ซีอิ๊วบุกป่าฯ | Posted : 29 / 3 / 2012, 17:36:37 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 2 ติดแบบหัวฉีด
ข้อดี
- กดเป็นลื่น
- กินแก้สน้อยกว่าแบบมิกซ์เพราะคุมด้วยกล่อง
ข้อเสีย
- แพงกว่าระบบมิกซ์
- จุกจิกถ้าช่างไม่ระเอียดพอ
ยกตัวอย่างบางที่ติดมาแล้วไม่ยอมตัดระบบปั๊มในถัวน้ำมัน มันเลยทำงานตลอด
สุดท้ายก็ไหม้พังดดยไร้เหตุผล
ติดแบบแบบมิกซ์
ข้อดี
- ถูกเงินหน่อย
- ไม่จุกจิกดูแลกันตามระยะเวลา
- กดแล้วจะสู้แบบหัวฉีดไม่ได้แต่ก็ไม่ถึงกับหน้าเกลียด
ข้อเสีย
- ถ้าหมั่นตรวจสอยคิดว่าไม่จุกจิกนะครับ
ข้อคิดสะกิจใจ
- ถ้าเป็นรถเที่ยวด้วยควรจะมองหาอะไรที่มันเป็นระบบโบราณ ยามเมือต้องอยู่ในป่า
ในเขาเกิดงอแงขึ้นมาระบบหัวฉีดมีกล่องคลุม เอากันไม่อยู่นะครับ ยิ่งเป็นแบบ
ออโต้ด้วยแล้วน้ำตาจะไหล แก๊สก็ไม่เอาแถมน้ำมันก็ไม่มา.......มึน
- ไม่ว่าจะระบบไหน หม้อต้มล้วนมีอายุการใช้งาน หมั่นดูแลรักษา
- พอติดแก็สกันแล้วมักจะลืมน้ำมันกันเลย ใช้น้ำมันบ้างก็ได้ถ้าวิ่งใกล้ๆ
เพื่อช่วยยึดชีวิตของเครื่องยนต์
ที่ตอบมานะตัวเองยังใช่คาร์บูอยู่เลยครับเดาเอาทั้งนั้น.....
|
|
| |
Board : vision12 | |