-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-




 E22XVH
 Posted : 30 / 7 / 2013, 17:11:37
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

สอบถามเรื่องระบายความร้อนห้องเครื่องหน่อย
ถ้ารถไม่ได้ใช้แอร์ ตู้แอร์ยกออกหมดแล้ว เพราะฉะนั้นพัดลมไฟฟ้า แบบ 2 สปีด จึงไม่มีประโยชน์ เข้าใจถูกต้องหรือเปล่า
ครับ

ฟัดลมฟรีปั๊ม เขาใช้ติดแทนพัดลมหน้าเครื่องใช่ไหม แล้วมันดีกว่าพัดลมหน้าเครื่องยังไง เทีียบกันแล้วระบายความร้อนได้ดี
กว่าของเดิมหรือเปล่า

จุดประสงค์ที่ถามมาทั้งหมด เพื่อจะหาทางระบายความร้อนห้องเครื่องครับ เพราะตอนนี้ทุกอย่างในรถยังเป็นของเดิมๆติดรถอยู่

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 223.204.209.83   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

   ซีอิ๊วบุกป่าฯ
 Posted : 30 / 7 / 2013, 17:34:23
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 1
ถ้ารถไม่ได้ใช้แอร์ ตู้แอร์ยกออกหมดแล้ว เพราะฉะนั้นพัดลมไฟฟ้า แบบ 2 สปีด จึงไม่มีประโยชน์ เข้าใจถูกต้องหรือเปล่า ครับ
ก็น่าจะใช่ครับเพราะขึนถ้ายังติดตั้งอยู่เวลาวิ่งเร็วๆจากระบายกลายเป็นเก็บความร้อนแทน

ฟัดลมฟรีปั๊ม เขาใช้ติดแทนพัดลมหน้าเครื่องใช่ไหม แล้วมันดีกว่าพัดลมหน้าเครื่องยังไง เทียบกันแล้วระบายความร้อนได้ดี
กว่าของเดิมหรือเปล่า
เท่าทีเห็นมวยคนละมัดดีคนละอย่างพัดลมไฟฟ้าในเมืองรถติดได้เปรียบกว่าระบบฟรีปั๊มแต่ถ้าวิ่งทางไกลบ่อยฟรีปั๊มไดเปรียบกว่า

จุดประสงค์ที่ถามมาทั้งหมด เพื่อจะหาทางระบายความร้อนห้องเครื่องครับ เพราะตอนนี้ทุกอย่างในรถยังเป็นของเดิมๆติดรถอยู่
ถ้าของเดิมยังดีอยู่ก็ดูแลรักษากันไปครับ พัดลมฟรีปัมถ้าเห็นว่าความหนืดมันเริ่มน้อยลงก็ถอดออกมาเปลี่ยนน้ำยาใหม่ก็เหมือนเดิม
ถ้าดูแลรักษากันดีรับลองความร้อนไม่ไมให้เห็น


 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 27.130.237.134   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ซูเมืองดอกบัว
 Posted : 30 / 7 / 2013, 18:58:46
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 2
ของผม ทุกอย่างเดิมๆ พัดลมหน้าเครื่องดิม ไม่ใช่ฟรีปั๊ม แผงแอร์ก็ยังมี.....ความร้อนไม่เคยเกินครึ่งซักที......
ฝาสูบไม่โก่ง ประเก็นฝาก็ยังดี......
หม้อน้ำ ล้างเมื่อ 3 ปีที่แล้ว...........
ไม่มีปัญหาความร้อนสักทีครับ............
อัดคันเร่งได้...ได้ตามใจฉัน..........

 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 182.52.32.211   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E22XVH
 Posted : 31 / 7 / 2013, 10:52:18
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 3
ขอบคุณทั้ง 2 ท่านครับ รถผมรู้สึกว่าความร้อนจะขึ้นเร็วผิดปกติ (ดูจากเข็มบนหน้าปัด)

