-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 2Tee
 Posted : 4 / 5 / 2012, 09:33:49
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

--- ขอความช่วยเหลือ วิธีการขับรถผ่านเนินเขาชันและยาว ---
มือใหม่คาริเบี้ยนครับ

ผมได้ขับรถเส้นทางพิษณุโลก-ชุมแพ ซึ่งต้องผ่านช่วงเนินเขาสูงหลายช่วง
เวลาขึ้นเนินชันดังกล่าวหลายครั้งต้องลงเกียร์ต่ำถึงเกียร์ 2 และความเร็วที่ไต่ขึ้นก็ประมาณรถพ่วงหรือรถบัสโดยสารครับ คือ เรียกว่าคลานได้เลยครับ ต้องเบี่ยงเข้าไหล่ทางซ้ายให้รถแซงตลอด
--- ผมขับ 2H เครื่องเดิม ยาง 31 สโลวเดิม เฟือง 8.41 ----

ปัญหาคือ
1. สถานะการณ์ดังกล่าวเป็นปกติของซูซูกิคันนี้หรือเปล่าครับ
2. ขนาดวิ่งบนทางหลวงที่ผ่านเนินสูงชันเท่านั้นยังต้องลงเกียร์ 2 ถ้าไปเนินสูงพิเศษเช่น ดอยอ่างขาง หรือ แก่งกระจาน จะไปไหวหรือเปล่าครับ
3. หรือผมขับผิดวิธี คือต้องใช้พวกเกียร์สโลวมาช่วยด้วยหรือไม่ เพราะตลอดทางที่กล่าวมานี้ใช้ 2H ตลอดครับ

รบกวนด้วยครับ อยากไปดอยแต่เจอแบบนี้เลยชักไม่แน่ใจครับว่ากำลังรถเราจะพาไปได้จริง

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 1.2.219.212  

  kan4x4
 Posted : 4 / 5 / 2012, 09:42:10
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
เจอเนินยาวๆสูงๆ ใส่ 4Lไม่ต้องใส่freelock ครับ เดินสอง หรือถ้าชั้นมากๆก็ลงมาหนึ่งครับ ช่วยได้เยอะ เพราะมองจากการทดเฟืองด้วยแล้ว ก็เหนื่อยหน่อยครับ (ความคิดส่วตัวผมทดเกียร์เอาครับ)
31 เกียร์ 1000 แก๊ส ทางดำ รอบ 3500-4000 ทางชั้นๆก็สบายครับ สองสามได้ครับ ชั้นมากๆก็ลง 4low เอาครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 171.4.177.3  
กลับขึ้นด้านบน

   เหยี่ยวแม่วัง031
 Posted : 4 / 5 / 2012, 09:44:49
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2


เครื่องหลวมหรือเปล่าท่าน ของข้าพระเจ้า สเป็ค เดียวกับท่าน ทางเรียบมิดไมล์ 140

ทางชัน จาก 5 ลง 4 ยังแซงปิคอัพได้เลย รอดูท่านอื่นครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 171.5.51.158  
กลับขึ้นด้านบน

  2Tee
 Posted : 4 / 5 / 2012, 10:08:08
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3

ตอนขึ้นเขาผมใช้รอบ 3500 ครับไม่กล้าให้เกินกว่านี้ เลยต้องตบเกียร์ลงบ่อย และ ลงต่ำ ถ้าลากรอบ 4000-4500 นี่จะดีขึ้นหรือไม่ และ เป็นการขับขี่ผิดวิธีหรือไม่ครับ


ขอบคุณคุณ KAN4x4 ครับ
ขอถามเพิ่มเติมเลยครับว่าการเปลี่ยนสโลว 1000 หรือ 650 ตราบใดที่เราขับ 2H มันจะไม่ได้ใช้ประโยชน์ของเกียร์สโลวเลยถูกต้องมั้ยครับ อย่างนี้ถ้าผมกลับไปใช้เฟื่องเดิมเดิม แล้วไปทดเกียร์แทน จะใช้ประโยชน์จากเกียร์สโลวต้องเข้า 4H หรือ 4L เท่านั้นถูกต้องหรือไม่ครับ


