-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 ต้องกินเจ้า
 Posted : 23 / 3 / 2011, 21:43:40
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

ตู้ปลาเครื่องNissanSr20DEติดแก๊สLPGหัวฉีดท่อน้ำมันรั่วหมดถังทำท่อแล้วเติมน้ำมันมีปัญหารอบเดินเบา
รถผมมีปัญหาน้ำมันรั่วมา 3 รอบแล้ว เริ่มจากสายยางก่อนเข้าหัวฉีดฉีกขาดเหมือนโดนบาด หลังจากนั้นติดแก๊สหัวฉีดAC stag4 ที่อู่หงษ์ทอง สามพราน ไม่ได้ตัดปั๊มติ๊ก เพราะทางอู่แนะนำว่าแก้ให้ตรงจุดคือตรวจสอบท่อทางน้ำมัน ถ้าตัดปั๊มอาจมีปัญหาอาจสตาร์ทยากหรือระบบจะรวน ก็ลยไม่ได้ตัดปั๊มติ๊ก หลังจากใช้มาเคยมีปัญหาน้ำมันหยดจากบริเวณถัง แก้ปัญหาถอดถังมาดูก็ไม่เจอจุดรั่วที่คอไม่แน่ใจว่ามีการกระฉอกที่ท่อเติมได้ไหมเวลาเติมเต็ม หลังจากนั้นยังไม่ไดเติมน้ำมันเต็มถัง เพิ่งมามีปัญห่น้ำมันหยดบรีเวณท่อพลาสติกก่อนเข้ากรองเบนซิน เปลี่ยนท่อแล้วแต่ตอนนั้นน้ำมันหมดถังกว่าจะสตาร์ทด้วยแก๊สติดนานพอดูต้องให้เครื่องร้อนนิดนึงพอไปเติมน้ำมันปรากฎว่ารอบเดินเบาน้ำมันตกมากเครื่องดับเลย แต่ถ้าตัดเป็นแก๊สแล้วไม่มีปัญหาเดินเรียบยใช้ได้ สักสัปดาห์ก่อนวิ่งๆไปสายคันเร่งหลุดเปิดฝากระโปรงมาเจอว่าน็อตยึดสายคันเร่งหายไปเลย หาน็อตมาใส่เองรู้สึกว่าสายมันค้างๆ หลังจากนั้นมาตอนสตาร์ทน้ำมันมีปัญหาเดินเบาดับ ช่างปรับรอบเดินเบากับที่ปีกผีเสื้อแล้วก็ยังไม่ค่อยดีขึ้นช่างเลยบอกอาจลองล้างภายในลิ้นดูไม่แน่ใจว่าจะหายไหม หรือจะเกี่ยวกับตอนน้ำมันแห้งปั๊มเลยมีปัญหาไหม หรือเกี่ยวกับระบบไฟเพราะมาเจอสายไฟเข้าสวิทช์กุญแจ ไหม้จนพลาสติกครอบฟิวส์ไหม้กรอบ ตอนนี้ทำไฟแล้วก็รอบเดินเบาสน้ำมันยังมีปัญหาอยู่ที่เล่ามายืดยาวก็คงจะงง ๆ แต่เผื่อเรื่องราวมันจะเชื่อมโยงกันไหม ระบบไฟ ปั๊มติ๊ก หรือลิ้น ท่อทางเดินอากาศ แก้ปัญหายังไงดี ต้องเช็คปั๊มอย่างไรครับว่ายังปกติไหม ยังสตาร์ทได้อยู่ครับแต่สตาร์ทแล้วเดินเบาเครื่องดับง่ายๆเลยยิ่งเปิดแอร์นี่ไปเลย

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 183.89.154.230  

   kouprey
 Posted : 23 / 3 / 2011, 22:16:47
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
คลิ๊กที่ภาพ

อ้าว...แล้วทำไมเค้าไม่ให้ตัดปั๊มติกด้วยหละครับ ชุดสตาร์ทน้ำมันเป็นแก๊ส ที่ผมเคยเอามาติดเครื่องหัวฉีด มันจะตัดการทำงานของปั๊มติกกับหัวฉีดออกตอนใช้แก๊สนะครับ
ถ้าบอกว่าสตาร์ทน้ำมันยาก มันเป็นปั๊มติก ไม่น่าจะเรียกน้ำมันนานนัก เครื่องคาร์บูรฯ โยกไม่กี่ที่ก็มาแล้ว
หาวงจรเจอโชคดีจัง ไม่ได้ทำมานานแล้ว เอาไปดูครับ ลองดูความคิดเห็นท่านอื่นประกอบด้วยครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.34.87  
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 24 / 3 / 2011, 14:50:20
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
คลิ๊กที่ภาพ

