ก็ถือว่ายังไม่อันตราย และก็ไม่ถือว่าผิดปกติครับลองดูความคิดเห็นท่านอื่นดูครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.174.108.195  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th