ขอบคุณคุณเหยี่ยวแม่วัง031ครับ
เครื่องหลวมสังเกตุยังไงครับ ผมวิ่งทางเรียบสูงสุดเข็มไมล์อยู่ที่ 120กม.รอบ 4000 ครับ ความเร็วจริงเท่าไรไม่รู้น่าจะไม่ถึง 100? อย่างนี้ปกติหรือไม่ครับ



 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 1.2.239.155  
กลับขึ้นด้านบน

   ซูเมืองดอกบัว
 Posted : 4 / 5 / 2012, 10:46:45
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
เครื่องเขาชันๆ บางทีอารมย์มันส์ติดเท้า ลาก ถึง 5 พันรอบกว่าๆ ก็เคยครับ เครื่องเบนชินรอบสูงๆเป็นปกติครับ ส่วนเซล 3 พันรอบด็ถือว่าสูงแล้วครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 113.53.175.43  
กลับขึ้นด้านบน

  ต้นซ่า
 Posted : 4 / 5 / 2012, 10:52:35
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
การเปลี่ยน Slow นั้นอัตรตราทดจะเปลี่ยนไปทุกเกียร์ครับ 2H , 4H , 4L

ลองดูจาก Link นี้ครับละเอียดดีครับ

http://www.suzuki4x4.org/ssc/vision/show.php?category=visionssc&No=1088




 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.120.70.13  
กลับขึ้นด้านบน

   จอมมารดึ๋งดั๋ง
 Posted : 4 / 5 / 2012, 11:43:57
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
8/41 กับ ยาง 31 ตามปกติ ก็ เพียงพออยู่


รอบเครื่อง เล่นได้ครับ 3500 - 4000 รอบ ก็ได้ ขึ้นเนิน ชัน ไปเรื่อยๆ แต่ไปได้ ไปช้าหน่อย ไม่ดับ ก็ โอ.....แล้วครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.164.49.254  
กลับขึ้นด้านบน

  kan4x4
 Posted : 4 / 5 / 2012, 11:45:02
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
พี่ท่านนึงแก่บอกว่า ตราบใดที่เราไปทดเฟืองท้ายไม่ทดเกียรืกำลังมันก็จะมาตกที่เครื่องครับ
แต่เมื่อทดเกียร์ ลงมันก็จะลดภาระของเครื่องครับ
อย่างที่เจอมา ยางตะขาบ 32 เฟือง 8/41 เกียร์1000
เทียบกับ เกียร์ 650 เฟืองเดิม ยาง 35 สุดท้าย อย่างที่สองเดินเขา ดีกว่าครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 171.4.177.3  
กลับขึ้นด้านบน

   ตั้มเทพา
 Posted : 4 / 5 / 2012, 11:51:12
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
สเปคผมน่ะ 31 / 839 .....

ปัญหาคือ
1. สถานะการณ์ดังกล่าวเป็นปกติของซูซูกิคันนี้หรือเปล่าครับ
---- ไม่ครับ -----

2. ขนาดวิ่งบนทางหลวงที่ผ่านเนินสูงชันเท่านั้นยังต้องลงเกียร์ 2 ถ้าไปเนินสูงพิเศษเช่น ดอยอ่างขาง หรือ แก่งกระจาน จะไปไหวหรือเปล่าครับ

---- เนินชัน ถ้าไม่ได้ส่ง ยังไงก็ คงต้องลง เกียร์2 แน่นอนครับ .....
---- ดอยอ่างขาง ผมขึ้นเกียร์ 2 ครับ คน3คน ของเต็มคัน ----- รอบ 4500-5000 ไม่งั้นหมด

3. หรือผมขับผิดวิธี คือต้องใช้พวกเกียร์สโลวมาช่วยด้วยหรือไม่ เพราะตลอดทางที่กล่าวมานี้ใช้ 2H ตลอดครับ

----- ขับทางดำ มาทั่วประเทศ ไม่จำเป็นต้อง 2L หรือ 4L ครับ 2H ธรรมดา คน4คน ของเต็มคัน ไปได้หมดครับ คอนเฟริม (ถนนดำ) ------


ปัญหาผมว่าเกิดจาก พี่ไม่เหยียบครับ ... 31/841 ... พี่เหยียบแค่ 3500รอบ ความเร็วจริงมัน แค่ 60-70 เองน่ะครับ ....... 841 กับ ยาง 31 นี่ขนาดทางดำเลียบๆ ยังเหยียบกัน 4500-5000 รอบ ขึ้นเขา 3500 รอบยังไงก็ขึ้นลำบากครับ ......

