-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 Bombsu
 Posted : 24 / 1 / 2011, 10:05:00
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

อยากทราบวิธีที่ถูกต้องการขับรถ 4wd ขึ้นเขาค้อครับ
คือผมอยากทราบวิธีการขับ เจ้าเบี้ยน ขึ้นลงเขาค้อ ที่ถูกวิธีที่ถูกต้อง ว่าเราควรขับในลักษณะไหนครับ ควรใช้ 4L หรือ
4H เพราะผมอยากกลับไปแก้มือหน่อยครับที่เขาค้อ คาใจมากๆๆ กับครั้งก่อน ขอบคุณพี่ๆ ทุกๆ ท่านครับ เพราะครั้งก่อนขับขึ้นโดยใช้ 4L โดยไม่บิดฟรีล็อค ครับ ร่วงทุกเนิน เกียร์หลุดอีกต่างหาก ของผมยาง 29.5 เกียร์ 1000 ครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.164.246.158   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

  ซูซูแก่
 Posted : 24 / 1 / 2011, 11:03:50
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
4Lแล้วยังขึ้นไม่ไหว ไม่น่าเป็นไปได้ครับ ผมขับสองธรรมดาขึ้นปกติครับแต่ต้องรู้จักจังหวะส่ง ผ่อนโค้ง ไม่ใช่ให้รถแรงตกแล้วถึงเชนเกียร์ เห็นเนินต้องลากส่งรอบควรอยู่ที่สามพัน(ถ้าลากไม่ขึ้นควรใช้เกียต่ำลงมาอีก) แต่อย่าให้เกินสี่พัน(ถ้าทำได้) ควรลากรอบไม่ต่ำหรือสูงไปครับ....

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 10.30.100.120   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ตือ ทุ่งใหญ่
 Posted : 24 / 1 / 2011, 11:54:59
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ปัญหาไม่น่าจะเกิดที่ 4L ขึ้นไม่ไหวนะ และทางดำไม่ควรใช้เกียร์ 4x4
คิดว่าขับ 2 ก็ขึ้นไหวนะ อย่าไปเชนเกียร์บนเนินนะ ร่วงทุกราย
ถ้าจะเชนเกียร์ต้องเชนก่อนที่รอบเครื่องจะหมด ให้รอบคงไว้มากกว่า 2500 - 3000
คิดว่าขึ้นได้ทุกเนิน อย่าให้ตกไปกว่านี้เกินได้ อีกอย่างช่วงล่าง เครื่องยนต์สมดุลกันหรือเปล่า
ขอข้อมุลด้วย เช่นยาง เกียร์สโลว์ เฟือง เครื่อง ฯ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.6.109   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   โดราเอมอน
 Posted : 24 / 1 / 2011, 12:20:55
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
เสาร์นี้มาคุยกันครับพี่ตือ555ได้เจอตัวเป็นๆกันนั่งคุยกันเมากันไป

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 182.53.17.224   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   โรจน์
 Posted : 24 / 1 / 2011, 12:27:23
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ผมก็ขับ 2 ขึ้นเหมือนกันนะ ไปเรื่อยๆ เห็นทางชัน ก็เข้าเกียร์ 3 เลย พอมันใกล้จะหมดรอบจะตกแล้วก็ยัดเป็นเกียร์2
แต่บิดฟรีล็อกไว้เผื่อ เจอทางชันมากๆ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.239.85   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   แหลมJunior
 Posted : 24 / 1 / 2011, 13:23:38
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ใช้ขับ 2 ธรรมดาก็พอครับ เร่งเครื่องตามธรรมชาติ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 119.160.217.19   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  อูฐน้อย
 Posted : 24 / 1 / 2011, 16:07:19
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
มีอีกท่าไม้ตายครับ ถอดเพลากลางตัวหน้าออกครับ ถ้าส่งไม่ทันก็ยังเปลี่ยนเป็นขับ 4 กลางเนินได้ครับเพราะยังไงความเร็วไม่เกินอยู่แล้ว(ถอดก่อนขึ้นนะครับหรือถอดไปตั้งแต่บ้านเลยก็ได้)

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 203.155.60.181   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ตั้มเทพา
 Posted : 24 / 1 / 2011, 17:48:18
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
เกียร์ 2 เกียร์ 3 ขับปกติครับ คอมเฟริม + ฟันธง ...

