จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 2 ผมก็ใช้อยู่ครับ นานๆ จะล้างซะที (ประมาณ 30000 กม.) ด้วยความขี้เกียจ แต่ก็รู้สึกว่า ใช้คู่กับคาร์บูเรเตอร์ที่ผ่านการเจาะรูแกส LPG แล้ว มีอัตราเร่งที่ดีกว่า ใช้กรองอากาศกระดาษของแท้ครับ สังเกตได้จาก ตอนที่ต้องถอกกรองอากาศ K&N ออกมาล้างแล้วเอากรองกระดาษแท้ใส่เข้าไป รถจะอีดขึ้น ตอนอัตราเร่งจับผิดไม่ค่อยได้ แต่ความเร็วสูงสุดนี่ แน่นอนมากครับ และก็ประหยัดกว่ากันเล็กน้อยประมาณ 3 - 5 เปอร์เซ็น (รถผมเครื่องเดิม เกียร์เดิมทุกอย่าง แต่ใช้ยางใหญ่ 31 นิ้ว วิ่งได้ความเร็วสูงสุด ตามเข็มวัดความเร็วขึ้นที่ 105 - 110 กม./ชั่วโมง แต่ต้องลากยาวววววว)
|
|