ซีอิ๊วบุกป่าฯ | Posted : 17 / 10 / 2013, 21:56:44 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 |
|
ข้อความเลขที่ : 10
ขอผมเดาหน่อยนะครับ ผิดพลาดขออภัยด้วยนะครับ
จากอาการที่กล่าวมาเป้นไปได้ 3 แนวทางครับ
1.อาการลักษณะนี้น่าจะเป้นที่แบตเริ่มเสื่อมแล้วคือสตาร์เครื่องติดเพราะใช้ค่า CCA แค่ช่วงแรกประมาณไม่เกิน 10 วินาที เครื่องก็ติด
แต่พอใช้วิ้นซ์มันกินกระแสระยะยาวพอหมดช่วงที่ประจุไฟส่งออกมาเต็มที่ก้จะเกิดอาการอืดหรือช้าลง พอดกิดอาการเช่นนี้แล้วก้มีผลย้อนกับไปที่ชุดควบคุมหรือรีเลย์ ทำให้เกิดความร้อนสะสมที่สะพานไฟ เมื่อเกิดความร้อนมากๆสะพานไฟก็จะหนีหน้าสำผัสทำให้วิ้นซ์ตัด แต่เมื่อความร้อนหายไปหรือน้อยลง
หน้าสำผัสก้จะกลับหรือขยับเข้ามาหากันครับ
2. อาการรีเลย์หมดสภาพหรือง่ายก็อาการล่อแล่จะตายไม่ตาย ( หน้าสำผัสสึกหลอ )
3. หัวคอมมิวสกปรกเกินเกิดจากขี้ผงจากถ่าน
3.1 ซองถ่านสกปรกหรือเป็นสนิม
ประมาณนี้นะครับ ผิดพลาดประการด้วยขอภัยด้วยจร้า ก็มั่วๆเดาๆไปครับ
|
| |
5 ชอบ ข้อความ : L I K E เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E | ซูเมืองดอกบัว , กวางต้นน้ำ , khayaw , หนึ่ง , จอมมารดึ๋งดั๋ง , | |
|
| Board : vision13 | |
|