-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-




 เสือตอ
 Posted : 24 / 11 / 2012, 10:31:22
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

ฝากรูปทดสอบไดชาร์จให้คุณประคองครับ ขอบคุณมาก
คลิ๊กที่ภาพ


ฝากรูปทดสอบไดชาร์จให้คุณประคองครับ ขอบคุณมาก
รูปแรก ทดลองต่อไฟให้ไดชาร์จแบบตรงๆดูก่อนตามรูปครับ
ติดเครื่องเดินเบารอบไม่เกิน 1000รอบต่นาที และลองวัดไฟดูครับ 13.8-14.2V
เร่งเครื่องขึ้นไป 1500 รอบต่อนาที 14.2-14.8V
เร่งเครื่องขึ้นไปอาจจะถึง 15.2V

หากได้ประมาณนี้ถือว่าไดชาร์ยังปกติอยู่นะครับ

แต่หากต่ำกว่านี้ หรือสูงกว่า 15.5v ไดชาร์จผิดปกติแล้วครับ หากไม่เสียต้องหาสาเหตุ

 

ชอบ 2
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Oldman and old ZU , กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 171.99.97.236   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

   เสือตอ
 Posted : 24 / 11 / 2012, 10:31:59
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 1
คลิ๊กที่ภาพ

รูปที่สอง
เห็นบอกว่าเป็นตอนใช้ระบบแก๊ส ก็ให้ย้ายระบบจ่ายไปเลี้ยงชุดควบคุมแก๊สและน้ำมัน
เพื่อจ่ายไฟเลี้ยงแยกกันต่างหาก ไม่เอาไฟที่ใช้ในระบบมาใช้มากเกินไป อาจทำให้
ไฟที่จะเข้าไปเลี้ยงขดลวดที่โรเตอร์ไดชาร์จน้อยไม่เพียงพอสร้างสนามแม่เหล็ก
ให้มีความเข้มสูงได้

หรือหากมองในแง่ดี เรกูเลเตอร์ในตัวไดชาร์จอาจจะเสียก็ได้ ควบคุมไฟจ่ายไปเลี้ยง
ขดลวดไม่พอ

หรืออาจจะเป็นไดโอดในตัวไดชาร์จเสื่อมหรือเสียก็ได้ จ่ายไฟออกมาไม่พอ

 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 171.99.97.236   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เสือตอ
 Posted : 24 / 11 / 2012, 10:32:36
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 2
อันนี้เป็นคลิปที่ถ่ายไว้ ใช้กล้องในรถไม่ค่อยชัดนะ พอดูได้ ไม่เข้าใจเหมือนกัน พอ upload
ขึ้น youtube มันมีสีเขียวโผล่มาได้ไง้เป็นเงาสะท้อง งง อิอิ ช่างมันยังพอดูได้

ประกอบไดชาร์จเข้าไปปกติ

http://youtu.be/_9kT6YwKfNY ต่อแบบปกติ

ติดเครื่องแล้วดูรอบปกติ 900 รอบต่อนาที
โวลท์มิเตอร์ที่ติดไว้โชว์ที่ 14.4v
เปิดไฟหน้า 140Watt โชว์ที่ 14.9v
เร่งรอบไปที่ 1500 รอบต่อนาที โชว์ที่ 15.2v
เปิดสปอตไล้ท์ 100W 4 ดวงบนหลังคาลงมาที่ 14.5v และเปิดแอร์เบอร์ 3 โชว์อยู่ที่ 14.9v
ปิดไฟหน้า โชว์ที่ 15.0v
ปิดสปอตไล้ท์ โชว์ที่ 15.2
ปิดแอร์และปล่อยคันเร่งโชว์ 14.4v


http://youtu.be/Aw7Rdzv_wz0 ถอดขั้วแบต
ติดเครื่องได้แล้ว ถอดขั้วแบตออก ดูรอบปกติ 900 รอบต่อนาที
โวลท์มิเตอร์ที่ติดไว้โชว์ที่ 14.4v
เปิดไฟหน้า 140Watt รอบตกลงมาเหลือ 500 รอบต่อนาที ไฟโชว์ที่ 14.5v
เปิดแอร์เบอร์ 2 ไปตกลงมาอยู่ที่ 12.1-12.5 รอบเครื่องลดลงมาเหลือ 700 รอบ
เร่งรอบเครื่องไปที่ 1500 รอบไฟโชว์อยู่ที่ 15.1v ก่อนเปิดสปอตไล้ท์เดี๋ยวมันวูบดับ
เปิดสปอตไล้ท์ 100W 4 ดวงบนหลังคาลงมาที่ 14.7v
รอบเตรื่องลดลงเหลือ 1200 รอบต่อนาที

ลองดูครับ สงสัยยังไงโทรมาถามได้ครับผม



 



ชอบ 2
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Oldman and old ZU , กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 171.99.97.236   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]
   SocialTwist Tell-a-Friend


ชื่อ