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.137.161.207  
กลับขึ้นด้านบน

  2Tee
 Posted : 4 / 5 / 2012, 12:43:12
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกท่านครับ สำหรับคำแนะนำ กระจ่างและกล้าที่จะเหยียบมากขึ้นครับ

สรุป สเป็ค เฟือง 841 สโลว 1300 กับ ยาง 31" มันมีอะไรดีครับถ้าเทียบกับเซ็ทแบบอื่น
เห็นหลายท่านก็เซ็ทแบบนี้ ผมงงๆครับ
1. ต้นดีแต่ปลายไม่ดี
2. ต้นไม่ดีแต่ปลายดี
3. ต้นไม่ได้ดีมาก ปลายก็ไม่ดีมาก แต่ได้กลางๆ คือ พอได้ทั้งต้นและปลาย
4. จริงๆแล้วไม่มีอะไรดีเลย มีสูตรอื่นที่ดีกว่า ได้ทั้งต้น,ปลาย และ ปีนดีกว่า สำหรับ บาง 31" แล้วสูตรนั้นคืออะไรครับ (เปลี่ยนสโลวเป็น 1000 หรอครับ)

ช่วยแนะนำด้วยครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 1.2.208.233  
กลับขึ้นด้านบน

  kan4x4
 Posted : 4 / 5 / 2012, 13:07:33
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
ผมว่ามันอยู่ที่ความรู้สึกของแต่ละคนมากกว่าครับ
และก็จุดจบของแต่ละท่าน และก็ความพอดีของล้อ เฟือง เกียร์ คือแต่งอย่างไรให้มันเท่าหรือใกล้เคียงของเดิมมากที่สุด เอาทุกอย่างมาบวกลบคูณหารดูต้องใกล้เคียงของเดิม ดีที่สุดครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 171.4.177.3  
กลับขึ้นด้านบน

   ตั้มเทพา
 Posted : 4 / 5 / 2012, 14:46:59
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
ตามคุณ kan4x4

อยู่ที่ความพอดี และความพอใจ ครับ ...... ดีทุกแบบครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.137.161.207  
กลับขึ้นด้านบน

  2Tee
 Posted : 4 / 5 / 2012, 14:52:21
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 12
ขอบคุณทุกท่านครับ

แล้วเซ็ทอัพของผมมีดีที่น่าพอใจจุดไหนบ้างครับ ยาง31 เฟือง841 สโลวเดิม(1300)
พอดีรถที่ได้มา เจ้าของเก่าทำมาแบบนี้แล้วครับ

ผมจะได้เข้าใจในสมรรถนะรถคันนี้มากขึ้นครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 1.2.212.187  
กลับขึ้นด้านบน

   ซูเมืองดอกบัว
 Posted : 4 / 5 / 2012, 15:00:43
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 13
ยาง 31 เฟือง 8/41 นี่ถือว่าจัดจ้านแล้วนะครับ ลองใช้รอบขึ้นเขาสัก 4000 + ดูครับ
อย่าให้ตก ลงมาก ตกมาก ก็ไล่ลงเกียร์ต่ำ ตามลำดับ
ผมเคยเจอปัญหาครับ รถสเป๊คเดียวกัน วิ่งไม่ดีเท่ากันช่วงออกทริป เพราะอะไร เพราะ
คนขับไม่ค่อยอยากเหยียบคันเร่งครับ พี่เค้าบอกสงสารเครื่อง ผมสังเกตุ รอบเครื่องคาริ
เบี้ยนที่ปั๊มได้แบบรอบไม่ตก จะอยู่ 4500 ขึ้นไปครับ
ความเห็นผมนะครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 113.53.175.43  
กลับขึ้นด้านบน

   สตอพลัดถิ่น
 Posted : 4 / 5 / 2012, 15:16:13
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 14
คลิ๊กที่ภาพ

ของผมคันนี้ก็ ยาง 31 เฟือง 841 สโลเดิม 1300 เหมือนกันครับ

ตามความรู้สึกของผมเองน่ะครับ ผมว่าก็ดีน่ะครับ ต้นดี กลางดี ปลายช้าหน่อย

ในภาพไปภูพญาพ่อมาครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 200.100.100.96  
กลับขึ้นด้านบน