ถ้าตามความเข้าใจแอร์ไม่ได้ใช้ ติดตั้งพัดลมไฟฟ้า 2 สปีดก็คงไม่ได้ผล

คงจะต้องซื้อฟัดลมฟรีปั๊มมาเปลี่ยนแทนพัดลมหน้าเครื่องดู

แล้วท่านอื่นๆลดความร้อนห้องเครื่องยังไงกันครับ

 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 223.207.227.147   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   Ton Korat
 Posted : 31 / 7 / 2013, 15:51:33
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 4
ผมอ่านดูก็ยังงงๆอยู่น่ะครับ ความร้อนขึ้นเร็วตอนไหนครับถ้าตอนเช้าเครื่องเย็นมันจะขึ้นเร็วเป็นปกติเพราะวาล์วน้ำปิดอยู่ ถ้าตอ
นอื่นๆก็ว่ากันต่อครับ จะพัดลมฟรีปั๊ม(รถเดิมๆจะเป็นอันนี้)หรือพัดลมไฟฟ้าสองสปีดหากระบบระบายความร้อนปกติมันก็ใช้ได้นะ
ครับ ถ้ามันร้อนผิดปกติน่าจะมาจากสาเหตุอื่นด้วยนะครับเช่น วาล์วน้ำตาย หม้อน้ำตันมีตะกรันเยอะระบายไม่ออก ปั๊มน้ำหมด
สภาพ หรือไม่ก็เครื่องใหญ่ขึ้นแต่หม้อน้ำเดิมหรือเปล่า
พัดลมฟรีปั๊มคือพัดลมที่ติดอยู่ที่มู่เล่ย์หน้าเครื่องทำรอบตามรอบเครื่องครับแต่จะฟรีได้ถึงเรียกว่าฟรีปั๊ม แต่พัดลมไฟฟ้าสองสปีด
เท่าที่เห็นเขาจะติดแทนพัดลมฟรีปั๊ม(เอาพัดลมฟรีปั๊มอันเดิมออก)ตรงตำแหน่งเดียวกันแต่ใช้ไฟฟ้าแทนการใช้รอบเครื่องจึงทำ
ลมได้คงเส้นคงวากว่าจึงได้เปรียบตอนรถติด
นอกจากนี้ยังมีพัดลมเป่าแผงคอยล์ร้อนของแอร์จะเป็นพัดลมไฟฟ้าอยู่หน้าสุดของห้องเครื่อง เรียกพัดลมแอร์
ถ้าไม่ใช้แอร์แล้วเจ้าสองสปีดจะไม่มีประโยชน์อันนี้ก็ไม่ใช่นะครับ มันแล้วแต่การต่อ บางคนต่อแบบสปีดแรกเดินตลอด สปีดที่สอง
พ่วงกับแอร์ตอนแอร์ทำงาน บางคนต่อแบบสปีดแรกเดินตลอด สปีดที่สองตอนน้ำร้อนมากถึงจุดที่เทอร์โมสวิตซ์มันต่อ ถ้าหากรู้แล้ว
แต่ผมมาพูดซ้ำก็ขออภัยด้วยครับ แต่ผมเห็นว่าท่าน E22XVH เหมือนจะงงๆ


 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 192.168.0.14   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   Kaipa
 Posted : 31 / 7 / 2013, 22:27:50
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 5
พัดลมหน้าเครื่องเดิมที่ติดอยู่เป็นแบบไหนเหรอครับ ฟรีปั๊ม หรือ ไฟฟ้า แต่ก่อนผมก็มีปัญหาเรื่องความร้อนเหมือนกัน ยิ่งตอนรถติดๆ
ยิ่งร้อนเข้าไปใหญ่ มาตอนนี้ผมใช้ พัดลมไฟฟ้า 2 สปีด เข็มความร้อนขึ้นไม่ถึงครึง สปีดแรกทำงานพร้อมคอมแอร์ อีกสปีด ต่อกับเท
อร์โมสตัดที่หม้อน้ำ ยิ่งถ้าคุณไม่ได้ใช้แอร์ความร้อนไม่น่าจะสูงนักนะครับ แต่ยังไงก็ต้องมีพัดลม ไม่งั้นความร้อนจะขึ้นไปเรื่อยๆ ผมว่า
คุณใช้แค่สปีดเดียวก็พอครับต่อกับเทอร์โมสตัดน่ะครับ...ลองดู

 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 180.183.132.56   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E22XVH
 Posted : 1 / 8 / 2013, 12:10:04
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 6
ขอบคุณ Ton Korat ที่อธิบายได้กระจ่างขึ้นนะครับ ผมก็งงจริงๆ ไม่รู้จะเริ่มต้นถามยังไง เห็นหลายคนขายพัดลม 2 สปีด บางคนก็ขาย
พัดลมฟรีปั๊ม จึงไม่รู้ว่าพัดลม 2 อย่างนี้มันควรจะติดตรงไหน และจะช่วยแก้ไขปัญหาที่ผมเจอได้หรือเปล่า

