จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 |
|
ข้อความเลขที่ : 5 ลองดูสวิทซ์เปลี่ยนแก็สกับน้ำมันและระบบไฟจำพวกรีเลย์ที่ใช้สลับเชื้อเพลิงด้วย
เช็คฟิวส์ปั๊มติ๊กถ้าขาดอาจเกิดจากปั๊มติ๊กเป็นสนิมเกิด fuel pump motor lock rotor current สูงจนขาด เปิดฝาถังให้คนอื่นบิดกุญแจไปที่ On ไม่ใช่สตาร์ทถ้าปั๊มติ๊กทำงานต้องได้ยินเสียง3-5วินาที ให้ทำตอนเช้าดับเครื่องไปแล้วทั้งคืนแรงดันค้างหมดไปแล้ว(ถ้ามี)
ตอบ เมื่อ : 2015-01-23 14:52:34 ขอบคุณครับ
|
|