จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 1 ผมออกตัวก่อน ว่าไม่มีความรู้นะครับ
แหนบนุ่มๆที่เหมาะกับไอ้เบี้ยน อย่างที่พี่ต้องการ นั่นน่ะสิ ค่า K มันต้องเท่าไหร่
เอาอะไรมาวัด นอกจากความรู้สึก ค่า K เท่าไหร่ไม่รู้ ไปร้านแหนบ เค้าก็เอาสเปคซู
มาให้ตลอดเลยครับ
ไอ้เบี้ยน จอดรวมกัน 10 คัน แต่งไม่เหมือนกันซักคันแน่นอนครับ
อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของรถมากกว่า
คำว่านุ่ม ของพี่ กะคำว่านุ่มของอีก 9 คันที่เหลือ ไม่เท่ากันแน่นอนครับ
นุ่มอย่างเดียว อาจไม่ได้อยู่ที่แหนบ ลองดูโช๊คดีๆควบคู่กันไปด้วยครับ (ส่วนตัว
ใช้คายาบ้านะคับถูกดี)
น้ำหนักรถก็มีส่วนแล้วครับ ใส่ของเยอะ กันชนหน้า+วิ้นท์+ไซด์เรียล
น้ำหนักมากขึ้น ทำให้แหนบหน้า นุ่มขึ้น นิ่มขึ้น
แต่ ซักพัก แหนบก็จะล้า ต้องเสริม ต้องดัด
หนักๆเข้า ต้องเปลี่ยน ยังไม่รวมถึงถ้าใส่เครื่องดีเซลอีกนะครับ
แหนบสปอร์ตี้ ตู้ปลา มาจากโรงงาน แผ่นแหนบก็ไม่เท่ากันแล้วคับ
วิศวะกรเค้าคิดเรื่องการบรรทุกเผื่อมาแค่ระดับนึง
เห็นได้บ่อยๆเวลาออกทริป บรรทุกของกันหน้าลอยเลย แต่นิ่มมากๆ
ลองดูจากรถคนอื่นก็ได้ครับ ขอเค้าลองนั่งก็ได้ ถ้าเกรงใจให้เจ้าของรถเค้าขับให้ แล้ว
พี่นั่ง ผมว่าพี่ๆเค้าให้ลองอยู่แล้วครับ
มานั่งรถผมก็ได้นะคับ ถ้าอยู่แถวรังสิต ผมว่ารถผมก็นิ่มพอตัวในระดับนึงนะคับ ตอน
แฟนท้องก็นั่งตลอด 9 เดือนนะครับ เอาเก้าอี้มารอง ปืนขึ้นปีนลง แฮ่
แหนบ มันก็นิ่มได้เต็มความสามารถของมัน ในระดับหนึ่ง เอาไปเทียบ คอยล์สปริง
หรือปีกนก ไม่ได้หรอกครับพี่
รถพี่เทิรน์เพลาหรือยังคับ ตอนผมเทิรน์แรกๆใช้แหนบเดิม มันก็นิ่มในระดับนึงแล้ว
นะครับ อยากนุ่ม ก็ใส่ยาวๆน้อยแผ่น เอาแหนบบรรทุกออก แต่ก็จะล้าเร็ว
รอความคิดเห็นพี่ๆท่านอื่นครับ
ที่ขายเห็นมีพี่ๆหลายท่านครับในเวป พี่มิคกี้ พี่จิ๋ว พี่เอกจอมพราน พี่น้อยบางนา ร้าน
ซาฟารี ร้านครอเซอร์ โอซี่ เวสโค๊ท
|
|