-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 คนปลูกยาง
 Posted : 29 / 3 / 2012, 04:22:22
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

ตอนนี้เครื่องโอเคแล้วครับ
ขอบคุณทุกท่านนะครับสำหรับคำแนะนำ
ขอบคุณพี่เอ๊กซ์ ด้วยครับสำหรับเวปที่ให้และคำแนะนำทางโทรศัพท์ แต่รถผมคงไม่เหมือนชาวบ้าน ตั้งไฟตามเวปที่พี่ให้ไม่ได้
ผมเลยตั้งใหม่ จูนใหม่ เอาแบบเสียงเครื่องนิ่งที่สุด ผมเอาไว้ที่ ศูนย์องศา ถ้าไว้ที่ สิบองศา รถผมจะสะอึก แล้วก็จาม แล้วก็ ตด ดับเลยก็เลยลองผิดลองถูกไปหลาย ๆ องศา จนเจอนิ่งที่สุดคือศูนย์องศา ดันหน้าดันหลังจนเหงือตก หมดเบียร์ไปหลายขวด
ตอนนี้น้องเด้งดึ๋งวิ่งได้แล้วครับยังไม่ขาดก็แต่ล้อแกว่งเวลาวิ่งเกิน 60 พวงมาลัยสบัดเป็เจ้าเข้าเลยอันนี้ยังแก้ไม่หายลูกปืนล้อหน้าก็อัดแน่นไม่หลวม ลูกหมากก็ขันแน่น ศูนย์ล้อก็ถ่วงแล้วก็เลยยังงง

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.242.5  

   เสือผง
 Posted : 29 / 3 / 2012, 08:12:08
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
ยินดีด้วยครับพี่

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 203.170.248.178  
กลับขึ้นด้านบน

   ซานโตส
 Posted : 29 / 3 / 2012, 11:23:17
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ไม่ทราบว่าจะเป็นแบบเดียวกันหรือป่าวนะครับพี่...แต่ก็ขอมาแชร์ประสบการณ์กันนะครับ

อาการวิ่งเกิน 60 แล้วล้อแกว่งเช่นเดียวกันครับ

เกิดจากให้ช่างเปลี่ยนลูกปืนล้อ...แล้วมันต้องถอดลูกปืนจี๋ออก (อันนี้เป็นความจำเป็นประจำรถผมเองครับ)

พอใส่กลับเสร็จเรียบร้อย ออกไปวิ่งก็เกิดอาการอย่างที่บอกข้างต้นครับล้อแกว่งตอนวิ่งเกิน 60

เปลี่ยนยาง สลับ ยางก็ไม่หาย.....ปวดหัวปนเซ็งไม่หลายวันครับ

สุดท้ายเลยให้ช่างลองเปลี่ยนเปลียนลูกปืนจี๋ แล้วบอกช่างให้ค่อยๆใส่ตั้งลูกปืนจี๋ให้พอดี ลองแผ่นชิมให้พอดี ไม่ต้องรีบ

เออวิธีนี้ใช้ได้ผล หายเป็นปลิดทิ้ง ครับพี่ ....บางสิ่งที่เราคิดไม่ถึงมันก็สร้างความปวดหัวให้เราไปหลายวันเหมือนกัน

ขอบคุณครับ...ค่อยๆแก้ไขทีละอย่างนะครับพี่

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.142.34  
กลับขึ้นด้านบน

   ลุงตุ้ง
 Posted : 30 / 3 / 2012, 07:39:18
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ตกลงว่า...อาการ.. ที่เคื่รองร้อน น้ำหาย แก้ไขอย่างไร..รบกวน แจ้งด้วยครับ..เผื่อๆเป็นแนวทางครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 203.148.239.201  
กลับขึ้นด้านบน

   ลูกชิ้นเนื้อเปื่อย
 Posted : 30 / 3 / 2012, 08:27:42
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ลุงตุ้งครับ ลองดูว่ามีคราบน้ำหรือสนิมรอบๆหม้อน้ำหรือป่าวครับ

ของผมฝาหม้อน้ำกับสายยางที่ต่อจากหม้อน้ำไปหม้อพักน้ำหมดอายุครับ เปลี่ยนใหม่ปกติเลย

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.2.94  
กลับขึ้นด้านบน

  คนปลูกยาง
 Posted : 1 / 4 / 2012, 04:36:45
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ขอบคุณครับท่านซานโตส
ล้อสบัดตอน 60 เนื่องจากโช๊คกันสบัดหมดอายุการใช้งานหลังจากใช้มา 16 ปี ไม่เคยเปลี่ยนเลยยังเป็นของเดิมติดรถมาจากโรงงานครับ

อาการเครื่องร้อนน้ำหาย เกิดจากฝาสูบครับลองเช๊คดูครับ
ฝาสูบโก่งรึปล่าว หรือไม่ก็ปะเก็นฝาสูบรั่ว ของผมเลือกวิธีถอดฝาสูบออกมาทำความสะอาดแล้วเช๊คกับไม้ฟุตเหล็ก ลองดูว่าโก่งหรือไม่ ถ้าโก่งก็แวะเข้าโรงกลึงไสฝาซะ ถ้าไม่โก่งก็โชคดีไป ซื้อปะเก็นมาเปลี่ยนใหม่
อย่าใช้กาวทาปะเก็นให้ถามหาแชล๊คทาปะเก็นที่ร้านอะไหล่มันจะเป็นขวด เปิดออกทาปะเก็นได้เลย เวลาแห้งมันจะเป็นเนื้อเดียวกับปะเก็น
เวลาอัดฝาสูบให้อัดน๊อตตัวในก่อน เอาตัวกลาง ๆค่อย ๆไล่ออกข้างนอก ตัวริมทั้ง สี่ตัวไว้อัดหลังสุด
ทำเครื่องเส็ดแล้วตอนนี้น้ำปกติครับ
อ้อลืมอีกอย่างฝาหม้อน้ำผมก็เปลี่ยนใหม่ครับ ลุงตุ้ง



 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.233.207  
กลับขึ้นด้านบน

  คนปลูกยาง
 Posted : 5 / 4 / 2012, 04:13:12
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
เปลี่ยนหมด ลเวทั้งลูกปืนจี๋ ทั้งลูกปืนล้อ ยังแกว่งเหมือนเดิมครับ ตอนนี้คงต้องจำกัดความเร็วไว้ไม่เกิน 60

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.233.80  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 10 / 4 / 2012, 10:47:52
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
ลองสลับล้อหลังมาล้อหน้าดู ถ้าไม่พอดีเหมาะเจาะ ก็เป็นที่ความเร็วเดียวกัน ก็สันนิฐานได้เลยว่า เป็นที่ล้ออาจจะต้องไปถ่วงดู อีกอย่างถ้าเกิดจากยาง ก็อาจจะเป็นที่ยางบวม

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 101.108.105.250  
กลับขึ้นด้านบน

  คนปลูกยาง
 Posted : 11 / 4 / 2012, 05:30:13
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
น่าจะเป็นที่ยางแหละครับพี่เอ๊กซ์ ผมถ่วงล้อหมดเลยทั้ง 4 ล้อแล้วสลับยางหลังมาไว้หน้าก็เหมือนเดิม วิ่ง 60 เหมือนเดิมสงสัยต้องหาเงินเปลี่ยนยางใหม่ซะแล้ว

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.224.179  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th