จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 5 ขออนุญาตแนะนำนะคับ ส่วนตัวผมใช้ตัวนอกถังครับผม
แล้วแต่กำลังทรัพย์ และ หาของได้ว่าจะใช้นอกถังของอะไร ราคาแตกต่างกันครับ
ข้อดีก่อนของตัวนอกถัง ถอดเปลี่ยนซ่อมง่าย ไม่ต้อง ห้อยถัง กำลังของปั๊มนอกถังส่วนมากจะจ่ายแรงดันสูงกว่าปั๊มในถัง มีบางตัวที่จ่ายแรงดันสูง
อันดับต่อไปพื้นฐานของเบี่ยน เป็นคาร์บู ไม่จำกัดเฉพาะเบี่ยน เครืองคาร์บูทุกตัว ถังน้ำมันที่ติดมาจากโรงงานจะไม่มีห้องกั้น กันน้ำมันกระฉอก เทซ้าย-ขวา จะมีท่อดูดที่ก้นถัง แล้วส่งต่อไปยังเครื่องยนต์ ส่วนตัวผมจึงนำเอาระบบปั๊มนอกถังมาใช้ เพราะเราใช้ช่องน้ำมันเดิมมาตัดต่อสายเอาปั๊มมาดูดส่งต่อได้เลยครับ
ถ้าจะนำถังเดิมมาผ่า เปลี่ยนฝันปั๊มติ๊กในถังก็ได้ แต่อาจจะมีปัญหาคือเวลาน้ำมันน้อยราวๆ 1/4 ถัง ช่วงเวลาออกตัวแรงๆ เลี้ยวซ้าย-ขวา อาจจะดูดดได้ไม่เต็มที่เนื่องจากน้ำมันเอียงไปมา
ถ้าอยากได้ในถังแนะนำว่าไปเอาของตัวอื่นมาถังถังจะดีกว่า เช่นของสปอร์ทมายตามที่นายกวางแนะนำ เพราะจะแก้ปัญหาเรื่องน้ำมันเทไปมาได้ครับ
|
|