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.137.161.207   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   จี๊ด
 Posted : 24 / 1 / 2011, 18:13:10
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
4 LOW
ใช้เกียร์ 3 - 4 - 5
รับรองมันส์มาก

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 202.12.118.61   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  Sunoi
 Posted : 24 / 1 / 2011, 19:52:10
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
ขับ 2 สบายๆ ครับ
เนินจะชันแค่ไหนก็แล้วแต่ให้ดูรอบเครื่องเป็นหลัก
ขณะขึ้นเนิน รอบห้ามต่ำกว่า 3000 และไม่ควรเกิน 4500
เมื่อรอบเครื่องตกมาแตะ 3000 ให้ลดลง 1 เกียร์ ทันที
โดยต้องสับเกียร์แบบ Quick Shift ( เร็วแต่นิ่มนวลน่ะครับ )
บางท่าน สับรุนแรง เห็นแล้วน่ากลัว เกียร์กระจาย
เวลาสับเกียร์แล้ว รอบจะตกเหลือ 2800 แต่ด้วยเกียร์ที่ลดลงมา รอบก็จะกวาดขึ้นไปอีก
ถ้าชันจริงๆ ก็จะลงถึงเกียร์ 1 เลยทีเดียว แต่ก็ขึ้นสบายๆ ครับ

แต่หาก รถเยอะ ต้องวิ่งตามๆ ไป แนะนำ ใส่ 4L แล้วบิด ฟรีล๊อค ไว้ที่ Free เพื่อให้ขับ 2
ขึ้นหมดครับ ไม่เหลือ แถมไม่เครียด ดูดติดตูด รถกระบะ เลยทีเดียว

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.19.67.1   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เอกกุยฯ
 Posted : 25 / 1 / 2011, 09:18:32
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
หลากหลายวิธีตามที่เพื่อนสมาชิกแนะนำ ลองผิดลองถูกได้แต่ขอเสริมนิดนึงนะครับ

การใช้รถควรอยู่บนพื้นฐานความปลอดภัย อย่าประมาท ยิ่งบนเส้นทางที่ไม่คุ้นชินต้องระวัง และให้เกียรติเพื่อนร่วมทาง

รถเราชีวิตเราและครอบครัวเราครับ

ฝึกใช้รถบนทางราบ ทางเนินให้คล่อง

การขึ้น-ลง เขาค้อไม่ยากหากรู้จัก กำลังรถ ความเอียงโยนตัวรถในจังหวะเข้าโค้ง ระยะเบรคปกติกับการใช้กำลังเครื่องช่วยเบรค ความพร้อมของรถ เครื่องยนต์ ครัช เบรค ช่วงล่าง ควรสมบูรณ์

ทางลงเขาค้อบางช่วงลงยาวรู้จักการใช้เบรคจะช่วยได้มาก ลงแบบไม่รีบไม่เร่งมีสติเพียงพอกับการตัดสินใจ

รถแบบเรา คล้ายกับรถกระบะชาวบ้านเขาละครับ เพียงแต่มีระบบการขับเคลื่อน ล้อหน้าเพิ่มเพื่อเป็นตัวช่วยในบางสถานะการ

ฝึกได้ลองได้ แต่อย่าลืม "ไปให้ถึงกลับให้ได้" (อย่างปลอดภัยและไม่ประมาท)

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP unknown   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  happybo
 Posted : 25 / 1 / 2011, 11:35:23
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
ผมเห็นด้วยกับพี่ เอกกุยฯ ครับ ยังไงก็ให้ปลอดภัยดีที่สุดครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.10.198.12   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เด็กหลังเขา
 Posted : 25 / 1 / 2011, 11:49:23
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 12
คลิ๊กที่ภาพ