มองในแง่ร้าย กับ แง่ลบเลยนะครับ

1.แถวสายยางมีอะไรที่บาดได้มั้ยครับพี่
ถ้าไม่มี พี่อาจโดนร้านเล่นแล้ว

2.ไม่ได้ตัดปั๊มติ๊ก เพราะทางอู่แนะนำว่าแก้ให้ตรงจุดคือตรวจสอบท่อทางน้ำมัน ถ้าตัดปั๊มอาจมีปัญหาอาจสตาร์ทยากหรือระบบจะรวน
ไม่เกี่ยวครับ ทำงานแยกระบบกันอยู่แล้ว ตามพี่เอ๊กซ์ครับ ถ้าไม่ตัด ปั๊มมันปั๊มตลอด มีแต่ จะพังเร็วขึ้นครับ

3.หลังจากนั้นมาตอนสตาร์ทน้ำมันมีปัญหาเดินเบาดับ ช่างปรับรอบเดินเบากับที่ปีกผีเสื้อแล้วก็ยังไม่ค่อยดีขึ้นช่างเลยบอกอาจลอง ล้างภายในลิ้นดูไม่แน่ใจว่าจะหายไหม หรือจะเกี่ยวกับตอนน้ำมันแห้งปั๊มเลยมีปัญหาไหม
ถ้าเค้าตัดระบบอาจไม่เป็นไรก็ได้ครับ นี่เพราะเค้าไม่ได้ตัด

4.หรือเกี่ยวกับระบบไฟเพราะมาเจอสายไฟเข้าสวิทช์กุญแจ
มันก็ต้องไม่เกี่ยวกับเบาดับสิค้าบ

5.ยังสตาร์ทได้อยู่ครับแต่สตาร์ทแล้วเดินเบาเครื่องดับง่ายๆเลยยิ่งเปิดแอร์นี่ไปเลย
ลองให้ช่างล้างปีกผีเสื้ออีกทีครับ ถ้าไม่หาย แนะนำว่าเปลี่ยนร้านครับพี่

แต่ตอนใช้ทีแรกมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ หรือพอไปติดแกสถึงเป็น

น่าจะเกี่ยวกับพวก สายไฟต่างๆ ช่างอายวาย ไม่ครบหรือเปล่าคับ ถ้าเป็นเบี้ยนก็ ตั้งไฟ ตั้งวาวล์ อันนี้ เอสสะอาร์ยี่ฉิบ ไม่ยู้อ่ะคับ แห่ะๆ

รหัส SR20DET ของนิสสัน เรียกน้ำย่อยก่อนครับ
http://www.weekendhobby.com/offroad/nissan/Question.asp?ID=3464

ใช้เครื่อง sr20de วิ่งไม่ดีเลยบ้างครั้งจดก็ดับเบาก็ดับทำไงดี
http://www.gasthai.com/ngv/boardngv/question.asp?id=A1772

เครื่อง sr20 ติดที่ใหน ติดแบบใหน ราคาเท่าไหร่ จูนเบอร์อะไร
http://www.thailandoffroad.com/jeep/board/Questionold.asp?ID=9766

ลองดูครับ เผื่อมีประโยชน์ถ้าคำพูดผมไม่เข้าหูใครหรือไม่เหมาะสม รถผมคันสีเหลืองนะครับ

รอพี่ๆท่านอื่นครับ หายเร็วๆค้าบบ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.237.191  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 24 / 3 / 2011, 22:00:28
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ข้อเเรก

ลอง ชักปลั๊กเเอร์โฟว์ออกครับ ถ้ากระพือหนักกว่าเดิมในรอบเดินเบาถือว่าไม่ต้องเเก้ครับ
ถ้าอาการกระพือคงที่ถือว่าเเอร์โฟว์ลาโลกไปเเล้วครับ
อาจจะถอดออกมาดูก่อนว่ามีเขม่า หรือ สิ่งสกปรกไปติดอยู่รึเปล่าเป็นขั้นตอนเเรก

ข้อสอง

ลองเช็คค่าเเรงดันน้ำมันดูก่อนครับ ถ้าใช้ติ๊กในถังไปเเล้ว
ให้ถอดกรองเบนซินที่ติดข้างครัซซีรถออกครับ ต่อตรงยาวไปเลย
เพราะติ๊กในถังมีกรองอยู่เเล้ว ยิ่งถ้าเป็นกรองกระดาษ โยนเข้าป่าไปเลยครับ
ถ้าเเรงดันน้ำมันสูงดันกรองล้ม น้ำมันมาไม่ต่อเนื่องก็เกิดอาการเดินเบาไม่นิ่ง ขับไม่ได้เหมือนกัน
ถ้าเป็นที่ตรงนี้ เสร็จเเล้วอยากจะหากรองอลูมิเนียมมาต่อก็จัดไปตามะดวกครับ

ข้อสาม

ถ้าฮาสุดนี่คือปั๊มติ๊กพัง ถ้าเช็คง่ายๆปลดสาย ดูเเรงดันน้ำมัน

ถ้ายังไม่หายอีก ค่อยว่ากันใหม่ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.183.242  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th