ปัญหาที่ผมเจอคือ ตอนใช้ระบบขับสี่ วิ่งขึ้นทางชันยาวๆ ประมาณ 300-400 เมตร ใช้เกียร์ต่ำตลอด เข็มความร้อนมักจะขึ้นสูงมากๆ
หรือว่าอาการนี้เป็นปกติครับ หม้อน้ำก็ล้างแล้วเมื่อต้นปีนี้เอง ตอนนี้พัดลมหน้าแผงแอร์ไม่ทำงานครับเพราะแอร์ผมไม่ได้ใช้ มีแต่
พัดลมหน้าเครื่องเท่านั้น จึงอยากลองหาพัดลมมาติดเสริมดู


และขอสอบถามคุณ Kaipa เพิ่มเติมนะครับ เราดูยังไงว่าพัดลมหน้าเครื่องเป็นแบบฟรีปั๊มหรือไฟฟ้า สังเกตุตรงไหนครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 171.4.63.165   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E22XVH
 Posted : 1 / 8 / 2013, 12:13:55
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 7
สูงขึ้นขั้นที่เหลืออีกนิดก็จะสุดแล้วนะครับ กลัวเครื่องจะฮีตก่อน แล้วตอนจอดหยุดพักจะมีน้ำเดือดดันออกมา พอเครื่องเย็นลมดูน้ำใน
หม้อพักเป็นสนิมหมดเลยครับ ตามขอบหม้อน้ำก็เป็นคราบสนิมเช่นกัน ทั้งๆที่หม้อน้ำก็เพิ่งล้างไปไม่กี่เดือน

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 171.4.63.165   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   yut 4879
 Posted : 1 / 8 / 2013, 15:27:42
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 8
เคยทำแต่รถแรงครับ น้ำมันจะดันออกฝาหม้อน้ำมีได้ 2 อย่าง
1 ลองเช็คจากง่ายไปหายาก ฝาหม้อน้ำ วาวล์น้ำ ประเก็น - ฝาสูบ มีอากาศซึมเข้าไปในระบบน้ำ
2 การดึงความร้อนออกจากหม้อน้ำไม่สมบูรณ์ พวกลมไม่แรงพอเอาความร้อนออกจากหม้อน้ำ ( รถเดิม )พวกนี้ไม่ค่อยเจอ
แต่ผมแนะนำ ลองเปลี่ยนฝาหม้อน้ำไม่แพง และถอดวาวล์น้ำวิ่งซักพักดูว่าหายไหมมันไม่ได้เสีนหายจนน่ากลัวแบบที่เขาว่ากันมากนัก ถ้าหายค่อยซื้อมาใส่ใหม่
ถ้าพอเป็นเรื่องเครื่องลองเปิดฝาหม้อน้ำตอนเครื่องเย็นค่อยๆเร่งไว้จนน้ำวน ( วาวล์น้ำเปิด ) ดูว่ามันมีเม็ดฟองอากาศ .... แต่ถ้าวาวล์น้ำตายล่ะยังไงมันก็ไม่วนให้เราดูทำไงล่ะ งั้นดูง่ายๆ ลองสังเกตุท่อยางน้ำท่อนบนตอนเครื่องเย็นหน้าตายังไงบวมไหม พอใกล้ฮีทมีลักษณะบวมคล้ายงูเหลือมกินแมวไหม ... 555 ถ้าเป็นเปลี่ยนวาวล์น้ำได้เลยหายแน่นอน