โหพี่บอมถึงกับต้องแก้มือเลยหรอพี่ ตอนได้รถซูมาใหม่ๆผมก็เที่ยวที่เพชรบูรณ์เป็นที่แรกๆเลยครับ ผมว่าตอนขึ้นไม่ยากแต่ตอนลงสิเสียวกว่า ตอนนั้นเป็นครั้งแรกเลยที่ได้ขับที่ชันๆ ที่ไหนที่คิดว่าไม่ไหวก็ใช้ 2L ครับ บ่อยครั้งเหมือนกันที่สับ 1L กลางเนิน แต่เป็นไปได้ให้ดูรอบ อย่าต่ำกว่า 3000 ครับ ฝากรูปให้พี่ดู เป็นทางที่ชันที่สุดที่ผมเคยเจอ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.90.8.229   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เด็กหลังเขา
 Posted : 25 / 1 / 2011, 11:52:01
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 13
คลิ๊กที่ภาพ

มันเป็นทางลัดในแผนที่ไม่คิดว่าจะชัน หุหุ แต่ทางสวยดีครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.90.8.229   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เด็กหลังเขา
 Posted : 25 / 1 / 2011, 11:55:08
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 14
คลิ๊กที่ภาพ

แฟนถ่ายตอนขึ้นเนินได้ 2 รูปบอกไม่ไหวไม่กล้ามอง ปีหน้าเที่ยวแม่ฮ่องสอนคงได้ลองทางที่โค้งเยอะๆแบบจริงจังซะที่

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.90.8.229   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  y001
 Posted : 25 / 1 / 2011, 13:48:48
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 15
ยังไม่เคยเอาแมงหวี่ขึ้นซะที เอาแต่กระบะกับวอลโว่ขึ้น

ไม่ทราบว่าขึ้นทางไหนครับ ถ้าเป็นด้านนางั่ว ทางมันค่อนข้างชัน ถ้าส่งกำลังขึ้นเนินไม่ัทันหรือไม่พอดีอาจมีห้อยครับ กระบะก็เป็น
แต่ถ้าขึ้นทางแคมป์สนจะง่ายกว่าหน่อยครับ มีทางชันหนักๆช่วงเดียว

เรื่องใช้เกียร์ ผมก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่าที่ถูกต้องๆเป็นยังไง อย่างว่าเนอะ เกียร์มีสองชุด เลยต้องหาวิธีใช้ให้หมด 555555

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.131.200   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ชา+กะ+แฟ
 Posted : 25 / 1 / 2011, 16:09:45
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 16
ขึ้นได้สะบายคับใช้ขับสอง ดูรอบเครื่องไล่เกียร์ ก้อไหวคับ ไม่งั้นลองถาม* ป๋าตู่*ร่มการเวกดูคับ(คนพื้นที่)

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 119.42.127.65   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  นายเม่น
 Posted : 26 / 1 / 2011, 23:36:21
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 17
ยืนยัน 2L สู้ทุกเนิน ทั้งเขาค้อ ทับเบิก ไล่ปิกอับ 2500 สบาย

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.110.253   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  BADBADMARU
 Posted : 27 / 1 / 2011, 17:33:43
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 18
เข้ามายืนยันด้วยคนครับผม น้องซูของผมไปมาแล้วครับ ยังไม่เคยยัด 4 เลยครับ
1.กรุงเทพ - เชียงใหม่ - ปาย - แม่ฮ่องสอน - ตาก
2.กรุงเทพ - เลย - เพชรบูรณ์ - เขาค้อ - ภูเรือ
3.กรุงเทพ - แพร่ - น่าน - ดอยภูคา - ดอยเสมอดาว - ขุนสถาณ

ตอนรแกก็ว่าน้องเบี้ยนจะไหวมั้ยแต่ลองสัมผัสมาแล้วปรากฎว่าเก่งกินตัวครับ แต่ต้องรู้จังหวะครับ ขอให้สนุกกับน้องเบี้ยนนะครับผม เดินทางปลอดภัยคร้าบบบบบ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.5.84   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th