ซีอิ๊วบุกป่าฯ | Posted : 17 / 9 / 2012, 10:07:32 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 |
|
ข้อความเลขที่ : 5 ส่วนการเทินเพลาแล้ววงเลี้ยวไม่เท่ากันเนื่องจากมุมคันชักคันส่งมันชันขึ้นทำให้วงเลี้ยวเปลี่ยนปกติที่ทำกันคือ
แบ่งพวงมาลัยด้านบนก่อนซ้ายขาวต้องได้รอบเท่ากันเมื่อได้ซ้ายขาวเท่ากันแล้วตั้งพวงมาลัยให้ตรง.
ถ้าก้มลงไปดูที่กระปุกพวงมาลัยถ้าแกนคอม้าไม่ขนานกับแคสซีก็ถอดออกมาแล้วใส่กลับไปให้ขนาน
ที่สุดเท่านี้วงเลี้ยวก็เท่ากันแล้วครับ.
ฝากไว้นิดเวลาถอดคอมาอย่าตะบี้ตะบันตอกอย่างเดียวนะไม่งั้นสลักตั้งระยะฟรีพวงมาลัยมันจะแตก
สักเกตอาการเมื่อมันแตกแล้วแกนกระปุกพวงมาลัยมันจะรุนขึ้นลงได้เวลาเลี้ยวจะฟืดๆ...นั่นแหละเขามาแล้ว..
ถ้ามีตัวดูดออกจะดีกว่า.....
|
|
|
3 ชอบ ข้อความ : L I K E เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E | Tathap , กวางต้นน้ำ , Oldman and old ZU , | |
|
|
Board : vision13 | |