-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 TuiZa
 Posted : 19 / 7 / 2011, 15:11:13
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

ถามเรื่องท่อไอเสียครับ
รบกวนสอบถามเรื่องท่อไอเสียครับ พอดีของเก่าผุแล้วครับ อยากจะทำใหม่ จะบอกร้าน
เค๊าว่ายังไงดีครับ แล้วก้อมีร้านแนะนำแถวบางนามั๊ยครับ ขอบคุณมากครับ _/|\_

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 172.21.3.4  

   bovy66
 Posted : 19 / 7 / 2011, 15:24:20
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
ผมว่าบอกเขาไปว่าเดินใหม่ทั้งเส้นเลย
ต้องดูว่าหม้อพักผุด้วยไหม
หรืออยากแรงขึ้นก็หาเฮดเดอร์มาใส่แล้วสายหัวเทียนด้วยหัวเทียนด้วยนะ
เร่งดีแซงง่ายกว่าเดิมเยอะเลยครับ
ลองดูพี่ๆท่านอื่นเนะนำนะครับ
ขอบคุณครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.192.236  
กลับขึ้นด้านบน

  Somnoi@3277
 Posted : 19 / 7 / 2011, 17:42:02
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
เดินใหม่ทั้งเส้นและเปลี่ยนขนาดเป็น 2 นิ้วเลย...แบบว่าโล่งโปร่งสบาย หายใจสะดวกครับ
- ราคาเดินใหม่ทั้งเส้น 1300 บาท
- หม้อพัก Nitto 1000 บาท เสียงเพราะครับ ดุนิดๆ
มันเป็นแบบไส้เยื้องหรืออย่างไรจำไม่ได้ครับ หน้าตาออกจะแบนๆ ประมาณนั้นครับ




 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 101.108.118.74  
กลับขึ้นด้านบน

   ปอนด์ๆ
 Posted : 19 / 7 / 2011, 18:14:24
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ตามพี่ๆข้างบนว่าครับ

แต่ถ้ามีทุนหนาอีกนิด

เดินท่อ+หม้อพัก เป็นสแตนเลสก็ดีครับ จะได้ใช้กันยาวๆ

แต่ถ้าเอาปรู๊ดปร๊าดด้วยก็ลอง

>>>ลงเฮดเดอร์ >4:1 ต้นจัด 4:2:1 ปลายไหล (เค้าว่างั้น)

>>>ตามด้วยข้ออ่อน เลือกของดีๆหน่อยแบบสแตนเลส (ช่วยลดแรงบิดจากเครื่องแรงกระแทกจากช่วง

ล่าง ป้องกันคอท่อ แตกหักได้)

>>>เดินท่อ >ทุนน้อย ใช้เหล็ก >ทุนเยอะขึ้นมาหน่อย ใช้สแตนเลส >รวย ใช้ไทเทเนียม

ขนาด ของท่อ ให้พอดีๆ กับ CC เครื่องยนต์ (ต้องปรึกษาผู้ชำนาญนิดนึง)

-ถ้าเล็กเกิน = ต้นไหล ปลายอั่น

-ถ้าใหญ่เกิน = ต้นหาย ปลายเดิน

>>> ต่อด้วยพักกลาง ก็แล้วแต่ความชอบและทุนในกระเป๋าอีกเช่นกัน >ใส้ตรง โล่ง เสียงดัง >ใส้

เกลียวก็โล่ง เสียงเบาลงมาหน่อย >ใส้เยื้อง อั้นนิดๆ เสียงเบา >ใส้ย้อน อั้น เสียงเงียบ

>>> ต่อด้วยพักปลาย แล้วแต่ใจ อยากใส่หรือไม่อยากใส่ หรือจะใส่แบบหนีน้ำ หรือจะแบบเรชซิ่งก็

ตามกระเป๋าครับ

ปล.จำเขามาผิดถูกอย่าว่ากันเด้ออ



 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.212.39  
กลับขึ้นด้านบน

  TuiZa
 Posted : 19 / 7 / 2011, 22:47:15
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านมากครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 172.21.3.4  
กลับขึ้นด้านบน

  Somnoi@3277
 Posted : 20 / 7 / 2011, 07:15:15
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
โอ้โห้....ท่านปอนด์สุดยอดครับ รายละเอียดเพียบน่าจะมาเปิดกระทู้นี้ก่อนจะเดินท่อใหม่เน๊าะ จะได้ลองของเลยครับ แต่ไว้ให้มันผุเมื่อไหร่จะมาเก็บรายละเอียดเพื่อลองดูครับ เอาแบบท่อไทเทเนียม(เหล็ก)เลย....อิอิอิอิ



 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 101.108.118.74  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th