เด็กหลังเขา | Posted : 19 / 7 / 2011, 18:32:32 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 3 ถ้าพี่บอมเคยให้พี่แดงจูน ลองสังเกตุคันเร่งครับจะกดลึกแต่คันเร่งเบามากเลยครับอัตราเร่งดีด้วย เนี่ยเลยผมจำตรงนี้มาเลย(ขออนุญาติพี่แดงคาร์บูนะครับแต่ผมคงจูนสู้พี่แดงไม่ได้แน่นอนเพราะพี่เขาเทพจริงๆ) คือรถเราเครื่องคาร์บูอาสัยแรงดูในการบริหารเชื้อเพลิงไม่เหมือนหัวฉีด ถ้าแอร์โฟลวดี แรงดูดดีตลอด มันก็จะดึงทั้งอากาศและน้ำมันได้ดี แล้วถ้าจุดระเบิดดีด้วยก็ สวดยอดเลยครับ
ติดมิเตอร์แล้วดูของเดิมก่อน
- โอ้พอดีมากเลยครับขึ้นตรงกลางตลอด
-เหยียบคันเร่ง อ่ะก็ตรงกลางตลอดนี่เหยียบครั้งแรกจะหายไปนิดนึงแล้วกลับมาตรงกลาง
- พอรอบใกล้ 3500 จะเริ่มววิ่งสลับ กลางๆกับเริ่มบางแล้วสุดแค่นี้ให้เหยียบมิดก็เท่านี้ครับ
ลองจูนเพิ่มครับ เพิ่มทั้ง เซนแล้วก็วาวล์กลางสาย เยอะเลยอ่ะครับผมเปิดวาวล์กลางสายเยอะมาแล้วก็เซนอีกเกือบรอบครึ่ง
- รอบเดินเบาจูนจนนิ่งแล้วไม่เปิดแอร์เกือบจะหนา แอร์ติดวิ่งไปที่บางจนหลุดระยะที่วัดได้(กำลังหาวิธีอยู่ให้มันพอดีอยู่)
- เหยียบคันเร่งๆไฟวิ่งไปที่บางจนหลุดระยะแล้วกลับมาที่พอดีแต่ไม่นิ่งวิ่งสลีบหนาบางครับ แต่ถ้าเหยียบสุดไฟจะวิ่งมาที่พอดีจนเกือบหนาครับ ผมจูนประมาณนี้ครับ มันจะไม่พอดีตลอดอยู่ที่เรากดคันเร่งแล้วไฟจะวิ่งสลับตลอดผมคิดเอาเองว่ามันเกิดแรงดูดดีกว่าเดิม
- รอบที่ 3500 มิเตอร์วิ่งอยู่ที่พอดีแต่พอเริ่มเข้าที่4000 รอบจะเริ่มบางจนหลุดระยะที่วัดได้ครับ ผมไม่ได้เพิ่มแก๊สอีกเพราะ ไม่ได้วิ่ง 110 เป็นระยะเวลานาน ความร้อนก็ไม่ขึ้นครับ วิ่งจากกรุงเทพฯไปวังน้อย ความเร็วอยู่ที่ 100 - 110 ครับ
- ข้อสังเกตุ ไฟวิ่งที่พอดีแล้วลงมาที่บาง 1 - 2 ดวงอัตราเร่งในรอบต้นๆจะดีมากเลยครับ ถ้า 3000 รอบขึ้นไปแล้ว ไฟวิ่งที่พอดี อัตราเร่งจะดีครับ
ที่ทำมาก็มีเท่านี้ครับ เดี๋ยวรอมีตังจะไปติดท่อไอเสียใหม่กับพี่ ozzy ทั้งเส้นครับผม
ติดเอาไว้ดูหนาบางช่วยในการจูนนะครับ ไม่ได้ติดแล้วแรง อยู่ที่ฝีมือในการจูนและเทคนิคของพี่แล้ว ยังไงก็มีมิเตอร์ดูให้มันไม่หนาและบางเกินไปครับผม
ตอบ เมื่อ : 2011-07-19 18:33:59 รูปเดี๋ยวเอามาลงให้ที่หลังนะครับ ยังไม่ได้ถ่าย
|
|
| |
Board : vision12 | |