 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 171.7.144.237   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   Ton Korat
 Posted : 1 / 8 / 2013, 15:31:01
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 9
ช่วยตอบเพิ่มเติมแล้วกันนะครับ
ไปมุดดูพัดลมหน้าเครื่อง ถ้ามันหมุนโดยมีสายพานจากหน้าเครื่องเป็นตัวฉุดให้หมุนมันคือพัดลมฟรีปั๊มครับ ถ้าเอามือหมุนใบพัดดูมัน
จะหนืดๆมือ ของเดิมติดรถจะเป็นแบบนี้ครับ
แต่ถ้ามันมีโครงยึดกับตัวหม้อน้ำและมีสายไฟป้อนเข้าไปจะเป็นพัดลมไฟฟ้าครับ อาจจะสปีดเดียวหรือสองสปีดก็แล้วแต่จะดัดแปลงใส่
กัน
คราวนี้ปัญหาคือมันร้อนตอนขึ้นเนิน อยากให้ลองเช็คความหนืดของพัดลมฟรีปั๊มดูครับ(ผมเดาว่าเป็นพัดลมฟรีปั๊ม) ถ้าใบพัดมันหนืด
ไม่พอมันจะหมุนช้าแล้วทำลมเพื่อลดความร้อนไม่ได้ดีพอ แก้ไขโดยการไปหาช่างแล้วให้เขาเติมน้ำยาฟรีปั๊มให้ หลอดประมาณร้อยนึง
ค่าแรงไม่น่าเกิน 2-3 ร้อย อันนี้เป็นสาเหตุนึงที่เป็นไปได้นะครับ
ไม่ทราบอยู่แถวไหนครับ ถ้าอยู่โคราชขับมาหาผมช่วยดูให้ครับ

 



ชอบ 3
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
เสือตอ , weewee , กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 101.51.95.29   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E22XVH
 Posted : 8 / 8 / 2013, 10:56:31
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 10
ไม่ได้กลับมาดูกระทู้หลายวัน ขอบคุณน้ำใจงามๆจากท่าน Ton Korat มากครับ

เดี๋ยวจะลองให้ช่างไปเติมน้ำมันฟรีปั๊มดูครับ

ผมอยู่เชียงรายครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 171.6.97.112   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 10 / 8 / 2013, 15:42:48
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 11
ตามพี่ๆที่บอกมาเลยคับ อีกสาเหต ส่วนตัว ของผมก็คือ ไฟฟ้า ลงน้ำ ปิดได้ ใบไม่เเตก ฟรีปั๊มก็เช่นเดียวกันครับ อิอิ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 124.121.99.160   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   แมวมอมแมม
 Posted : 11 / 8 / 2013, 09:50:14
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 12
"สูงขึ้นขั้นที่เหลืออีกนิดก็จะสุดแล้วนะครับ กลัวเครื่องจะฮีตก่อน แล้วตอนจอดหยุดพักจะมีน้ำเดือดดันออกมา พอเครื่องเย็นลมดูน้ำใน
หม้อพักเป็นสนิมหมดเลยครับ ตามขอบหม้อน้ำก็เป็นคราบสนิมเช่นกัน ทั้งๆที่หม้อน้ำก็เพิ่งล้างไปไม่กี่เดือน"

น้ำหายมั้ยครับ อาการรถผมเมื่อประมาณเดือนก่อน น้ำหาย ดันออกถังพัก เป็นที่ประเก็นฝา เปลี่ยนแล้วเสร็จเลยครับ แต่คราวแล้วรื้อทีเดียวผมไล่เปลี่ยนหมดเลยนะครับ ประเก็นทั้งชุด ปั๊มน้ำ แล้วก็วาล์วน้ำ แกะทีเดียวเปลี่ยนให้หมด ยังไงก็เสียค่ามือช่างถอดประกอบอยู่แล้ว เปลี่ยนเยอะก็แค่เสียค่าอะไหล่เพิ่ม คิดซะว่าเปลี่ยนทีเดียว ลงทุนหน่อย สบายใจครับ ตอนนี้รถโอเคหมดแล้ว

รถผมเป็น sporty 97 หัวฉีดเดียว พัดลมฟรีปั๊ม มีปัญหาความร้อนเฉพาะตอนรถติดในกรุง ตอนนี้ย้ายแผงแอร์ลงไปแล้ว ไปลองรถติดมาแล้ว ความร้อนไม่น่ากลัวแล้วครับ กำลังว่าจะติดพัดลมเสริมตรงหน้าแผงแทนที่แผงแอร์เดิมเพิ่มอีกตัว ทำเป็น manual ครับ ถ้าความร้อนสูงขึ้นระบายไม่ทัน ก็เปิดสวิทพัดลมเอาเอง ความร้อนลงมาก็ปิดครับ ลองดูครับ จริงๆเอาแผงแอร์ออกไปน่าจะระบายความร้อนโล่งขึ้นแล้ว ไม่น่า heat ขึ้นขนาดนั้น อาจเป็ฯที่ระบบไหลเวียนน้ำนะครับ

ขอให้หายไวๆครับ

 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Oldman and old ZU ,  
Board : vision13
IP 202.44.135.34   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]
   SocialTwist Tell-a-Friend


ชื่อ