-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 เจษ
 Posted : 25 / 8 / 2011, 12:06:53
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

ท่อเพิ่มแรงม้า กับ เฮดเดอร์ เล่นอันไหนดีกว่ากันคับ
2 อย่างนี้ มีข้อดีข้อเสียยังไงบ้างครับ

ผมอยากได้เสียงดี กับ ระบายดี

งงไปหมดแล้วว

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.183.163.218  

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 25 / 8 / 2011, 19:11:58
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
อ่า ตอบแบบงูๆปลาๆของผมแล้วกันนะครับ

เฮดเดอร์ ช่วยให้ไอเสียออกเร็วขึ้น อยู่ที่ว่าแบบไหนอีกครับ 4-2-1 หรือ 4-1 รอบที่ได้ก็จะต่างกัน
4-2-1 ได้ปลาย
4-1ได้ต้น
(พี่ๆเค้าว่ามา)

ท่อเพิ่มแรงม้า ใช้ไอเสียมาทำกรรมวิธีอีกทีนึง
ได้ทุกช่วง อย่างของพี่ปู ozzy1300 พี่เค้าอธิบายไว้อย่างละเอียด ลองหาอ่านดูนะครับ

เฮดเดอร์ กับท่อช่วย โล่ง เสียงอยู่ที่ หม้อพักครับ ไส้เยื้อง ไส้ตรง ใยแก้วอีก รอพี่ๆท่านอื่นนะค้าบ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.129.127  
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 25 / 8 / 2011, 19:18:49
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
แฮ่ แบบว่า ติดนิสัย

เฮดเดอร์ครับ
http://www.4x4.in.th/vision12/show.php?category=vision12&No=39893

http://www.suzuki4x4.org/raisangkad/vision/show.php?category=visionnew&No=26

ท่อครับ ไม่ทราบว่าอ่านแล้วอ๊ะยาง แฮ่ะๆ
http://www.4x4.in.th/sale/show.php?category=buy-sale&No=00006&page=1

http://www.4x4.in.th/sale/show.php?category=buy-sale&No=9263



 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.129.127  
กลับขึ้นด้านบน

  เจษ
 Posted : 25 / 8 / 2011, 21:30:57
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
อยากได้คำตอบแบบชัดๆไปเลยครับ ว่าอันไหนดีกว่ากัน ดียังไง เสียยังไง

ผมเป็นมือใหม่ครับ ไม่ค่อยจะรู้เรื่อง

อยากให้พี่ๆช่วยแนะนำด้วยครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.183.163.100  
กลับขึ้นด้านบน

  เสี่ยวป้อ
 Posted : 26 / 8 / 2011, 10:22:10
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ผมเฮดเด้อ 421 เครื่องเดิม ยาง31 เกียร์ 1000
ร้อย สิบ ถึงยี่ พอใจครับ งบไม่สูง ต่อยอดได้ทีหลัง
ส่วนท่อสูตรผมไม่เคยได้สัมผัสครับ ตอนนั้นคิดเหมือนพี่ สองตัวเลือก
แต่พอเปลียบเทียบงบผมฟันธงเลยครับ


 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 49.229.107.17  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 27 / 8 / 2011, 07:51:26
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
เอาเเบบตอบตรงๆในนามของผู้ผลิต ต่อผู้บริโภคเลยละกันครับ

ถ้าอยากได้เสียงดี กับระบายดี
ให้เดินท่อ 1.7 นิ้ว ถ้าไม่มีก็ใช้ 1.5 นิ้ว
ถ้าอยากได้เสียงนุ่มให้เอาพักปลายใส้ย้อนใส่ไว้ด้านหลังรถ
ถ้าอยากได้เสียงเเหลมให้เอาใส่ไว้ช่วงใต้เบาคนนั่ง
ทำได้ทุกร้าน ดูรอยเชื่อมอย่างเดียวให้ดีๆอย่าให้รั่ว


ถ้าอยากได้ประสิทธิภาพ อยากได้เสียงดี ประหยัดน้ำมัน
สปิ้นความเร็ว 0 - ความเร็วสูงสุด ระยะไม่เกิน 1.5 ก.ม.
ทำเวลาตั้งเเต่ความ 0 - สุดความเร็วของรถที่วิ่งได้ ดีกว่าเก่าสัก 3 เท่า
คงต้องพึ่งท่อสูตรละครับ

ฟีลลิ่งของรถที่มีความเร็วความเเรงเพิ่มขึ้น
การเปลี่ยนเกียร์กับรอบที่ขึ้นมาเเต่ละเกียร์
รถที่เเรง คนขับต้องรู้สึกว่าเปลี่ยนเกียร์เเทบไม่ทันตามรอบที่มันขึ้น
ไม่ว่าไปลองเฮดเดอร์ หรือไปลองท่อสูตร
ตอนเทสรถ ถ้าได้ความรู้สึกนี้ ดีขึ้นเเน่นอนครับ

ถ้าท่านใส่อะไรเข้าไปเเล้วรู้สึกว่าเกียร์มันลากได้ยาว
ทั้งๆรอบมันก็ป้วนเปี้ยนที่เท่าๆเดิมก่อนติด
ความรู้สึกนั้นมันจะหลอกท่านให้คิดว่ารถมันเเรง
จะหลอกท่านให้คิดว่ามันลากรอบได้มากขึ้น
เเต่จริงๆเเล้วรอบมันมาช้าลง ความเร็วจาก 0- สูงสุด ก็ใช้เวลามากขึ้นด้วย

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.86.37  
กลับขึ้นด้านบน

   จ๊ากฮู้
 Posted : 2 / 9 / 2011, 14:56:32
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
ผมในฐานะผู้บริโภคใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณปูแล้วรู้สึกชอบครับลากรอบได้เร็วดี ผมใข้สเตป1-2ครับติดตั้งมาสองปีแล้ว

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.63.54  
กลับขึ้นด้านบน

  PAT
 Posted : 2 / 9 / 2011, 18:39:19
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
ผมมีท่อของคุณปูOzzyzz1300ccถอดออกครบทั้ง 3 เสต็ปสนใจโทร 086-1564949

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.27.58.241  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th