   GreenFish@3277
 Posted : 4 / 5 / 2012, 18:00:43
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 15
สุดยอดกระทู้แฟนพันธ์แท้เหลาครับ ผมได้อ่านท่านทั้งหลายแสดงความคิดเห็นแล้ว มันทำให้ผมคิดได้หลายอย่างเลยครับกับการใช้รถซู

คล้ายตัวผมเองตอนนี้ใช้รถสเปคเดียวกับเจ้าของกระทู้ก็มีโอบ้าง และช้าบ้างเวลาขึ้นเนินชันมองดูไมล์อยู่ที่ 40 - 60 ครับ ความเร็วจริงไม่รู้เท่าไหร่ น่าจะเนื่องมาจากไม่อัดส่งก่อนขึ้นเนินครับ พราะคยอัดทางเรียบประมาณ 4300 รอบ ความเร็วได้เต็มไมล์เลยครับ 140 อิอิอิอิอ

ขอบคุณทุกความคิดเห็นและเจ้าของกระทู้ครับ

สมน้อย...

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 101.109.230.237  
กลับขึ้นด้านบน

  2Tee
 Posted : 5 / 5 / 2012, 10:33:59
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 16
ขอขอบคุณทุกคำตอบ
ขอขอบคุณทุกคำแนะนำครับ

ไม่ผิดหวังที่เลือกใช้ซูครับ มีพี่พี่เพื่อนร่วมทางตลอด
พี่พี่ท่านอื่นเพิ่มเติมข้อแนะนำได้อีกนะครับ


ขอบคุณมากมากครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 1.2.230.153  
กลับขึ้นด้านบน

   จ๊ากฮู้
 Posted : 5 / 5 / 2012, 14:39:44
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 17
คลิ๊กที่ภาพ

ขอเล่าประสบการณ์บ้างละกัครับ คันนี้ตอนได้มาครั้งแรก เครื่อง1300 คาร์บู 11.43 สโลว์1000 ยางmud31 ทางดำok แต่ถ้าลมแรงๆก็หนื่อย ขึ้นเนินมวกเหล็กน้ำตาแทบร่วง ขึ้นเนินอำเภอบ้านไร่ไปห้วยแม่ดียาว3กิโลกว่าถึงกับต้องจอดครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.14.146.243  
กลับขึ้นด้านบน

   จ๊ากฮู้
 Posted : 5 / 5 / 2012, 14:47:56
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 18
คลิ๊กที่ภาพ

หลังจากนั้นเปลี่ยนเป็นตะขาบ32x9.5x15 8.41 สโลว์1000 กลับไปแก้ตัวใหม่ที่เนินมวกเหล็กเข้าน้ำตกเหวน้อย ชิวๆครับขึ้นเนินยาวๆเลี้ยงรอบให้ได้ไม่ต้องไปผวงว่าจะกีรอบเหยียบให้สุดตีนเลยครับมันไม่พังหรอกเกียร์2หรือ3 ก็ได้

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.14.146.243  
กลับขึ้นด้านบน

   จ๊ากฮู้
 Posted : 5 / 5 / 2012, 15:09:28
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 19
คลิ๊กที่ภาพ

ปัจจุบันสเต็ปเดิมเปลี่ยนยางเป็น km2 33x12.5x15 (ลืมบอกติดแก็สเจาะคาร์บู) ขึ้นอีต่อง เหมือปิล็อก น้ำตกจ๊อกกะดิ่น และเมื่อปีใหม่กลับไปแก้มือเนินยาวสามกิโลที่บ้านไร่อีกครั้งเกียร์2-3-4สบายๆครับลองดูครับขับคาริเบี้ยนต้องเท้าหนักๆหน่อยครับรับประกันความมัน

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.14.146.243  
กลับขึ้นด้านบน

  แมวหลวง
 Posted : 5 / 5 / 2012, 20:32:12
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 20
ส่วนตัวนะครับ ของผมเครื่องเดิม 1300 เกียร์ 1000 ยาง 31 ขึ้นเหนือ อิสาน สะบายครับจะมีอืดก็ช่วงทางชันๆ เหลือแต่ใต้ยังไม่ได้ไป

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.180.139.238  
กลับขึ้นด้านบน

   Oldman and old ZU
 Posted : 5 / 5 / 2012, 22:22:55
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 21
คลิ๊กที่ภาพ

