จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 13 การวางระบบในการทำงานด้านนี้นะคะพี่
1.ใบเสนอราคา
2.ใบสั่งซื้อ
3.ขอข้อมูลลูกค้าเพื่อทำแบบ
4.ส่งแบบเสนอลูกค้า
5.เมื่อลูกค้าสรุปแบบให้เซ็นต์แอดพลูปแบบ
6.สั่งพิมพ์
7.ส่งหนังสือให้ลูกค้า พร้อมใบวางบิล
8.ใบแจ้งหนี้
ทุกขั้นตอนที่กล่าวมา ต้องมีลายเซ็นต์ลูกค้ากำกับทุกครั้ง
ไม่เช่นนั้นไม่มีผลหรอกค่ะพี่
มันไม่ใช่เรื่องใครหลอกลวงใคร แต่มันคือความรอบคอบ
คนจะเสียเงิน 20,000 -30,000.- มันก็ต้องถูกใจ ถูกต้องมั้ยคะ
|
|