จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 3 ตามพี่ๆข้างบนว่าครับ
แต่ถ้ามีทุนหนาอีกนิด
เดินท่อ+หม้อพัก เป็นสแตนเลสก็ดีครับ จะได้ใช้กันยาวๆ
แต่ถ้าเอาปรู๊ดปร๊าดด้วยก็ลอง
>>>ลงเฮดเดอร์ >4:1 ต้นจัด 4:2:1 ปลายไหล (เค้าว่างั้น)
>>>ตามด้วยข้ออ่อน เลือกของดีๆหน่อยแบบสแตนเลส (ช่วยลดแรงบิดจากเครื่องแรงกระแทกจากช่วง
ล่าง ป้องกันคอท่อ แตกหักได้)
>>>เดินท่อ >ทุนน้อย ใช้เหล็ก >ทุนเยอะขึ้นมาหน่อย ใช้สแตนเลส >รวย ใช้ไทเทเนียม
ขนาด ของท่อ ให้พอดีๆ กับ CC เครื่องยนต์ (ต้องปรึกษาผู้ชำนาญนิดนึง)
-ถ้าเล็กเกิน = ต้นไหล ปลายอั่น
-ถ้าใหญ่เกิน = ต้นหาย ปลายเดิน
>>> ต่อด้วยพักกลาง ก็แล้วแต่ความชอบและทุนในกระเป๋าอีกเช่นกัน >ใส้ตรง โล่ง เสียงดัง >ใส้
เกลียวก็โล่ง เสียงเบาลงมาหน่อย >ใส้เยื้อง อั้นนิดๆ เสียงเบา >ใส้ย้อน อั้น เสียงเงียบ
>>> ต่อด้วยพักปลาย แล้วแต่ใจ อยากใส่หรือไม่อยากใส่ หรือจะใส่แบบหนีน้ำ หรือจะแบบเรชซิ่งก็
ตามกระเป๋าครับ
ปล.จำเขามาผิดถูกอย่าว่ากันเด้ออ
|
|