ชายก้อย | Posted : 10 / 3 / 2015, 20:53:57 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 |
|
ข้อความเลขที่ : 8 ขอโทษทีครับไม่ได้เข้ามาซะนานเลย ช่วงนี้ผมติดภาระกิจกลางทะเล (มีเน็ตแต่ไม่มีคอมฯครับ)
เลยไม่ได้เข้ามาอ่านเลย
ตาม คห.ที่ 6 ของพี่ E85ZUK น่าจะมีส่วนครับ เพราะปกติหลังจากมีอาการกินสายพาน ผมจะต้องค่อยตั้งสายพาน
อยู่ตลอดเวลา เมื่อไม่นานมานี้ ผมเคยใช้วิ๊นซ์ดึงรถอีกคันจนไฟหมด พอมาเช็คปรากฏว่าสายพานหย่อน ตัวไดเลื่อน
ขยับไปจนสุดรูสใลท์เลย (งง มากว่ามันรูดไปได้ไง)
ไดร์ชาร์จตัวนี้รู้สึกว่าจะ 60 แอมป์ครับ เปลี่ยนตอนนั้นเพราะติดวิ๊นซ์ กลัวไฟไม่พอ
พี่ Oldman and old ZU รถผมก็จูนแก้สไม่ลงตัวซักกะทีเหมือนกันครับ แต่ของผมมันเป็นมานานแล้ว
ตั้งแต่ติดใหม่ๆเลย จูนนิ่ง พอปิดฝากระโปรงแรงๆก็เพี้ยนทันที เปิดมาจูนใหม่จนนิ่งพอปิดกระกระแทกปึงเดียว
เพี้ยนอีกแล้ว จนช่างต้องเปลี่ยนหม้อให้ ดีกว่าเก่าแต่ก็ไม่นิ่ง แต่ได้ประหยัด ใช้มาหลายปจนมันเริ่มรวนอีก
ก็เปลี่ยนหม้ออีกลูกปัจุบันนี่ดีหน่อย ปิดกระโปรงแรงไม่ค่อยมีผล แต่กินไปหน่อย แถมถ้าจูนให้วิ่งจะแถมเบาดับ
รอบตก เปิดแอร์ไม่ได้ แต่อัดได้เป็นร้อย
แต่ถ้าจูนให้เบาไม่ดับ รอบไม่ตก ก็แลกมาด้วยวิ่งได้อืดเต็มที่แค่ 90 แต่ยกคันเร่งไม่ดับ เบรคกระทันหันไม่ดับ
ถ้าไม่รักผมก็ตัดใจนานแล้วครับ แต่นี่ตัดใจไม่ลงซักที
|
|
| |
Board : vision13 | |