จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 3
1.ลองถอดขั้วแบตออก > รอบเครื่องสูงเหมือนเดิม
2.เช็คท่อนํ้าเล็กๆ ที่เข้าคาร์บู ปกติ > รอบเครื่องสูงเหมือนเดิม
3.ลองถอดสายอากาศ(ตามลูกศรชี้) >รอบเครื่องสูงเหมือนเดิม เสียงดูดอากาศไม่ค่อยดังเท่าไร
3.ตอนถอดสายอากาศออก แล้วเอามืออุดรู แล้วปล่อย > รอบเครื่องลดลงเป็นปกติ
เสียงดูดอากาศดังชัดเจน > เอาสายเสียบเข้าที่เดิม > รอบเครื่องก็ยังปกติ
4.ก็ลองดับเครื่อง แล้วสตาร์ทใหม่รอบเครื่องก็สูง แต่ถ้า ถอดสายอากาศออก แล้วเอามืออุดรู แล้วปล่อย > รอบเครื่องลดลง
หรือว่าไอ้ตัวที่วงกลมไว้มันเสีย แล้วมันคืออะไรครับ ... หรือว่าพี่ๆท่านใดมีคำแนะนำอื่นๆอีก
ขอบคุณครับ
|
|