เครื่องเดิมสโลว์ 1000 ยาง mud 30 ตลุย ลาว จีน ธิเบต ไป กลับ 12 วัน ทาง 6 พันกว่ากิโลเมตร เหยียบแป้นคันเร่งสุดๆ ขึ้นเขาบางช่วง 10 - 15 กิโลเมตรต้อง ลงถึงเกียร์ 1 รอบ 4500 ถึง 5000 ติดต่อเป็นช่วงๆ 20 - 30 นาที รอดมาได้ครับ แต่ต้องดูแลเขาให้ -" ถึง"- จริงๆเขาอึดมาก น้ำหล่อเย็น และน้ำมันเครื่องต้องเช็คตลอดเมื่อใช้รอบสูงๆติดต่อกันนานๆ นั่งยันนอนยันครับ สนุกกับการใช้ ZU นะครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 223.205.14.179  
กลับขึ้นด้านบน

  เก้งแดง
 Posted : 6 / 5 / 2012, 08:50:52
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 22
กระทู้นี้ดีจัง

อ่านแล้วได้ความรู้ขึ้นมาอีกเยอะ

" เครื่อง ZU จะให้มันแรงเหมือนเครื่อง UZ ได้ไง "

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.91.4.2  
กลับขึ้นด้านบน

   tanum
 Posted : 6 / 5 / 2012, 10:09:51
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 23
ของผมเครื่องเดิม 1300 ปี 89 เกียร์ เดิม ยาง 31 เทินเพลาพอไหวครับ...ช้าๆได้พล้าเล่มงาม.....แต่ไม่เคยกินข้าวลิงครับ ยิ่งใช้ยิ่งรัก su

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.189.95  
กลับขึ้นด้านบน

   ตั๊กแตนแดง
 Posted : 6 / 5 / 2012, 15:05:23
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 24
คลิ๊กที่ภาพ

ซูฯผมเครื่องเดิม1300 ปี 92 คาบูติดแกสlpg สโลว์เดิม1300 เฟือง8:41 ยาง31 อนุสรณ์สถานเขาค้อ ภูหินร่องกล้า ภูทับเบิก ภูทอก ดอยอ่างขาง ดอยตุง ดอยอินทนนท์ ขับขึ้นไปมาแล้ว ไม่มีปัญหาสำหรับสเต็บนี้ เพียงแต่ทางราบ รอบจะเหลือบ้าง แต่ไม่เป็นไรรอบเหลือเอาไว้ขึ้นเขาขึ้นเนิน ปลายไม่ค่อยไหล แต่ก็ไม่เป็นไร จะตามเขาให้ทันก็กดคันเร่งอย่างเดียว ถ้ามีรถอื่นแรงๆตบไฟขอทางก็ปล่อยให้เขาไปก่อน ครับ เคยคิดจะเปลี่ยนยางขยับเป็น 32 แต่สุดท้ายก็พอใจกับยาง 31 สเต็บนี้เหมือนเดิม ทางเขาชันมากๆ ก็ใช้ 4L ไม่ต้องใส่Free Lock ตามข้อความเลขที่:1 ของคุณ kan4x4 เลยครับ คันอื่นไปได้ ซูฯก็ไปได้แน่นอนครับ รักและมีความสุขกับการใช้ซูฯ ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 182.53.159.194  
กลับขึ้นด้านบน

  2Tee
 Posted : 6 / 5 / 2012, 18:11:00
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 25
ค่อยใจชื้นขึ้นมาบ้างครับคุณตั๊กแตนแดง ลุยมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำจริงๆ ได้คำยืนยันจากผู้มีประสบการณ์แบบนี้ค่อยเบาใจกับเซ็ทอัพแบบนี้ขึ้นบ้างครับ

ทีแรกว่าจะไปเปลี่ยนสโลว 1000 ดีมั้ย เพราะเห็นพี่พี่ด้านบนใช้สโลว 1000 กันหมด แต่ละคนบอกวิ่งฉิ่ว ขึ้นเนินสบายกันหมดเลยครับ

อย่างนี้ถ้ายางชุดนี้หมดอายุ ผมเปลี่ยนเป็นยาง 32 แล้วปลายจะไหลดีขึ้นหรือเปล่าครับ และจะเสียความเร็วต้นหรือไม่ครับ



 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 1.2.220.241  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1 2

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th